A/n:Hello Updating guys hope you like it.
*************
Sia's Point of View
Mahigpit kong yinakap si Theo.Hindi ko mapigilan ang sarili ko kanina.I don't know why I acting like that but I feel happiness when someone hurt.
"Let's go nasa clinic na sila."At mabilis na inalalayan niya ko maglakad nakaramdam ako ng panghihina sa nangyari sa cafeteria.
"I'm Sorry Sia."
"Huh may sinasabi ka ba diyan Theo?" Hindi ko kasi narinig ang sinabi nito.
"Nothing angel."Hearing that I feel special when It comes talking me like that he keep trying to accompany with me.
"Why you calling me Angel?"
"Kasi gusto ko."Ayan naman siya napaka suplado pero alam kong mabait siya kahit napaka snob niya.Tumawa akong mahina sapat na upang marinig niya.
"Stop laughing with me angel I know I'm handsome."He teasing me know...Loko-loko din pala.
"I never said that you are handsome Mr. Smith."
"Oh really Ms. Von AsFord."
"Napaka hangin mo Theo bilisan mo dahil hinihintay na nila ako."narinig ko tumawa siya sapat na para gumaan ang pakiramdam ko at hindi mabahala.
"I really amused with you Theo.I feel secured with your presence."Nang makarating kami sa clinic doon ko sila na kita na ok na talaga sila at napabuntong-hininga ako nagpapasalamat na ok lang silang dalawa.
"Hey the both of you dapat maging maayos na kayo ayoko na mapapahamak kayo dahil sakin."
"Yes were fine Sia huwag mong sisihin ang sarili mo dahil sa nangyari we never say that na ikaw ang sinisisi namin ni Brandon ok."
"But?"
"No stop Sia ok, May kwento ka pa sasabihin sakin Ateng bakit kasama mo si Theo, omgosh girl dalaga kana."Tumitili na sabi nito kaya nabatukan ni Nami.
"Ouch!" Napalingon ako sa gawi ni Theo kausap nito ang school nurse namin at nakakunot noo na naman hindi ko maiwasan na mapailing sa gestures nito
."Someone here nandito nga pero iba namanang tinitingna kami ang dehado pero iba iyong tinatanaw."
"Nami talaga nangaasar pa.."
Nagtawanan na lang kami kahit na may nangyari pa kami parin tatlo ang nagkukulitan sa bandang huli..I really love this friendship that i want to treasurwe the most.Happy or not but we know that we love each other even its bad.
***********
BINABASA MO ANG
Killing Is My Business(Slow Update)
General FictionLahat marunong magpanggap Maraming nakatagong sekreto Buhay ang nakataya Mano-manu ang laban Gagawin niya ang lahat kahit pumatay siya, Lumaking siya na walang sinasanto mayaman man o mahirap. Hindi siya malinis,Hindi siya masaya. May kalaban siya,K...