Nakarating din ang dalaga sa Cafeteria lahat ng atensyon ay nasa kanya bakas ang paghanga at tuwa ng makita na siya ay naroon ang ibang kakabaihan naman ay tingin sa kanya na isa siyang maduming nilalang.
"Slut !"
"Bitch !"
"Whore ! "
Mga salita na ibinibintang sa dalaga na si Aneathesia, wala siyang paki alam sa mga naririnig at mga paratang dahil hindi naman makatutuhanan at malinis ang kanyang pagkatao.
Kumuha na siya ng makakain Carbonara and pineapple juice iyon lang ang gustong kainin ng dalaga.
Humanap na siya ng mauupuan at inilibot niya ang kanyang paningin at mabuti na lang ay may bakante pa malapit siya sa railings at tanaw ang quadrangle dahil ang cafeteria nila ay na sa 3rd floor malapit sa deparment niya kaya hindi na siya pumunta sa isa pang cafeteria na nasa department ng Management kasi mapapalayo pa siya.
"You Bitch! How dare you! Binuhusan mo ko ng juice!"nanggagalaiti na sabi nito sa babae na ng buhos.
"Pak!"isang malakas na sampal ang binigay niya sa babae.
Kawawang babae kong sabagay ito ang nanguna dahil nakita naman niya ang ginawang pagbuhos patapos na siyang kumain ng marinig niya ang kumusyon ng kasama nitong bakla.
"Wala akong dalang damit epakta kasi ang babaeng iyon nakakairata na talaga ang Sofia na iyon." Narinig niyang sabi ng babae dahil na padaan ito sa gawi niya ay tumayo siya at sinundan niya ito at dinala niya ang can juice niya at nakita niyang pumunta ito sa restroom.
Nami's Point of View
Nasa restroom kami ni Brandon ngayon nakakainis na talaga si Sofia walang ginawa kundi bwesitin ako.
Narinig namin ang pagbukas ng pinto ng restroom at isang magandang babaeng nakangiti ang lumapit sa salamin at inayos niya ang damit na may gusot.
She's a simple girl in her way and a decent person when she dress well also a fashonista.
" Bon sang !Ce qu'il n'a pas eu des vêtements supplémentaires Brando! (Damn it! Pano na ito wala akong extra na damit Brandon!)" Nanggagalaiti na sabi ko dito kay Brandon.
"Brea!Pas Brandon! Arghhh!" Pagmamaktol nito. (Not-Pas)
"Je dois T-shirt supplémentaire, vous pouvez l'utiliser." ( I have extra T-shirt you can use it.) Nangiting inabot nito ang damit at tinitigan ko ang magandang mukha niya walang bakas na pimples or black heads.
Nagsalita siya in French Wow! Kanina pa ata siya nakikinig samin kung sabagay na kita niya ata kami sa Cafeteria siya yong Transferee na pinag-uusapan.
" Thanks! Papalitan ko ito bukas by the way I'm Nami Dawniella Maurer and this one is Brandon Maurer my Cousin."
"Ouch! You bitch!" Kinurot ko pabalik sa tagiliran si Brandon ng makarinig kami ng tawa.
Ang ganda niyang tumawa napakasarap pakinggan sa pandinig.
"Ang Cute niyong mag Cousin I'm Anesthesia Von AsFord and also a Doctor." Ngiting nilahad niya ang kamay para makipag shakehands.
What the fuck! She's a Doctor?
Hindi halata dahil ang bata niya pa.
"Are you jouking ateng ?" Humagalpak na si Bakla sa tawa ng tiningnan namin ang mukha ni Anesthesia, seryoso ang nababakas sa magandang mukha ng may kinalkal ito sa wallet niya at binigay samin.
BINABASA MO ANG
Killing Is My Business(Slow Update)
General FictionLahat marunong magpanggap Maraming nakatagong sekreto Buhay ang nakataya Mano-manu ang laban Gagawin niya ang lahat kahit pumatay siya, Lumaking siya na walang sinasanto mayaman man o mahirap. Hindi siya malinis,Hindi siya masaya. May kalaban siya,K...