KIMB02: New School

69 4 0
                                    


Happy Reading guys!
Slow update!

***

Nakasakay siya sa Limousine papunta sa bagong paaralan.Bagong Environment,new people hindi naman sa natatakot siya na makita ng ibang tao ayaw niya lang na maingay na kapaligiran dahil din sa siguro naninibago lang siya kasi ngayon lang siya na kalabas ng mansion.

Ngumiti siya sa sarili.

"This is it! Welcome to New School Anesthesia."Bulong niya bago siya bumaba ng sasakyan.

Taas noo siyang naglalakad papasok,wala siyang pakialam kong nasa kanya na ang attention ng estudyante hindi niya kasalanan kong maganda siya dahil totoo naman na may dugong bughaw ang kanyang ina at ama niya.Napangisi siya.

"Grabe ang ganda niya."

" Gorgeous!

" very beautiful !"

"Napaka attractive niya"

"New student! Wow!

Napangiti siya sa mga narinig niya galing dito.Well masaya siya dahil totoo ang sinabi nila kong ang iba ay para siya yung nawawalang goddess of fire kasi ako iyong tipo na ina-admired sa subrang init na tingin pa lang nganga ka na.

Ngumiti siya bago lagpasan ang mga ito.

"Oh my god !"

"Nakakatibo ang ngiti niya."

"Shet! Pre swerte natin kong maging girlfriend natin iyan.!"

Kumaway siya dito at tuluyan na niya nahanap ang room Doctor ang kinuha niya at hindi man kayo maniniwala hindi bagay sa kanya iyon sa edad ba niya ngayon na 20 years old ay nangangarap ng ganyang degree nakahiligan na niya eh may magagawa ba kayo? She loves operation what can't you say?

Then gifted child also, she graduated in Havard University in Management ,Biochemist, Neurologist at the aged of 18 and a former doctor now, then she's going to be a Surgeon and Dermatologies dahil iyon gusto niya sapat na dahilan niya ngayon..at isa narin ay gusto niyang malaman ang nakaraan niya alam niyang may mali sa kanya dahil ramdam niya iyon at gusto niyang malaman iyon na siya lang ang makadiskubre sa sekreto na nililihim ng kanyang ina.

Aphrodite?

She looks a like,kasing ganda niya si Aphrodite a Goddess of love and beauty.

Kasi iyon ang mayron siya na hindi niya ikinakaila.

Yes! She have amnesia the acccident 2 years ago.I winakli niya ang iniisip niya dahil don.

Pumasok siya loob ng Room kong saan siya nabibilang dahil kumuha ulit siya ng bagong Masteral Degree at iyong nga Surgeon and Dermatologies.

May mga estudyante din sa loob ng akupadong room marami din sila ngumiti siya bago naghanap ng mauupuan niya hanggang sa may na kita siya sa likod bakante at malapit sa bintana may espasyo ng dalawang upuan non at may na kaupo at na kaubub sa lamesa.

May narinig akong bulung-bulungan nila.

"OMY! classmate natin siya!"

"Uupo siya sa tabi ni Theo!"

"No! Hindi dapat siya tumabi baka mapano siya."

May problema ba if tatabi ako sa lalaki eh may espasyo naman ng dalawang upuan?

Nasa harapan na ko ng lalaki kaya lang nag angat ito ng tingin nagising ata.Omy why his staring at me?

"Hey mister stop staring me you look idiot !"nagtagis ang banggang nito sa sinabi ko.

"How dare you to insult me?"tumayo ito at hinablot ang kwelyo ng damit ko at inilapit ako para magpantay ang mukha namin at umangat ako sa kinatatayuan ko.

Hindi ako nakaramdam ng takot sa ginawa niya pero iyong utak ko natutuwa sa ginawa niya tinitigan ko ang muka ng lalaki nasa harapan ko.

Matangos na ilong,makinis na muka,mapupulang labi at magandang mata na kulay asul na kinagusto niya sa lahat dito.

Nginitian ko ito kaya lang itinulak siya nito upang mabalya ako sa upuan at tumama ang bewang ko.

"Ouch!"tinitigan ako nito bago bumalik sa upuan niya.

Ang sama niya!

Tumayo na ko at inayos ko ang damit na nagusot at hinimas ko ang nasaktan kong bewang.Sinamaan ko ito ng tingin at inirapan.

Dumating na ang Prof namin.

"Good Mornimg class so we have a transferee so introduce your self.You first!"turo nito sa pinakauna.

Hanggang umabot na samin tumayo na iyong lalaking walang mudo.

"Theodore Smith"malamig na pagkakasabi habang sinasabi niya iyon na sakin siya nakatingin umiwas ako ng tingin at bumalik na siya sa upuan bawat hakbang hindi nito inaalis ang tingin sakin.

Since ako iyong pinakahuli ako na ang susunod na tumayo at lumakad papunta sa harapan.

"Hi! I'm Anesthesia Von Asford 20 of age,I'm a doctor taking masteral degree in Surgeon and Dermatologies now.Graduated in Havard University at the age 18 Summa Cum laude, Degree in Management ,Biochemist, Neurologist.I'm the owner of Von Asford Hospital."Shocked? Iyon ang gumuhit sa muka nila ng sabihin ko iyon sa kanila pati ang Prof.

"Wow!"sabay na sabi nilang laht maliban sa Theo na walang expression cold stare lang binagay sakin.Inirapan ko ito at bumalik na sa upuan ko.

Nagsimula na ang Prof sa discussion iyong katabi ko tulog napailing ako.

Nag bell na kaya nagsilabasan na ang ibang stupident tumayo na ako at inayos ang gamit ko napatingin uli ako dito tulog parin lumapit ako at pinagmasdan muli ang mukha niya bumababa ang tingin ko sa labi niyang mapang-akit.Dinampi ko ang labi ko sa labi nito ng lumayo ako ay na pangiti ako dahil kahit ginawa ko iyon hindi parin siya nagmulat ng mata.Napabungingis siya at tumalikod na siya at umalis patungung Cafeteria.

Theodore Smith.

I like it.

***

Theodore Point of View

Nakikiramdam siya sa paligid naramdaman niyang may naka tayo sa harapan niya at kilala niya ang presensya ng taong iyon walang iba kundi ang transferee, Anesthesia ang pangalan nararamdaman ko ang hinga niya ng biglang may dumampi sa labi ko.

Did she kiss me?

Bigla itong bumingisngis at tumalikod ng makaalis sabay nagmulat ako ng mata.Nahawakan ko ang labi ko at napangiti ewan ko ba kahit na gawa ko siya ng masama hindi man siya na karamdam ng takot iniripan lang ako o masamang tingin lang binibigay niya.

Lalo nang magpakilala siya napahanga ako dahil sa edad niyon Doctor na siya.Napangiti ako.

SOON! YOU WILL BE MINE!

Tumayo na ako at umalis na sa kwartong iniwanan ng isang matamis na halik sa labi ko na ninakaw niya.

***

THANKS FOR READING!
Comment ,vote and be a fan!

#Iamyourprettywriter.#prettylike

Killing Is My Business(Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon