Slow Update..
Spg guys so please dont report..
Hope you like it.
*****Flashback 2 year's ago
France
8:00 PMTitig na titig siya sa monitor screen ng laptop niya.
Kinabahan siya kasama ang mga bodyguard na laging na kasunod sa kanya.
Walang bakas na takot sa mukha ng dalaga bitbit ang golden katana niya.
"May na kapasok na kalaban sa Mansion alam niyo na ang gagawin protect my family i will kill the person behind this I give they want.They don't know the real me."malamig na sabi niya.
Nakarinig siya ng putukan.Mabilis na tumayo siya at walang alinlangan na lumabas.
Maustin Clan!
What the hell!
May ilang bala na paparating sa kanya ka agad niyang sinangga gamit ang katana niya.
Sumugod sa kanya ang kinse katao na assasin.Pagak siyang tumawa.
Don't be so cruel with a demon.
Inatake siya ng dalawang assassin sa gilid ng tagiliran niya mabilis na umatras siya at pinagkrus ang katana niya sa dibdib at natamaan ang dalawa.
"You can't never killed me."Matabang sabi niya at pagak na tumawa na mala demonyo.
Taas noong inatake siyang ng mga ito.
Mabilis na tumakbo ang tatlong assassin patungo sa dalaga na kumikinang ang mga mata dahil sa tuwa dahil may dadanak na dugo muli ang kanyang katana na paborito niya.
Kaagad naman niyang pinugutan ng ulo ang taong magtangkang saksakin siya sa puso pero na unahan niya ito sinipa sa tiyan at pinugutan ito.
Walang mababakas na takot sa maamong mukha ng dalaga lalo na ang violet nitong mata na puno ng emosyon na itinago lalo na ang naka uwang nitong bibig na gumuhit na malademongyong ngiti..
Hinagis niya ang dalawang katana sa dalawang assassin na papalapit patungo sa likuran niya.
Mabilis niyang tinapos ang buhay ng sampung tao putol ang kamay at paa.
Blood!
Puno ng dugo ang paligid niya na ikinangiti ng dalaga...
Tumakbo siya palabas sa pasilyo na kita niya ang taong malalapit sa kanya..
Nanlaki ang mata niya sa na kita tumindi ang gali niya puno ng hinanakit sa puso.
Ang ina't ama niya duguan ,na payakap siya dito at sunod-sunod nagsituluan ang luha niya...
Ang Kuya Angkent at Ate niyang si Anesthesy na ganun din bukas pa ang mata nito na galing siguro sa mabagsik na paghihirap at walang saplot ang katawan..
Ang Kanyang pinakamamahal niyang Grandpa na puno ng bala ang katawan...
Hindi siya makakapayag na hindi ito pagbabayaran ng Maustin Clan Mafia..
They Massacre Clan of Von AshFord- LeFevre Mafia...
I will promise when i found who's behind this.
Hinding-hindi akong matitimping patayin silang lahat.
********
Limang buwan na ang nakalipas na maganap ang Massacre sa pamilya niya. Umalis siya sa mansion dahil pag na alala niya ang nangyari lalong umiigting ang galit niya...
BINABASA MO ANG
Killing Is My Business(Slow Update)
Aktuelle LiteraturLahat marunong magpanggap Maraming nakatagong sekreto Buhay ang nakataya Mano-manu ang laban Gagawin niya ang lahat kahit pumatay siya, Lumaking siya na walang sinasanto mayaman man o mahirap. Hindi siya malinis,Hindi siya masaya. May kalaban siya,K...