Chap 6

2.3K 42 6
                                    

Chap 6

Ngày hôm sau…

 Nó thức dậy với tâm trạng không mấy thoải mái. Thoải mái sao được khi mà vừa mới tỉnh dậy đã nhìn thấy mặt người mà nó “ ghét “ nhất chườn ra trước mắt.

-"Vợ yêu. Dậy đi học" Eun Jung cười mỉm, phải nói là rất đẹp, nhưng nó chỉ thấy ngao ngán. Nó đảo mắt, quay ra quát

-"Ai cho cô tự tiện vào phòng thế hả?"

-"Phòng vợ của Jung, Sao Jung lại không được vào?"

-"Ai là vợ cô. Cút ra ngoài nhanh" Nó bật dậy đá cho Eun Jung một cái. Eun Jung nguýt dài, trước khi bước ra ngoài còn ném lại cho nó một câu

-"Em chứ còn ai nữa. Mau chuẩn bị xuống ăn sáng đi"

Sáng sớm đã thế này. Xem ra quãng thời gian 2 tháng tiếp theo của nó không đơn giản.

..................................................................................................................................

Vừa bước vào lớp nó đã nhìn thấy một con bé khá xinh đang hạnh họe Areum, lớp trưởng lớp nó. Areum là một cô bé khá hiền lành trong lớp, thường xuyên giúp nó.

-"Có chuyện gì thế?" Nó lên tiếng. Con bé kia quay lại. Nó nheo nheo mắt.

-"Mày là Park Ji Yeon, tình địch của Park Gyuri?"

-"Tình địch gì? Tôi nhắc lại cho rõ nhé : Ham Eun Jung chẳng là gì của tôi cả." Nó ngao ngán trả lời.

-"Là gì tao không quan tâm. Hôm nay tao đến không phải vì mày. Tốt nhất đừng xen vào chuyện của tao. Không thì đừng trách tao." Con bé đó dọa nạt Ji Yeon. Nhưng nó không để ý mấy đến những lời đó. Trước đây ngày nào nó cũng nghe bọn đầu gấu nói câu đó. Chẳng có cảm giác sợ gì nữa.

-"Areum đắc tội gì với mấy bạn?"

-"Nó nợ tiền bọn tao. Sao? Mày định giúp hả? Vậy trả cho bọn tao đi"

-"Bao nhiêu?"

-"10 triệu won ( cái này chém chút nhé =))) )." Con bé cười cợt. Areum cũng chỉ im lặng, cúi gằm mặt xuống.

-"..." Ji Yeon im lặng. Trước đây với nó mà nói. 50 triệu là khoản tiền cả gia đình nó phải làm thuê vất vả trong mấy năm may ra mới có. Bây giờ dù nó có là thiên kim tiểu thư, 50 triệu không là vấn đề nữa thì nó vẫn không thể hoang phí. Nhưng bạn nó đang gặp nạn. Chẳng lẽ nó cũng như lũ bạn trong lớp, khoanh tay đứng nhìn.

-"Không giúp được chứ gì. Tao biết. Bọn cậu ấm cô chiêu tụi mày chỉ giỏi khoe khoang." Con bé cười mỉa mai. Nhưng Ji Yeon vẫn im lặng. Nó lẳng lặng rút trong ví ra 5 tờ 100 đô.

-"Cầm lấy. Sau này đừng tìm cậu ấy gây sự nữa."

Mọi người xung quanh nhìn nó như thể nó điên rồi. Nhưng con bé kia im lặng

-"Sao mày làm thế?" Nó hỏi. Nhưng Ji chỉ cười nhẹ.

-"Vì cậu ấy cần giúp đỡ."

Lúc con bé kia đi khuất, Areum mới lò dò lại gần Ji, lí nhí nói.

-"Cảm ơn cậu. Mình sẽ tìm cách trả lại cho cậu sau"

( Long - fic ) [Collect] Chị hai học đường - EunYoen - SoRi FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ