Như đã hứa khi thi xong tớ sẽ tung chap ^^. Mọi người đọc vui vẻ nhé ^^.
Chap 5
Lúc nó tỉnh dậy, nó đang ở trong một nhà kho ẩm ướt.Nó cố cựa quậy người nhưng nó phát hiện là đã bị trói. Đang lúc nó cố mở trói ở tay thì…
-"Tỉnh rồi hả?" Giọng một đứa con gái, có vẻ quen quen vang lên. Nó ngước lên, ngao ngán là cảm giác mà nó có khi thấy người con gái đó.
-"Park Gyuri. Lại là cô hả? Cô dùng thủ đoạn này để bắt tôi, muốn gì đây?"
-"Ô hô. Không phải tôi thì cô nghĩ ai có bản lĩnh như thế hả? Tôi chỉ là muốn cô tránh xa Eun Jung của tôi thôi."
-"Cô mua lúc nào thế? Có hóa đơn không? Của cái gì chứ? Ham Eun Jung không phải của ai hết."
"Bốp"
Gyuri lạnh lùng, tát nó một cái như trời giáng, làm nó xây xẩm cả mặt mày.
-"Cô..." Nó cố vùng thoát khỏi sợi dây thừng trói chặt, máu nóng bốc lên trong đầu. Nhưng Gyuri cười ngạo nghễ.
-"Cô nghĩ cô đủ sức thoát hả? Tôi cũng cẩn thận lắm chứ bộ."
-"Bỉ ổi" Ji Yeon phỉ nhổ vào mặt Gyuri làm cô ta tức giận hét lên
-"Mày làm cái gì thế hả đò chuột cống bẩn thỉu?"
-"Sao hả? Tao có bẩn cũng không được 1 phần của mày. Thứ con gái đê tiện."
Ji Yeon đáp trả lại làm cho cô ta cứng họng. Ngay lập tức, Gyuri mặt hằm hằm sát khí, rút ra một con dao.
-"Mày muốn làm gì?"
Ji Yeon lo lắng hỏi, trong lòng có chút hoảng loạn dù trước đây lâm vào cảnh này không ít.
-"Làm gì hả? Tao đã cho mày cơ hội. Mày còn không muốn sống yên. Đã vậy, hay là tao thưởng cho mày mấy nhát dao trên khuôn mặt này nhé."
Gyuri cười nham hiểm. Tì lưỡi dao lạnh ngắt lên khuôn mặt nó. Nó bắt đầu cảm thấy mạch đập liên hồi.
"Eun Jung, cứu tôi với" Nó thầm gọi tên người mà nó muốn xuất hiện nhất
-"Nào. Bắt đầu ở đâu n..."
"Rầm"
Cánh cửa bật mở chặn ngang lời Gyuri. Eun Jung? Nó mừng rỡ. Nhưng dáng người đang chạy vào đó, không giống Eun Jung. Dong Ha chạy vụt đến, tước con dao trên tay Gyuri.
-"Cô làm cái gì thế hả? Cô điên hả?" Dong Ha hét lên. Nắm mạnh cổ tay cô ta
-"Bỏ tôi ra. Anh làm gì thế hả?"
Dong Ha đẩy mạnh Gyuri làm cô ta ngã ra sàn nhà lạnh. Anh ta chạy đến cởi trói cho Ji Yeon, lo lắng hỏi
-"Ji Yeon. Em không sao chứ."
-"Không sao. Sao anh biết em ở đây?"
-"Chuyện này sau này hẵng nói. Mình đi khỏi đây đã" Dong Ha giục. Nhưng Gyuri bật dậy, cô ta chắn trước mặt cả hai
-"Anh làm cái gì thế? Anh điên hả? Anh có biết anh đang làm tôi tức điên không hả?"
-"Tránh ra." Dong Ha tức giận, xô mạnh Gyuri lần nữa, rồi kéo Ji Yeon ra ngoài.