Tớ đã Comeback rồi đây * khua chiêng đánh trống *. Rất xin lỗi vì đã để mọi người đợi hơi lâu nhưng thông cảm cho tớ nha * cúi đầu * ^^. Mọi người đọc vui vẻ nha :D
Chap 12
Hình ảnh mập mờ không xác định xuất hiện trong đầu óc Ji Yeon. Nó lặng người. Một cánh đồng hoang. Nó thấy một bóng đen. Bóng đen đó là ai? Nó không tai nào nhớ ra được. Đầu nó đau nhói. Nó nhăn mặt, ôm lấy đầu. Eun Jung nhìn nó lo lắng.
-"Yeonnie. Em không sao chứ?"
Nó nhìn Eun Jung, im lặng. Rồi nó cố nặn ra một nụ cười
-"Em không sao."
-"Nhìn em không ổn chút nào." Nói rồi Eun Jung đứng dậy, nắm lấy tay nó. "Đi lên phòng."
Qri nhìn nó đầy lo lắng. Nhưng nó cố làm cô bạn an lòng.
-"Tớ không sao. Tớ nằm nghĩ một chút rồi thôi ấy mà."
Nó để mặc cô nắm tay nó, kéo nó lên phòng. Cô đặt nó nằm xuống, chạy đi tìm cho nó một cốc sữa.
-"Em uống đi."
Nó ngoan ngoãn đón lấy cốc sữa trên tay Eun Jung.
-"Jung này. Em hỏi một câu được không?"
-"Ừ. Em hỏi đi."
-"Lúc đó…là Jung đến cứu em phải không? Qri nói với em thế."
-"Ừ. Có chuyện gì à?"
-"Làm sao Jung biết em gặp chuyện?"
-"…" Eun Jung không trả lời nó mà chỉ nhìn nó. Rồi cô vuốt tóc Ji Yeon. "Có người báo cho Jung biết"
-"Ai vậy?"
-"Không được hỏi nữa. Em nghỉ chút đi."
Eun Jung đóng cánh cửa lại phía sau lưng. Cô mở điện thoại ra.
"Park Ji Yeon gặp chuyện rồi. Jung đến cánh đồng hoang ngoại ô đi. Chỗ mà ngày xưa mình hay đến đó." Tin nhắn đến từ Suzy.
Eun Jung thở dài. Đã 2 năm rồi. Bây giờ lại xuất hiện.
--------------------------
--Suzy: Người yêu cũ của Eun Jung. Là một con người bí ẩn
-----------------------
Mấy ngày hôm sau, Soyeon với Qri quyết định sang Mĩ. Qri quyết định nghỉ học để theo học một khóa học nấu ăn. Từ lâu cô bé vẫn muốn trở thành một đầu bếp nổi tiếng. Cô bé nói việc học mấy thứ vớ vẩn trong sách không giúp được gì cho chuyện nấu ăn của cô. Còn Soyeon sau mấy ngày năn nỉ ỉ ôi Qri đừng đi mà không được, cuối cùng cũng quyết định xách va li sang Mĩ cùng với người đẹp. Ngày chia tay ở sân bay, Ji Yeon mặt buồn xo, cứ nắm chặt tay Qri.
-"Một năm nữa phải về với tớ đấy."
-"Biết rồi." Qri ôm chầm lấy Ji Yeon, mắt cô bé ngấn nước. "Ở nhà phải nghe lời Eun Jung unnie đấy. Nếu bị bắt nạt thì cứ thẳng tay. Chỉ cần đừng để bị thương là được."
-"Tớ sẽ nhớ cậu lắm lắm." Ji Yeon sụt sùi.
Eun Jung quay sang Soyeon
-"Chăm sóc Qri cho tốt. Đừng phụ lòng cô ấy đấy"