Tớ đã come back rồi đây ^^. Xin lỗi vì đã mất tích hơn 1 tuần nay.
Fic chưa end đâu nha mọi người ^^. Hết chap này còn chap 21 nữa mới end. Tớ hk có ý để mọi người chờ đâu nhưng mong mọi người thông cảm cho ^^. Có thể tối nay hoặc ngày mai là tớ tung chap cuối lun :D.
Chap 20
Nửa năm sau:
-"Con bé này. Bỏ tay tao ra" Con bé đầu gấu cố vặn vẹo tay, hét toáng lên. Nhưng càng vặn tay nó càng đau.
-"Bỏ dễ thế hả? Thế sao lúc tao cảnh cáo mày không được động đến học sinh trường tao. Sao mày không nghe đi." Ji Yeon cười khẩy. Suzy và Qri ngao ngán. Con bé này. Sao lại cười cái ghê thế chứ. Nhưng mà chuyện này cũng không thể trách được. Ji Yeon đã cảnh cáo rồi. Giờ đây trong trường không ai là không biết Park Ji Yeon. Đánh nhau siêu giỏi, học hành đỉnh cực đỉnh, còn dể thương nữa. Con tài phiệt. Thế mà lại rất hoà đồng. Hay bảo vệ bạn bè. Chả thế mà mấy tay anh chị cứ gọi là phục nó răm rắp. 1 chị hai. 2 chị hai. Dù cho nó cứ ngố đậm, cười cười xua tay bảo đừng gọi thế. Suzy sau khi chuyển về học ở trường CCM cùng Ji Yeon và Taecyeon, con bé vẫn một mình một tính thế. Nhưng được cái rất quý Ji Yeon. Dần dần Suzy lại thành bạn thân của nó bao giờ chẳng biết. Chỉ biết là chỉ sau 1 tháng mà nó đã nối nghiệp Ji Yeon, chăm chỉ học võ. Qri cũng đã xuất sắc hoàn thành khoá học của con bé. Rảnh rỗi chẳng biết làm gì về đi học cùng Ji Yeon với Suzy.
-"Tao biết rồi. Tao xin lỗi. Bỏ tay tao ra đi."Con bé đầu gấu bắt đầu rên rỉ.
-"Từ nay mày cũng nên biết thân mà yên phận đi. Cấm đụng tới trường tao. Biết chưa?" Ji Yeon bẻ mạnh tay làm con bé kia la lên
-"Ối. Nhẹ tay thôi. Em không dám nữa đâu chị."
-"Yeonnie" Giọng Eun Jung đột nhiên vang lên làm Ji Yeon giật cả mình. Nó vội vàng thả cánh tay con bé kia ra, còn khoác vai con bé kia nữa, sau đó lại cười cười.
-"Ơ. Chồng. Chồng đi đâu đấy?"
-"Còn đi đâu nữa?" Eun Jung lườm Ji Yeon một cái cháy mặt. "Em làm cái gì đấy hả? Lại đánh nhau đúng không?"
-"Đâu có…" Ji Yeon chối đây đẩy. Suzy và Qri thì bụm miệng cười. Con bé này diễn kịch cũng khá nhiều rồi. Ngày nào cũng gây chuyện, ngày nào cũng bị Eun Jung bắt quả tang. Nhưng mà Ji Yeon vẫn cứ tươi cười, ôm vai bá cổ cái đứa vừa bị nó doạ cho xanh mặt, lần nào cũng không quên gầm gừ.
-"Hợp tác hoặc chết."
Nói thế thì đứa nào chẳng sợ. Đúng là bó tay với con bé này.
-"Em có làm sao không? Vợ tôi chắc nãy giờ hành hạ em ghê lắm." Eun Jung ra vẻ ân cần hỏi con bé kia. Chẳng phải tốt bụng gì đâu. Cốt là để tìm chứng cứ nhằm dạy bảo Ji Yeon. Nhưng con bé kia thấy cái vẻ cáo già gọi thỏ kia, mặt từ xanh chuyển sang trắng bệch. Nó lắp bắp
-"Không… Không có… Em có việc. Em xin phép." Nói rồi con bé vùng khỏi cánh tay Ji Yeon. Ù té chạy.
-"Ơ kìa." Eun Jung gọi với theo, tiếc nuối. Suzy với Qri không nhịn cười nổi nữa, 2 đứa với Ji Yeon ôm bụng cười.
-"Jung chưa tha cho em đâu đấy." Eun Jung hậm hực.
Ji Yeon nhìn Eun Jung, cười. Bây giờ cô đã ra trường. Trở thành giám đốc cho công ti ngầm của ba cô. Thế mà mỗi lần Ji Yeon cứ đánh nhau là Eun Jung mò tới liền. Mấy lần cô sai mấy tên thám tử chụp ảnh lại rồi. Thế mà Ji Yeon vẫn một mực khẳng định là ảnh ghép. Đúng là đến bó tay, bó chân, bó toàn thân với con bé này.