" Job well done guys!You kill the Demon!" Masayang sabi ng babae sa kakababa lang sa Limousine habang tanaw nito ang isang sasakyan na sumabog.Kasama nito ang mga armadong lalaki.
Sa di kalayuan.
Pikit mata ang dalaga na naglalakad papalayo sa pinangyarihan puno ng sugat at umaagos ang dugo sa ulo nito dahil sa impak ng pagsabog.
Narinig niya ang salaysay ng babae bago siya nito maabutan.
Hingal na hingal siya at huminto sa gitna ng kalsada at na kita niya ang isang Babae sa kalayuan bago siya na walan ng gunita.
****************
"Hindi! shit it's just a bloody inferno hell dream." hinihingal na sabi niya sa sarili.Pikit matang bumangon siya sa kama.
Time check!
5:35 am.Mabilis siyang na ligo at nagbihis nakita niya ang magandang babae na ka upo sa Sitting sit a sign nito.
Magaan na ni lapitan niya ito na hindi siya na papansin.Dinampian niya ito ng halik sa pisnge.Gumuhit na isang ngiti sa labi nito at hinarap siya.
"Hindi kita na pansin pati ang presensya mo my Lovely daughter."ngiting saad nito at hinaplos ang pisngi ng dalaga na ngayon ay tumatawa.
"Mother! i really miss you! but can we start our breakfast. Buttler James Said I'm going to school?"umupo na ito sa upuan at kumuha ng pagkain na hotdog,ham,bacon one piece of bread with nuttela.
"Yeah right my Lovely Daughter gusto kong lumabas ka na sa lungga mo gusto kong makita mo ang labas at may maging kaibigan ka man lang at ma kapag-aral ka hindi puro libro sa library ng kwarto mo at sa antique."habang humihigop ng kape ito hindi niya tinatanggal ang tingin sa kanyang anak.
Napasimangot ang dalaga dahil sa sinabi ng kanyang ina.
Mag-aaral kasi siya sa isang sikat na paaralan na Fiama Sang Real University.
Umakyat na siya sa silid niya hinubad niya ang lahat ng damit.Fully naked siya habang tanaw niya sa malaking salamin ang katawan niya while looking her dangerous eyes.
Just like hell of inferno!
Fire! she was seeing the fire of her eyes!
The color of her eyes it was melting cold and danger pure hell..
Violet.
Yeah violet I like my eyes.I love see this beautiful eyes of me.
Because I used to do it, that I barely have a confident and attraction to my self.
I smile sweetly at my reflection.
"Soon! your memories come back Anesthesia difinitely I sure that..!"
***************
Panimula palang yan guys.
Sorry sa wrong grammar or typos.
BINABASA MO ANG
Killing Is My Business(Slow Update)
General FictionLahat marunong magpanggap Maraming nakatagong sekreto Buhay ang nakataya Mano-manu ang laban Gagawin niya ang lahat kahit pumatay siya, Lumaking siya na walang sinasanto mayaman man o mahirap. Hindi siya malinis,Hindi siya masaya. May kalaban siya,K...