Chap 7
Lúc nó mở mắt ra, cả Ha Jin, Qri và Eun Jung đều có mặt trong phòng y tế.
-" Ha Jin. Cô giải thích đi. Sao Ji Yeon lại bị như thế này. Đứa nào gây ra chuyện này, tôi phải giết bọn nó." Eun Jung tức run người, tra khảo Ha Jin đang bối rối không biết làm thế nào.
-"Jung đừng thế. Cậu ấy chẳng có lỗi gì hết." Ji Yeon ngồi dậy. Cánh tay nó bây giờ nhói lên, nhưng nó đã cảm thấy đỡ hơn nhiều. Trước đây chuyện này không phải không có. Tệ hơn thế này còn có, huống chi...
-" Yeonnie. Cậu tỉnh rồi." Qri reo lên. Mắt cô bé đỏ hoe. Chắc là vì lo cho nó quá. Đúng là bạn hiền." Cậu làm tớ lo quá đi mất"
-"Tớ không sao." Ji Yeon cười an ủi bạn mình, rồi quay về phía Ha Jin. "Cậu tên Ha Jin à?"
-"Ừ."Con bé khẽ gật.
-"Tên cậu đẹp ghê." Ji cười, làm Ha Jin mặt đỏ rần. Cô bé đứng bật dậy, ú ớ
-"ơ...Tao...tớ...có...có việc gấp. Đi trước đây."
Ji Yeon bật cười khi thấy Ha Jin lúng túng như thế. Nó gọi với theo.
-"Bao giờ rảnh thì đến chơi với tớ nhé."
Nó vừa dứt lời thì chợt thấy lạnh gáy. Ánh mắt Eun Jung đầy sát khí cắm thẳng vào nó khiến nó rùng mình.
-"Em định cứ gây sự mãi thế hả?" Cô hét lên làm nó và Qri giật bắn người.
-"Ơ...đâu...tại bọn kia chứ" Nó lí nhí, cười cười mong Eun Jung bớt giận. Nhưng cô không cười mà chỉ rít lên
-"Jung sẽ giết bọn đó"
Ji Yeon giật mình. Nó không muốn thế. Dù có chút vui vui, nhưng nó không muốn Eun Jung vì nó mà đánh nhau.
-"Không được Jung"
-"Lí do?"
-"Ơ...Em...em không muốn."
-"Em không muốn? Vì lo cho Jung à?" Eun Jung thoáng chút ngạc nhiên. Nhưng Ji nhăn mặt.
-"Không. Chỉ là em không muốn gây thù chuốc oán thôi"
Cô im lặng. Ji Yeon nói cũng đúng. Nó vốn không được mấy ai ưa. Nếu cô làm như thế thì Ji Yeon sẽ không được yên.
- "Thôi được." Eun Jung dịu giọng. "Nhưng em phải hứa lần sau trừ tự vệ ra, không được gây sự"
-"Em có gây sự đâu" Nó lí nhí, rồi cười. Làm Qri với Eun Jung cũng không nhăn mặt được nữa
-"Yeonnie ngốc." Qri khẽ mắng nó. Nhưng cô bé biết. Người bạn có nghĩa khí như nó bây giờ rất khó tìm.
Lúc ra về, ngồi trên xe, Eun Jung khều nhẹ nó
-"Này."
-"Sao?" Nó quay sang nhìn cô. Nhưng cô không nhìn nó mà chỉ nói
-"Lần sau đừng làm Jung lo thế nữa"
-"Có phải em muốn đâu"
-"Vì em gây sự còn gì."
-"Cậu ấy cần được giúp mà."
-"Đừng có cãi" Eun Jung rít lên."Sao em hay cãi thế nhỉ?"
-"Em có cãi đâu?" Nó hếch mặt lên, chọc tức cô.