KIMB08: Maustin Clan Mafia

25 2 0
                                    

Nalaman na niya ang kung sino ang na sa likod ng pangyayari sa pamilya niya ang Massacre ng VonAshford-LeFevre Family.

Fuck !

Bloody Inferno Hell you Cloudette Maustin.. Fuck i will kill you now.

Hawak niya ang paboritong Golden katana na ni regalo pa ng kanyang ama na pumanaw.

Mabilis niyang tinahak ang mansion ng Maustin pero walang Cloudette Maustin ang nagpakita.

Lahat ng makita niya at kapamilya nito ay pinatay niya wala siyang tinira..kahit isa wala.

Lumabas siya ng mansion na puno ang dugo ang katawa niya bitbit ang ulo ng ina at ama nito.Bitbit niya ang  din ang pinakamamahal nitong anak na si Clanesia na isang taong gulang pa lamang. Wala siyang pake kung umiyak at lumuhod pa ito sa harapan niya para makuha ang anak nito sa kanya.

Pagdating niya sa mansyon ay naligo siya at nagbihis.. Nkita niya ang mahimbing na natutulog na sangol.Kaagad niyang kinarga ang sanggol na anak ng kapatid niyang si Angkent.

Anak nito.

Isang gago ang kuya niya dahil kung hindi niya ni-rape ang babae na iyon ay hindi sana ito mangyayari sa kanila.

Isang pagkakamali ng kapatid ang sumira sa buhay niya.

Dinala niya ang sanggol sa kilalang tao na malapit sa kanya...

"Paki alagaan mo siya Leah na parang anak mo na pasensya ka na dahil pati ikaw ay madadamay dito, wala na ang pamilya ko pati ang ama ng batang iyan kahit sa maling pangyayari ng ina niya.
Please Leah and bring her to Philippines sa malayong lugar na walang makakakita sa kanya."

"Ok I will do this because your my Bestfriend alam mong mahal ko ang kuya mo kahit nasasaktan na ko kahit itong anak na lang siguro niya ang mamahalin ko."na himigan niya ng sakit sa boses nito.
 

Tumango na siya at hinalikan ang noo ng kanyang pamangkin.

Dahil sa ginawa ni Angkent ladt nagkadaluko. Siya ng pumasan ng paghihirap niya.. Ang pamangkin niyang Clanesia ay nakakuha din ng mata na meron siya pero mas nakakaiba ito sa kanya her eyes is Red-Violet a fierce, dazzling fire and devil at mapanganib.

Habang tumatahak siya sa dahan ay bigla siya nakaranig ng putukan na tamaan ang kanyang sidemirror.

Mas pinabilis niya ang takbo ng sasakyan.
Kumuha siya ng Baril na itinago niya sa loob ng sasakyan at pinaputukan ang gulong..

Bull's eye!

Limang sasakyang ang sumusunod sa kanya mabilis niyang pibutukan ang nangungunang sasakyan at pinatamaan ito basag ang salamin ng sasakyan.

Matirik na ang dinadaanan nila
mabilis siyang nagpatakbo kaya lang biglang nawalan ng preno ang sasakyan pagliko niya ay may truck na papalapit kinambyo niya ang sasakyan ngubit hindi inaasahan na nahulog siya sa bangin.

Nahirapan siyang igalaw dahil sa pagtaman ng ulo niya.. Dahan-dahan siyang kumilos at lumabas habang bitbit ang dalawang katana kahit nanghihina ay umalis siya dahil maya-maya ay sasabog na ito.

May na mataan siyang tao sa malayo si Claudette at ang mga kalalakihan mga armado nito.

Narinig niya pa ang usal nito

"Job well done guys!You kill the Demon!" Masayang sabi nito kakababa lang sa Limousine habang tanaw nito ang sasakyan niya na sumabog.

Sa di kalayuan.

Umalis na siya doon at htingal na hingal siya at huminto sa gitna ng kalsada at na kita niya ang isang Babae sa kalayuan bago siya na walan ng gunita.

********
Dahan-dahan niyang ginalaw ang mga daliri at minulat ang mga mata nanunuyot din ang lalamunan niya.

"Oh my god, your funally awaked."mabilis na yinakap siya nito..

"W-water p-please."Nahihirapan na sabi niya at mabilis siya nitong pinainum ng tubig.

"Where I am? and who are you?"tanong niya dito na ikinatigil ng ginang.

"You here in hospital and I'm your Mom."Parang tinusok ang puso niya sa narinig.

"You sleep for almost 5 months in car accident in France Anesthesia."

Pumasok ang doctor at tinanong sa mga bagay at sabi nito may Amnesia siya at babalik din ang alaala niya huwag lang daw pilitin dahil mahihirapan lang daw siya lalo.

Mabilis ang araw at na discharged na siya sa hospital.

Dinala siya ng kanyang ina sa mansion nila lagi siyang na sa atique at library sabi ng mom niya pwede parin siyang magtrabaho since I'm a doctor ginagawa miya ang work pero pagkakahalubilo ng tao ay iwas siya,napapikit siya dahil sa nangyari.

*****
Done Update..

Slow Update.

Killing Is My Business(Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon