KIMB06:France

30 3 0
                                    

France

6:30 P.M

Lahat sila na sa loob ng isang pribadong kwarto.

Mga Tao nasa mataas na posisyon isa na dito ang mga armadong nakapalibot sa kanya kasama ang kambal niyang anak at ang Superior mas mataas pa sa kanya at walang iba kundi ang Ama niya.

Lahat natatakot sa matanda hindi sila makakilos dahil lahat na sa loob ay tensyonado.

May nakalap kasi silang impormasyon kung bakit ang anak niya na bunso ay nasangkot at na wala ang alala dahil sa trahedya na dalawang taon na ang nakakalipas. Dahil din sa kapabayaan nila at naglihim humantong sa kapahamakan ng kanyang anak.

More on that she's a mosther of our clan.

The clan of LeFevre Mafia's.

The Daughter of King.

Tama ako ang King,ako na ama niya ang nagdala sa kapahamakan ng anak ko sa pamilya ko.

Bilang ama niya kailangan niyang gumawa ng paraan para maiwasan na masaktan ang kanyang pinakamamahal.

"Ikaw Anesthesy magpadala ka ng tao na pwede magbantay sa kilos ng kapatid mo. Huwag kang gagawa na ikapahamak niya bigyan ng aksyon pag may pumapalibot sa kapatid mo. Alam mo na ang gagawin. Patayin ang dapat patayin."Maaturidad na sabi niya.

Kung hindi siya gumawa ng plano dati baka tuluyan na sila na matay at ang nag hirap ng lubusan ay ang anak niya na bunso, mali nila dahil nagtago sila para sa kaligtasan nito pero mali siya ng akala dahil hinanap ng anak niya kung sino ang pumatay sa kanila.

Pero buhay sila ng buong pamilya niya.

Clone!.

Yes ang pinatay sa loob ng masion dalawang taong nakakalipas ay ang program na ginaya nila na akala mo ay totoong sila.

"Father kailan tayo magpapakita sa kanya ang akala niya ay simpling mayaman lang tayo wala siyang alam dahil sa may amnesia niya huwag natin siyang gawing tanga alam natin kung paano siya magalit." Angkent ang kambal ni Anesthesy

May punto ang panganay niya dapat gumawa siya ng plano.

"Magpapakita tayo at maghanda kayo dahan-dahan natin sasabihin at alam natin na matalino ang kapatid niyo tuso din katulad niyo."Paliwanag niya lumingon siya sa kanyang ama at ngumiti.

Naka kakilabot na ngiti na minana ng bunsong anak niya sa kanyang ama at ang kakaibang kulay na mata.

Matapos ang pagpupulong nila sa loob ng kwarto ay agad siyang pumasok sa kanyang silid.Nalulungkot siya sa nangyari sa buhay nila ng kanyang kabiyak na asawa na palayo sa kanya upang mapaalagaan ang kanilang bunsong anak.

Kasalanan nito ng kalaban nila ang Maustin Clan.

Napatitig siya sa portrait nila ng pamilya niya.

Silang tatlo ni Angkent at ang Ama niya ay Nakatayo sa likod samantalang ang tatlong babae ay na kaupo ang asawa niya ay na sa kaliwa ang bunsong anak niya at na sa gitna at si Anesthesy ay na sa kanan.

Hindi mo makikitaan ng saya sa
mga mata nila lalo na ang bunsong anak niya mapanganib ang titig nito at ang kulay ng mata niya na nakuha nito sa kanyang ama.

Violet.

Fierce, a boss, a powerful person in our clan.

Sila ang tumulak dito na pumalit sa pwesto niya.

Our Queen.

Lahat na pinaghirapan niya naging mas mataas pa dahil sa bunsong anak niya.

Lumaki ang Organization nila ng maging Queen ang anak niya.

Mahusay itong humawak ng Baril at Katana.

Naalala niya pa na binigyan niya ito ng golden Katana. Dalawa iyon at na sa madilim na kwarto iyon ng dalaga na kalagay.

Lumabas siya sa silid at pinuntahan ang kwarto ng kanyang anak na sa pintuan na siya na kulay pula ang pintura itong pintuan ng anak niya ang na i-ibang kulay sa lahat ng pintuan ng buong kwarto sa mansion.

Pinihit niya ang sidura ng makapasok siya ng tuluyan at sinarado ito.

Mabilis siyang na kaiwas sa tatlong shuriken.Na tawa siya ng mahina ang bunsong anak niya ay may mga patibong na nakalagay sa silid nito kaya pala ayaw pumasok ng mga maid dito dahil paglumalabas na ang mga maid ay mga sugat na.

Nakita niya ang Katana na ka dikit sa pader kumikinang ito lagi niya iyon pinapahasa para lalong tumalim iyon.

"Kamusta ka na pinakamamahal kong Prinsesa."Mahinang sambit niya sa hangin.

Sa tatlong anak niya ang bunsong anak niya ang pinakamalapit sa kanya dahil iyong kambal ay may takot sa kanya at lalo na sa lolo nila.

"Papatay ako Father pag sinaktan kayo ng kalaban natin."mga katagang na alala niya na sinambit ng anak niya sa kanya.

Five years old pa lang siya ng sabihin iyon sa kanya matalas na itong magsalita sa murang edad nito.Matalino at marunong na minsan tinanong niya ang kambal kung naiingit ba sila sa bunsong anak.

"Hindi kami naiingit kung anong meron sa bunso natin Father dahil alam namin na mahihirapan kami pag na sa posisyon niya kami."binitiwang salita ni Anesthesy sa kanya.

"Wala akong galit sa bunso natin Father kahit ako ang pinakamatanda hindi ko gusto ang buhay na tatamasin ng kapatid ko. Tuso at matalas mag isip laging may malalim na iniisip at hindi mo alam may tinatagong plano na siya."Angkent.

Kaya pala ganun ang kambal niya dahil wala sa dugong LeFevre na takot tuso siyang ama pero mahal niya ang pamilya na meron siya.

"Mahal na mahal ko kayong lahat sana maalala mo na kami Anesthesia Von AshFord LeFevre."

********

A/n: Sorry ngayon lang muli na ka pag ud.Mahirap magisip lalo na story ni Sia.magulo ba papalawakin natin ang isip niyo.

Alam niyo naman ang ibig sabihin ng Clone di ba?

Vote 10 para mabilisan ud
and Comment kahit 5 lang ano sa tingin niyo ang mangyayari? gusto niyong hulaan ang nakaraan?

Mag Flashback tayo ?
Comment lang.

iamyourprettywriter.

Killing Is My Business(Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon