Sia's Point of View
Lakad takbo ang ginawa niya na late siya ng gising kaya siya nagmamadali maraming taong nakatingin sa kanya pero wala siyang pake mas uunahin niya ang klase...
Nasa harapan na siya ng pintuan at mabilis niyang pinihit ang sedura.Tumambad sa kanya ang mga tao sa loob ang kanyang Professor ay na pahinto sa pag discuss ng kanilang agsignatura.
Bloody Hell!
Nayuko siya dahil sa kahihiyan..
"I'm sorry sir for being late.."sabi niya sa guro na kanina pa hinihintay na magsalita siya.
"It's fine Ms. Von AshFord alam kong lagi kang pagod lalo na ay isa kang Doctor.. Lahat ng prof ay na sabihan kami ng Mommy and to think may shares kayo dito sa school kaya huwag kang mabahala."Nanlaki ang nata niya sa narinig at tumango siya..
Shit!
Bakit hindi ko alam ang bagay na iyon?
Naglakad na ako patungo sa upuan ko na kita ko si Theo na nagmamasid sa mga kilos niya.
"Goodmorning Theo."sabi ko nang makaupo na.. ganun padin may pagitan na dalawang upuan sa gitna namin.. Wala akong narinig na sagot dito kaya binaling ko ang tingin sa bintana at malayang tinatanaw ang nasa labas..Kita ang soccer field dito at mapait na ngumiti...
Na miss ko tuloy si Baby Thesia ang alaga kong aso sa bahay.
Theo+sia=Thesia
Tumawa ako ng mahina..
"Tsk!"narinig ko galing kay Theo sinamaan ko ito ng tingin..
"Ang gwapo talaga niya..!"mahinang usal ko..
Nakarinig ako ng kalabog at na kita ko na nag walkout si Theo kaya napabungingis ako ng tawa ng palihim..
Nag taas ako ng kamay sa Prof.
"Yes Ms.Von AshFord?"nagtatakang tanong nito.
"Can I go out sir,masakit po ang ulo ko at nahihilo po ako.."sabi niya gusto kasi niyang sundan si Theo.. biro lang niya iyon pero na galit niya ata.
Tumango ang prof sa kanya kaya mabilis niyang niligpit ang gamit at pagkuway lumabas na.
Lakad lingon ang ginawa niya at hanggang na ka punta siya sa bahagi ng may kalayuan sa school puro puno lang ang nakikita niya at mga bulaklak...
Narinig siya tumikhim sa likod niya at mabilis siyang lumingon dito at ngumiti..Kumunot ang makinis nitong noo.
"Anong ginagawa mo dito Anesthesia?"malamig na tanong nito.
Nakaramdam siya ng sakit, balik sa dati ang ugali nito,cold...
Nagtatanong ang mga mata nito kung bakit siya na sa harapan nito..
Ewan niya ba simula ng makilala niya ang lalaki nakaramdam siya ng speacial para sa binata na hindi niya maintindihan, bumibilis din ang pagtibok ng puso niya ganyun paman nalilito siya pano niya maipapaliwanag iyon sa sarili niya.
"Wala lang Theo, gusto ko lang na makita ka masama ba iyon tapos ang cold mo na naman sakin.."may himig na pagtatampong sabi niya sa binata.
Tumaas ang kaliwang kilay nito dahil sa sinabi niya.
"Ano mo ba ako?"laglag ang panga niya sa sinabi nito.
Oo nga, ano nga ba niya ang binata.Hindi niya ito boyfriend,or kaibigan bakit nga ba siya nag-aasam na ituturing siya nito ng maayos..
"Sorry.."mabilis siyang tumalikod dahil nagbabadya ng tumulo ang luha niya...
Asar siya bakit kasi ganito ang nararamdaman niya...Lumakad na siya palayo ng biglang may humila sa kanya at pinihit siya nito pa harap natigilan ito ng makita siyang umiiyak...Natagpuan na lang niya ang sarili na yakap siya ng binata at hinalikan ang noo.
Mariin niyang pinikit ang mata dahil sa gulat o dahil sa saya.
"Anesthesia you killing me.."bulong nito sa tenga niya kaya napakagat siya ng ibabang labi niya..
Pagmulat ng mata niya ay isang nagaalab ng mata ang nakatitig sa mata niya at pababa sa labi niya napalunok ito at nakita ko ang adams apple nito na gumalaw..
"Gusto kong tikman ang matamis na halik ni Theo."piping usal niya.
Aakmang iiwas ito ng tingin mabilis niyang kinilong ang mukha nito sa palad niya at mabilis niya inilapat ang labi niya sa labi nito.
Nagulat ito sa ginawa niya pero maya-maya ay tumugon na ito.. Marahan niyang hinalikan ang binata ,na paka tamis ng laway at labi nito.. Na paungol siya ng pinasok nito ang dila niya sa loob ang likot niya at sinipsip nito ang ibabang labi niya at marahan na kinagat-kagat..Sumunod siya sa ritmo ng takbo ng halik nito...
Humiwalay siya dito para humanap ng hangin..
Ngumiti ito sa kanya ng nakakaloko at umiwas siya dahil alam niyang natutuwa ito sa ginawa niya...
Uminit ang mukha niya dahil sa hiya.
"Your face angel is red ,your blushing.."amused na sabi nito sa kanya mabilis niya itong sinapak sa braso pero na kaiwas at kinulong siya nito sa yakap at inangat ang baba niya para matingnan siya nito sa mata.
"Your mine! i will courting you at wala ka ng ibang dapat sabihan na gwapo kundi ako lang.."matigas na sabi nito bago kinintilan ng mabilis na halik ang labi niya.
Napatanga siya sa sinabi nito.
Courting?
Liligawan siya ng binata napangiti siya at grabe ang pagkaunat ng labi niya, masaya siya...Nagselos ito dahil may sinabihan siya na gwapo akala nito ay ibang tao..
"Sayo ko naman sinabi na gwapo ka ah, sa iba ka kasi nakatingin.."Asar na sabi niya nakita ko ang pamumula ng mukha nito abit hanggang tenga niya.
"G-ganon ba..?"nahihiyang tanong niya at mabilis niyang kinuha ang kamay ng binata..at hinawakan ito..
"Sayo lang naman ako laging nakatingin simula ng dumating ako dito ikaw sila Nami at Brandon lang never akong tumingin sa ibang lalaki kahit na paka cold at ang sungit mo sakin sayo lang akong ngumingiti at ikaw ang una kong hinalikan ng natutulog ka? tulog ka ba non?"kunot noong tanong niya pinamulahan muli siya sa sinabi at na itakip niya ang bibig gamit ang kaliwang kamay.
"Gising ako non angel."shocked ang bumakas sa mukha niya.. pinapapalo niya ito at nakita kong ngumiti siya at natigilan siya sa pagpalo niya.
"You smile!"na wala ang ngiti nito pero bakas ang pag ka amused niya sa ginawa nito...
Mabilis siya nitong yinakap at bumulong..
"I really like you Angel I think is no, I love you is the right term."
***
A/n: Kinilig kayo no? si Sia ang humalik ng dalawang beses.. Nako si Theo ang bagal.
Comment
Vote
And be a fan.
Ms.Shean
BINABASA MO ANG
Killing Is My Business(Slow Update)
General FictionLahat marunong magpanggap Maraming nakatagong sekreto Buhay ang nakataya Mano-manu ang laban Gagawin niya ang lahat kahit pumatay siya, Lumaking siya na walang sinasanto mayaman man o mahirap. Hindi siya malinis,Hindi siya masaya. May kalaban siya,K...