KIMB12:Making Love(Spg)

32 1 0
                                    

Hinanap ko ang pintong itim na sinabi ni Anesthesy natatakot siya sa paghaharap nila.

Huminga siya ng malalim at bumuga ng hangin bago nya pinihit ang sedura ,na kita niya ang lalaking pinakamamahal niya na ka tayo sa gilid ng kama habang tanaw ang labas ng balcony nito.

Lumingon ito sa kanya na ikahinto niya sa paglakad.

Wala siyang mabasa sa mukha ng lalaki.

Ganon pa din siya walang pinagbago gwapo, matangos ang ilong mapulang labi ang matikas na katawan at ang Abong mata nito na matiim nakatitig sa kanya.

Doon bumihag ang puso niya dahil sa mata nito...Wala syang takas ngayon kaya humakbang pa siya hanggang maabot niya ang mukha nito mabilis niyang hinimas ang pisnge nito hindi niya mapigilan ang maiyak sa harap nito.

"I'm sorry Angkent,I'm sorry for everything I did I'm stupid nasaktan kita please talk to me isumbat mo sakit ang lahat ng hinanakit I will understand kong hindi mo ko mapapatawad..."habang sinasabi niya iyon ay sunod-sunod nagsituluan ang luha nya.

Nahihirapan siya ngayon kong mapapatawad pa ba sya nito alam niyang malabo.. Pero mahal nya ang lalaking kaharap niya ito na lang ang meron sa kanya hindi niya alam ang gagawin kong sya din mawawala sa kanya.

Pinahid nito ang luha niya at malungkot na ngumiti.

"L-love."tawag nito sa kanya na ikinahagulhol nya ng iyak at yumakap siya dito at mabilis niyang hinalikan ang labi nito na ikinagulat dahil sa ginawa niya.

Lumayo sya at ngumiti.

"Pinapatawad mo na ba ako?"

"I'm sorry din Cloudette ako din nagkamali sa ginawa ko binaboy kita at hindi ko matanggap na iniwan mo ko naging duwag ako na ipaglaban ka pero siguro ito na ang panahon upang magsimula tayo...Please tell me asan si Clanesia ang Princess ko please tell me Cloudette siya na lang ang meron tayo..."nanghihinang sabi nito kaya tumalikod siya.

Ano ang sasabihin nya kay Angkent?

Natatakot sya sa galit nito..

"T-tell me please."

Lumingon sya dito na kaupo ito ngayon sa kama at hawak ang mukha hilam ang luha nito sa mata.

Lumuhod siya at pinantayan ang mukha nito.

"K-kinuha siya ni B-blood Angkent h-hindi ko alam kong saan siya dinala,I'm sorry Love."

Wala syang narinig na sagot dito..
Nanghihina na pa upo siya sa tabi nito.

Ano na gagawin nya..

"Angkent please kausapin mo ko....Alam mong may Amnesia si Blood siya lang may alam kong na saan ang anak natin....Nagsisi na ko sa lahat ng pagkakamali ko."

Nagpipigil syang huwag umiiyak dahil kahit isa wala syang narinig na sagot dito.



Mabilis nyang itinulak ito sa kama at pumaibabaw siya dito na ikinagulat nito wala na syang pake kong ayaw nito wala siyang matinong sagot na naring dito kong ayaw siya nitong kausapin gagawa siya ng paraan para hindi ito tumanggi.

Hinalikan niya ito ng mariin..Nong una ay hindi ito ng respond pero kalaunan ay humalik na ito pabalik na ikinangiti niya.Umikot sila siya ngayon ang nasa ilalim at sinimulan na nitong halikan ang mukha niya sa noo papuntang ilong at ang labi niya bumaba ang halik nito.

"mmmmmm...Angkent!"Ungol ko.Napakapit ako sa batok nito. I bite my lips in pleasure when he kiss me my neck i moan and i feel him entrance and she gaps when pain legistered through her system and she too that chance to insert tounge. 

Killing Is My Business(Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon