Chap 17

1.5K 30 8
                                    

Sr vì ko rep cmm của mọi người ^^. Mong mọi người bỏ qua và đọc chap vui vẻ nha :D

Chap 17

Công viên vắng bóng người. Vì đang là giờ ăn nên rất ít người trong công viên. Ji Yeon ngồi im lặng. Eun Jung không nghe máy. Chỉ vì đang đi với một cô gái khác. Cô gái đó là ai? Ji Yeon không biết cô ta. Chưa bao giờ nhìn thấy cô ta trong trường. Ji Yeon đau lắm. Nước mắt khẽ trào ra. Taecyeon hốt hoảng. Hắn lóng ngóng lôi ra chiếc khắn, chấm chấm những giọt nước mắt của Ji Yeon. Rồi như một người anh, Taecyeon nhẹ nhàng ôm lấy nó, dù trong lòng hắn cũng đau không kém nó. Người con gái hắn yêu đang khóc. Hơn nữa, lại là khóc vì một người khác. Hắn phải làm gì đây? Hắn có thể làm gì chứ? Đau thật đấy, trong lòng hắn buốt thật đấy. Nhưng hắn cũng phải an ủi người hắn yêu. Thế này là quá tốt với hắn rồi.

2 người cứ ngồi im lặng như thế. Mải mê với nỗi đau như thế mà không để ý, tiếng chụp ảnh khẽ vang lên, kẻ trong bóng tối cười thầm.

Tối hôm đó, mãi nửa đêm Ji Yeon mới về nhà. Nó không muốn đụng mặt Eun Jung. Nó không muốn gặp cô nữa. Nó lặng lẽ vào phòng. Căn phòng vắng. Trong phòng bên cạnh, tiếng thở của Eun Jung đều đặn vang lên. Nó thở dài.

Sáng hôm đó, nó chủ động hẹn gặp Suzy. Tối qua Soyeon bị nó thẩm vấn mãi.

-”Hẹn tôi có chuyện gì?” Suzy khó chịu.

-”Tôi là Park Ji Yeon. Là…”

-”Không cần giới thiệu.” Suzy ngắt lời. “Tôi biết cô là ai.”

-”Vậy…” Ji Yeon không mấy ngạc nhiên. “Tôi muốn biết. Tại sao đã chia tay mà lại còn làm như thế?”

Suzy mỉm cười. Cô biết. Thế nào Ji Yeon cũng hỏi như thế.

-”Cô muốn biết thật hả?”

-”Ừm”

-”Vì cô ta phải chịu trách nhiệm với tôi.”

Ji Yeon nhíu mày. Trách nhiệm?

-”Trách nhiệm gì?”

-”Trách nhiệm của một người phải chịu với đứa con gái mà cô ta đã ngủ cùng”

-”Ngủ? Cùng ai?” Ji Yeon bàng hoàng

-”Cô nghĩ là với ai?” Suzy cười cười. Trò lừa này của cô sẽ mang lại hiệu quả cao đây

Ji Yeon lặng người. Eun Jung? Sao có thể.

Nó im lặng, đứng dậy bước đi.

………………………………………………………………………………………………………………….

-”Sao lại hẹn Jung ra đây?” Eun Jung khó chịu trước nụ cười của Suzy.

-”Vì có quà cho Jung”

-”Quà?”

Suzy chỉ cười. Nó ném ra trước mặt Eun Jung một bức ảnh.Trong ảnh là Taecyeon đang ôm lấy Ji Yeon. Eun Jung nhíu mày

-”Ảnh ghép hả?”

-”Có thể mang về kiểm tra. Em có việc. đi trước đã.”

Nói rồi Suzy đứng dậy, cười thỏa mãn rồi bước ra ngoài.

…………………………………………………………………………………………………………………

( Long - fic ) [Collect] Chị hai học đường - EunYoen - SoRi FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ