Chap 8

2.2K 37 50
                                    

Chap 8

 Mấy ngày sau đó, cả Eun Jung lẫn Ji Yeon đều tránh mặt nhau. Eun Jung thì hẹn Soyeon ra ngoài suốt, đêm thì về muộn. Còn Ji Yeon thì lại kéo Qri về nhà Eun Jung thật sớm, khóa trái cửa phòng.

-" Yeonnie này." Qri khều khều hỏi Ji

-"Hử?"

-"Cậu không thích Eun Jung đúng không?"

-"..." Ji Yeon im lặng. Rồi cô bé leo lên giường."Chuyện này tớ cũng đã nghĩ. Có thể nói là có xao xuyến. Nhưng chưa thích"

Qri ra chiều suy nghĩ. Rồi đột nhiên, cô bé nói

-"Vậy... nhường tớ nhé"

Câu nói của Qri làm Ji Yeon chợt khựng lại. Có gì đó len lỏi trong tim, làm nó khó chịu. Nhưng nó vẫn cố tỏ ra bình thường

-"Nếu cậu thật lòng."

-"Vậy...đừng có tranh tớ đấy."

…………………………………………………………………………………

"Đại ca có tin nhắn" Chuông điện thoại của Soyeon vang lên. ( nhạc chuông độc =)))) )

-"Vẫn còn để cái kiểu chuông quê mùa đó à." Eun Jung càu nhàu, kéo cốc chanh leo lại gần.

Mặc kệ lời càu nhàu của bạn mình Soyeon nhìn vào màn hình dt với tin nhắn "Em xong rồi. Tới lượt So đấy"

Soyeon nuốt nước miếng. Làm không khéo lại gây ra án mạng chứ chẳng chơi. Nhưng mà vì hạnh phúc của cô bạn ngây ngô và còn vì người nhờ là Qri nên Park Soyeon đành đánh liều vậy.

-"Ơ…Tớ…Eun Jung… Cậu…"

-"Này." Eun Jung gắt lên làm Soyeon giật bắn mình. " Cậu không nói thẳng ra được hả? Lưỡi bị gì à?"

-"…Tớ…Eun Jung này, cậu có yêu Ji Yeon thật lòng không đấy"

-"…"Nghe Soyeon hỏi, Eun Jung im lặng. Cô xoay xoay cốc nước trong tay hồi lâu rồi mới trả lời."Chắc không đâu. Chắc chỉ thấy thú vị thế thôi."

-"Thế…tớ “cưa “em ý nhé." Soyeon cúi xuống. Còn đỏ mặt nữa. Đúng là không thể xem thường được kĩ năng nhập vai của Park Soyeon này nha.

-"Phụt…." Eun Jung vừa nhấp một ngụm nước đã phun ra cả.

-" Cậu làm sao thế? Tớ nói thật mà. Tớ chấm em ý rồi đấy"

-"Nhưng mà…con bé đó…Cậu không đùa đấy chứ? Nó có gì tốt đâu? Xinh bình thường ( bình thường? 0.o ), lại còn côn đồ, học hành cũng không giỏi, ơ…à…tướng ngủ còn xấu nữa"

Soyeon lườm Eun Jung làm cô giật mình

-"Sao cậu biết? Cậu vào xem em ấy ngủ à?"

-"Không. Tớ…tớ không có" Eun Jung lắp bắp

-"Nhưng mà sao cản tớ. Không yêu thì nhường tớ đi. Tớ thích thế. Hay là cậu yêu em ấy rồi?"

-"Không. Chỉ không muốn cậu mắc vạ thôi. Thích thì cứ “ cưa “."

-"Không đòi lại nhé." Soyeon hớn hở. Nhưng Eun Jung thì cau có. Không hiểu sao lại thấy khó chịu thế này. Bực mình thật.

………………………………………………………………………………………..

Giờ ăn trưa ngày hôm sai:

-"Junggie. Jung ăn cái này đi." Qri hồ hởi gắp đồ ăn cho Eun Jung

-"Yeonnie. Há miệng ra nào." Soyeon cũng hớn hở không kém. Chỉ có 2 nhân vật chính là cau có nhìn đối phương

"Thật khó chịu quá đi mất. Con bé Qri này, Trước giờ chưa thấy nó như thế bao giờ." Ji Yeon nhăn nhó nghĩ thầm.

"Bực mình quá. Sao lại bực thế này không biết. Cái tên Soyeon này. Muốn đánh cho một trận quá đi mất. Cần gì làm quá như thế chứ" Eun Jung cũng cau có nghĩ thầm.

Rồi cả 2, không ai bảo ai, há miệng ra nhận thức ăn đang được 2 người kia nâng niu trên đôi đũa, nhai thức ăn mà cứ như nhai kẻ thù, trong đầu chỉ có độc mỗi hình ảnh đáng ghét đang diễn ra trước mắt.

Chỉ có 2 con người kia bí mật nháy mắt với nhau.

…………………………………………………………………………………….

-"Này. Hôm nay là 8 tháng 3 đấy." Qri khều lấy miếng khoai tây chiên, nói với tới chỗ Ji Yeon đang cắm cúi trên màn máy tính.

-"Thì sao?"

-"Còn sao nữa. Chẳng biết Eun Jung tặng gì cho tớ. Dạo này đã đỡ lạnh nhạt rùi. Chắc cũng xiêu xiêu" Qri nói mà mắt cứ săm soi thái độ Ji dù chỉ nhìn thấy mỗi cái gáy. Còn Ji thì tức điên người. Con nhỏ này còn khoe nữa. Thật không chấp nhận được. Nhưng mà nó vẫn cố nhịn. Ngớ ngẩn thật. Có gì đâu chứ. Chẳng có gì hết. Eun Jung chẳng là gì của nó. Nó chẳng phải mong Eun Jung có người khác để nó tự do sao.

Nghĩ thế nên nó chẳng thèm nói chuyện nữa mà chỉ chăm chú vào màn hình vi tính nhưng lại không biết rằng ở phía sau người bạn thân đang nở nụ cười hơi bị…devil ( nụ cười của Boss So =)))) ).

Trong khi đó Eun Jung và Soyeon đang đi vòng vòng ở trung tâm mua sắm Seoul. Thật ra chỉ có Soyeon là muốn đi thôi chứ Eun Jung chỉ muốn ở nhà nhưng do tên kia cứ kì kèo lôi kéo nên cô mới phải đi với tên đó. Mang danh là đi mua sắm chứ cô có mua gì đâu toàn là Soyeon mua thôi. Bỗng Soyoen quay qua hỏi cô

-" Eun Jung. Cậu không mau chọn quà cho Qri đi"

-"Để làm gì?"

-"Để tác hợp cho tớ với Yeonnie"

-"Có liên quan gì đâu?"

-"Sao Lại không. Yeonnie đổ tớ rồi. Chỉ ngại cậu thôi. Dù gì vẫn là chồng chưa cưới mà. Cậu phải tỏ rõ ra giúp tôi chứ"

-"Không thích" Eun Jung trả lời lãnh đạm.

-"Ghen hả?" Soyeon, cũng như Qri, săm soi thái độ của Eun Jung

-"Không. Tớ chọn là được chứ gì?" Eun Jung nhăn nhó rồi quay qua nói với người bán hàng. "Chị ơi gói cho em cái gì đấy cũng được"

Bên cạnh Soyeon nhìn Eun Jung mà nở nụ cười buồn “ Phải chi người tặng quà cho em là So thì hay biết mấy. “

End chap 8

P/s : hơi ngắn nhưng mọi người đọc đỡ nhé ^^.

( Long - fic ) [Collect] Chị hai học đường - EunYoen - SoRi FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ