Chap 10

2.2K 42 3
                                    

Xin lỗi mọi người vì đến bây giờ mới tung chap ^^ *cúi đầu * Mọi người đọc vui vẻ nhé

Chap 10

 Bọn xã hội đen kia xông vào nó, trừ một người. Nó chống trả. Dùng hết tất cả sức lực mà nó có. Nó phải về với Eun Jung. Nó không muốn để người mà nó yêu thương phải lo lắng. Nếu nó có chuyện, Eun Jung chắc chắn sẽ rất rất đau khổ. Bằng mọi giá, nó phải sống sót. Ý nghĩ đó giúp nó như có thêm sức mạnh. Lần lượt, một cách khó khăn, từng tên gục xuống trước mắt nó. Cuối cùng, đám xã hội đen nằm im, không động đậy. Chỉ còn một tên. Hắn đang từ từ tiến về phía nó.

***************************************************************************************************************

Tên trùm nhìn nó cười đểu.

-"Mày cũng không vừa. Nhưng mày phải biết, để tồn tại, chừng đó là quá ít."

Tên đó lao nhanh vào nó. Quá nhanh. Tới nỗi nó không kịp phòng vệ. Chống trả được mấy đòn của tên đó, nó bắt đầu kiệt sức. Tên trùm đó không đánh vào mặt nó. Vì lí do gì? Nó không thể hiểu. Chừng đó không thể làm Gyuri hả giận. Nó lùi dần, càng lúc càng yếu thế. Tên kia càng đánh càng hăng máu. Cuối cùng, nó gục xuống.

-"Tới lượt anh đấy Dong Ha."Gyuri cười mỉm, lên tiếng. Dong Ha vụt đi như một con hổ đói mồi. Từng bước một tiến dần về Ji Yeon. Nó không đủ sức kháng cự nữa. Nhưng nó mang máng hiểu ra, chuyện gì sẽ xảy ra với nó.

Dong Ha nhào vào nó, mơn trớn khiến nó ớn lạnh cả người. Nó cố hét lên, vùng vẫy bằng chút sức lực cuối cùng của nó. Gyuri cùng đám người kia cười lớn rồi kéo nhau vào nhà ăn mừng. Chỉ còn nó với một con hổ đói. Nó sợ hãi. Trước giờ chưa bao giờ nó cảm thấy bất lực như thế này. Không thể vùng vẫy. Đến hét lên cũng không thể. Từng chiếc cúc áo của nó bị tháo ra. Đôi tay nó bị giữ chặt. Trong đầu nó chỉ vang lên tên của Eun Jung.

Đúng lúc nó buông xuôi mọi thứ thì nó nghe thấy Eun Jung hét lên. Nó thấy Dong Ha giật mình buông nó ra, thấy Eun Jung lao vào Dong Ha, điên cuồng đánh hắn.

Đôi mắt Eun Jung đỏ ngầu. Cô lao vào Dong Ha như cố giết bằng được hắn. Qri vội chạy lại đỡ Ji Yeon, khoác cho nó chiếc áo Soyeon đưa cho. Soyeon cố cản Eun Jung đang đánh Dong Ha một cách điên cuồng lại. Đôi mắt Eun Jung đục ngầu, khô khốc. Ji Yeon hoảng loạn trong tay Qri. Nó run rẩy, nhìn chằm chằm vào khoảng không. Rồi dần dần, nó lịm đi, mặc cho Qri vừa gọi tên nó vừa khóc.

….Bệnh viện……

Eun Jung nắm chặt tay nó, nhìn nó nằm yên trên chiếc giường trong phòng VIP của bệnh viên. Đôi mắt cô không một chút nước lắng đọng. Không cả sự lo lắng xót xa. Chỉ là một đôi mắt trống rỗng vô hồn. Cô vẫn bàng hoàng về những gì Ji Yeon phải chịu đựng. Cô đau. Thật sự rất đau. Nhìn thấy người con gái mình yêu bị hành hạ như thế, ai có thể không đau. Nhưng cô biết, nỗi đau cô chịu đựng không thể bằng một góc mà Ji Yeon phải chịu. Ji Yeon đã nằm hôn mê như thế suốt 3 ngày rồi. Cô cũng ngồi yên như thế suốt 3 ngày, không ăn không uống. Dong Ha và Gyuri suýt nữa đã bị cô tống vào tù. Nhưng Qri và Soyeon đã ngăn cô lại. Nếu cô làm như thế thì những tai tiếng mà Ji Yeon phải chịu sẽ khủng khiếp như thế nào. Dong Ha và Gyuri cũng tỏ ra biết lỗi. Nhưng dù 2 người bọn họ có chết đi  thì cô vẫn không thể tha thứ cho 2 con người đó. Cô cũng không thể để Ji Yeon chịu đựng bất kì lời đồn độc địa nào. Nhân lúc Eun Jung im lặng, Qri với Soyeon đã đuổi 2 người kia đi, cấm 2 người đó không bao giờ được lại gần Ji Yeon nữa.

( Long - fic ) [Collect] Chị hai học đường - EunYoen - SoRi FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ