KIMB05:BLACK PHYTON GANG

28 3 0
                                    

 A/n:Updating guys! 

Thanks for reading guys..hope you like it.!


****** 


 Sia's Point of View


Pagkatapos namin mag-usap ni Fuji ay mabilis na umalis ako at pupuntahan ko sila Nami at Brandon/Breadibakla nalaman ko nasa cafeteria ang dalawa.


Nilibot ko ang paningin sa loob at nag tagis ang paningin ko ng makita ko silang basang sisiw at pinagtatapunan ito ng itlog at puno na ng harina ang katawan nila. 

Tawanan? 

Pinagtatawanan nila ang taong nagpapasaya sakin at mismong kaibigan ko. 

Sino sila para ganituhin ang mga kaibigan ko. Napayuko ako nasasaktan ako sa nakikita ko... 

Sila ang grupo na masama ang tingin sakin kanina, Ba't hayok na hayok sila sa pananakot hindi ko kaya na inaapi sila. Sumigaw ako upang ang atensyon nila ay napunta na sakin."Tigilan niyo ang mga kaibigan ko!"Nag-igting ang mga panga nito sakin at mabilis na nilapitan ako. 

ohmo! bahagya akong na paatras.Pero mabilis kong sinalubong ang mga mata nito. 

 "Sino ka naman para patigilin ako sa gagawin ko sa kaibigan mo baka gusto mo din na matulad sa kanila?" Iwinakli ko ang kamay nito na dumapo sa makinis kong mukha. 

Ang gaspang! yuck! 

"How dare you to touched my pretty face,you ugly duckling!"Nagtaas baba ang dibdib nito dahil sa galit sakin. Mabilis na dumapo ang kamay nito sa mukha ko at sinampal. 


 Pak! 


 "Bloody hell!"pinunasan ko ang pumutok na labi ko. 

 Dugo? 

Mabilis kong hinila ang buhok nito at itinapat ko ang mukha nito sa mukha ko. "Lumayo na kayo Nami at Brandon." 

"No! Damay na kami dito kaya tutulong kami ni Nami!" Himala hindi bakla mag salita ito ,marunong din pala itong mag seryoso. 

"You want to die ?" cold na sabi ko rito. 

"Aba ang tapang mo hah! Porket transferee ka lang dito ay akala mo malakas ka na!" Inangat ko ito sa lupa gamit ang pag angat ko ng buhok nito. 

 Lalaki siya. "You wan't to see my father? I will give to you my dear Lucas"

Binigyan ko ito ng high kick at butterfly kick. Marami ng tao sa cafeteria na nunuod samin. Sumugod na din ang mga kasamahan nila. Sumugod yung pangalawa sakin at naglabas ng dagger pinunterya nito ang tagiliran ko mabilis na naiwasan ko ito yung pangatlong kasama nito ay may hawak na katana at itinapon ito sakin mabilis kong na kuha ito ng walang ka hirap-hirap. May sumugod sa likod at tinusok ko ang katana dito kaya na kita kong na kahandusay na ito sa lapag.

3 to go. 

May nagliliparan na shuriken sa dereksyon ko tatlo ito. Babae ang nag tapon mabilis na nag tambling ako at kinuha ang shuriken at ibinalik sa dereskyon nito.Tinamaan ko ito sa tagiliran at sa dalawang braso nito. Nag pwesto ako na tatakbo ng may umawat na sakin.

 "Tama na, hindi na sila lalaban." 

 Theo? 

 "Calm down,Sia hindi na sila makakalaban na puruhan na silang lahat.. Dinala na sila Nami at Brandon sa Clinic.." 


****** 

A/N: Sorry bitin ang lame ngayon ng update saka hindi ko din siya nagustuhan wala kasi masyadong pumapasok sa utak ko. Vote,comment and be a fan.  





Killing Is My Business(Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon