Chap 13

1.7K 29 2
                                    

Chap 13

-"Vợ yêu mệt không?" Vừa mở cửa xe, Eun Jung đã cười như nắng với nó.

-"Không mệt." Nó mỉm cười tươi đap lại.

Suốt dọc đường về, nó với Eun Jung nói chuyện rất vui vẻ. Cứ thế này mãi thì vui quá. Nó cũng chẳng mong gì hơn. Như thế này thì quá là hạnh phúc rồi. Về tới nhà, Eun Jung nhận được tin nhắn từ Suzy.

"Em mệt lắm. Jung tới đây một chút đi!"

Eun Jung cắn môi. Cô không đành lòng để Ji Yeon ở nhà một mình. Nhưng dù sao cô cũng không thể để mặc một mình Suzy. Dù sao thì Suzy cũng từng giúp cô nhiều

-" Jung tới nhà bạn một chút." Eun Jung mỉm cười. Phải rồi. Chỉ là nhà bạn thôi mà. Nhưng sao lại không nói ra cho Ji Yeon biết "Bạn" là ai?

Tại nhà Suzy....

-"Em biết Jung sẽ tới mà" Suzy mỉm cười, đón cô từ ngoài cổng. "Jung vào nhà đi"

-"Không cần." Cô lạnh lùng, lấy trong sau xe ra một bịch thuốc. "Tôi mua thuốc tới. Em uống rồi nghỉ ngơi đi"

-"Cứ vào đi đã." Suzy vẫn cười tươi với cô.

Nụ cười đó, lâu nay vẫn không thay đổi làm cô không thể từ chối.

-"Ngồi xuống đi" Suzy chỉ vào chiếc ghế chạm trổ tinh xảo. Eun Jung ngồi xuống, buông một câu

-"Có chuyện gì nói đi. Tôi còn phải về nhà với Ji Yeon."

-"Park Ji Yeon?" Nụ cười của Suzy dần tắt đi. "Jung thật sự yêu cô ấy à?"

-"Ừ." Eun Jung không ngần ngại trả lời. Suzy khẽ mím môi.

-"Jung…Bây giờ Jung về đi. Em muốn nghỉ một chút."

Eun Jung không nói gì cô đứng dậy ra về. Suzy cố kiềm cơn đau trong tim mà khẽ thì thầm.

"Em phải giành lại Jung."

………………………

Ji Yeon đang ăn dở gói khoai tây chiên thì Eun Jung bước vào phòng nó.

-"Đi chơi vợ nhé?" Eun Jung cười với nó.

Công viên đông nghịt người. Mặt ai nấy cũng rạng rỡ. Ji Yeon nắm tay Eun Jung chạy lung tung khắp nơi. Hết nơi này đến nơi kia

-"Jung." Nó quay lại nhìn Eun Jung đầy ẩn ý

-"Ừ. Sao vợ?"

Nó không trả lời Eun Jung. Chỉ cười. Rồi quay lại nhìn ngôi nhà ma phía sau nó.

-"Không vào đâu." Eun Jung nhìn theo tay nó rồi lắc đầu quầy quậy. "Em có vào thì vào một mình đi"

-"Ai bảo Jung rủ em đi công viên làm gì"

Cuối cùng vẫn là nó ăn nói giỏi hơn Eun Jung . Còn Eun Jung khi nhìn ngôi nhà ma thì khẽ nuốt enzim. Chân run run bước vào ngôi nhà đầy rùng rợn. Bên trong tối om. Thỉnh thoảng lại có tiếng trẻ con ré lên. Eun Jung lúc đầu còn nhìn trước ngó sau, sau đó nhìn thấy một bóng người trắng tinh vụt qua, nhìn lên thì khuôn mặt đầy máu của người bị treo cổ lắc lư phía trên, cô hết hồn. Nắm tay Ji Yeon chạy thẳng một mạch. Nhưng mà đã vào rồi muốn ra thật chẳng dễ gì. Đang chạy thì một cánh tay nắm chặt lấy tay Eun Jung, làm cô chới với mất đà. Quay lại thì một bộ mặt tóc tai rũ xuống, lưỡi lè ra suýt thì đụng mặt cô. Hoảng quá, Eun Jung theo phản xạ giơ tay đấm thẳng vào mặt con mà đang nắm chặt tay cô. Làm con ma lảo đảo đứng không vững, còn Ji Yeon thì cười ngặt nghẽo.

-"Em còn cười được à?" Eun Jung đỏ mặt gắt lên, rồi cúi xuống thở. Chạy được ra ngoài xem ra đã là kì tích rồi. Nhưng Ji Yeon lại nhìn cô, mắt lại long lanh.

-"Thế vào nhà ma khác nhé."

-"Không vào nữa. Trò gì cũng được. Trò đó Jung không chơi đâu." Eun Jung hoảng hốt. Còn Ji Yeon thì nhắc lại

-"Trò gì cũng được?"

-"Ơ" Eun Jung ấp úng. lại khẽ nuốt enzim "Ừ… Trò…trò gì cũng được."

-"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA" Eun Jung hét ầm trên tàu siêu tốc. Con tàu lao đi với tốc độ chóng mặt. Lại còn quay mòng mòng nữa chứ. Eun Jung cảm tưởng như cô sắp văng ra vậy. Kinh hoàng. Nhưng Ji Yeon ngồi bên cạnh lại không dấu được sự phấn khích. Xuống tới đất rồi vẫn còn đòi chơi lại, mặc cho chân Eun Jung đang run cả lên. Cả ngày hôm đó cô bị Ji Yeon lôi đi đến hết trò này đến trò khác. Toàn mấy trò mà con gái chẳng đứa nào dám chơi. Cuối buổi còn rủ Eun Jung đi xem phim kinh dị. May mà lúc đó, theo như lời kể của Ji Yeon sau này, mặt Eun Jung vừa nghe tới chữ kinh dị đã xanh lét như sắp xỉu tới nơi nên Ji Yeon đành tiếc rẻ….Hẹn hôm khác.

Tối hôm đó, Ji Yeon phải cố gắng lắm mới dìu được Eun Jung về phòng. Cô có vẻ như bị hoảng loạn rồi thì phải. Seobang gì mà yếu xìu. Nhưng mà Ji Yeon lại cảm thấy Eun Jung hôm nay rất dễ thương. Dù có sợ nhưng vẫn cố gắng chơi cùng nó để cho nó vui. Nhìn cô nằm lăn xuống giường mà Ji Yeon bật cười. Đúng là cũng yếu thật. Lúc nó quay lưng định ra ngoài thì cô gọi nó

-"Yeonnie"

Nó quay lại. Eun Jung đang nằm nghiêng, nhìn nó cười hiền. Nó cũng cười với cô

-"Sao thế Jung?"

-"Sau này Jung sẽ không làm em khổ đâu."

Nó mỉm cười. Chuyện này tất nhiên là nó biết. Cả đời này Ham Eun Jung sẽ ở bên nó mãi mãi.

……………………………………

-"Hey! Ji Yeon!"

Nó đang đi dạo sau sân trường thì nghe tiếng gọi nó. Quay lại thì thấy một Taecyeon hồ hởi chạy đến chỗ nó.

-"Em đi dạo một mình à?" Taecyeon cười tươi hỏi

-"Vâng." Nó ậm ừ. Đang bận nhớ Eun Jung mà cái tên này lại ló mặt ra. Tụt hết cả cảm xúc

-"Anh đi cùng được không?"

"Đi thì cứ đi. Có ai cấm được đâu." Nghĩ là vậy nhưng mà Ji Yeon vẫn cười rồi gật đầu.

-"Chiều nay có buổi tập đấy."

-"Em biết rồi."

-"Thế có định đi không?"

-"Có chứ. Nhân vật chính mà. Thiếu em thì anh cưới ai?"

-"Chiều gặp em nhé. Anh phải vào lớp đã."

Taecyeon chào Ji Yeon rồi chạy vào lớp. Vừa chạy vừa ngoái đầu lại. Ji Yeon phì cười

-"Cẩn thận không ngã."

Vừa dứt lời, Taecyeon đã “ Á” một tiếng rồi chạm môi với cỏ. Ji Yeon suýt nữa là bật cười lớn. May mà kìm lại kịp. Taecyeon thì đứng dậy, phủi phủi quần áo rồi đỏ mặt đi thẳng.

End chap 13

( Long - fic ) [Collect] Chị hai học đường - EunYoen - SoRi FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ