Chap 2
Nó đang ngồi trên một chiếc limo sang trọng. Bên cạnh là một cô gái rất chi là “ điển trai “. Phải nói là một hoàn cảnh mà bất kì một đứa con gái nào cũng mong muốn. Nhưng mà...
-"Này..." Nó nói, có phần rụt rè, cứ như thể nếu nó nói lớn hơn thì sẽ bị cắn một cái rõ đau vậy.
-"Gì?" Eun Jung trả lời nó, không chút hào hứng gì là muốn nghe tiếp.
-" Mặt cô làm sao thế? Cứ sưng lên thế? Làm tôi muốn thoải mái cũng không thoải mái chút nào."
-"Mặc kệ tôi!"
-" Tôi sẽ học trường nào vậy?"
-"CCM"
-"Lớp?"
-"Kinh tế A1"
-"..."
-"Sao thế?" Eun Jung nhếch mép cười khi thấy Ji Yeon im lặng.
" Không theo nổi hả?"
Câu nói của Eun Jung làm Ji Yeon sôi cả máu. Mặc dù nó học ở trường hạ dân nhưng thành tích lại khá nhất trường. Câu đáp trả suýt nữa vọt ra nếu nó không kịp thời nhớ ra rằng, Eun Jung là người duy nhất trong ngôi trương đó mà nó quen. Dù không mấy có cảm tình. Nhưng appa nó đã bảo nó là Eun Jung sẽ giúp đỡ nó khi cần. Chẳng ai dại gì mà đi chặn đường sống của mình như thế.
"Thôi thì nhịn. Bình tĩnh tự tin không cay cú. Âm thầm chịu đựng trả thù sau. Cái đồ chết tiệt nhà ngươi. Đợi ta quen với ngôi trương đó rồi, ta chẳng thèm nhịn ngươi nữa" Ji Yeon thầm nghĩ. Mặt xịu xuống. Có lẽ vì vậy mà cô không để ý thấy, trên môi Eun Jung bỗng xuất hiện một nụ cười mỉm bí ẩn.
..................................................................................................................................
-"Woaaaaaa!!!!!!!!!!!"
Vừa bước xuống xe, Ji Yeon đã không kìm nổi ngạc nhiên. Ngôi trường rộng lớn quá chừng. Lại còn đẹp nữ chứ. Không thể tưởng tượng được rằng nó sẽ học ở đây.
-"Khép miệng vào, rớt nguyên hàm bây giờ." Eun Jung rít lên bên cạnh làm nó giật cả mình. Lẽo đẽo theo Eun Jung vào lớp của mình, dù ngạc nhiên nhưng nó không thể không để ý những tiếng xì xào.
-"Đứa con gái kia là ai vậy? Sao lại dám đi lẽo đẽo theo Eun Jung của bọn mình?"
-"Chắc cũng hạng chẳng ra gì. Trước sau gì cũng biết tay nhau."
-" Ôi Eun Jung. Sao lần đầu đi với con gái lại không phải là em?"
........
Bấy giờ nó mới nhìn lại cái dáng cao cao đi trước mặt mình. Cũng có chút gì đó đẹp đấy. Dáng cũng cao. Mặt cũng baby. Thế cơ mà. Chả trách lắm em xin chết. "Nhưng mà còn lâu mới quyến rũ được chị nhá em. Hé hé. Cái đồ bảnh chọe, thiếu nhiễm sắc thể" Ji Yeon khoái chí nghĩ thầm.
..................................................................................................................................
-"Các em về chỗ. Hôm nay chúng ta có thêm một bạn mới. Em tự giói thiệu đi Ji Yeon"