Please Read this first. xD
Sorry po sa late update. Paki balikan na lang po yung previous chapter baka po kasi nakalimutan niyo na.
By the way, this chapter is a MUST READ!
But naglalaman po ito ng love scene. Don't read it kung di kayo open minded. xDD
Kung ayaw niyo po na may love scene to. then stop reading.
----
For all my readers who are open minded enough, thankyou for your support on my story. Enjoy!
Don't forget to vote and comment! :)
No hater please. :) Any offensive comment will be erased. And for those who will comment coz they appreciate my story I will reply.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"She's fine now. She just need to drink her meds and take a rest. She can go home now. " Sabi ng doctor.
"Okay doc. Thanks!" Sabi naman ni Lawrence.
"Haay. Margaux bakit ka ba kasi naglasing ng husto? "
"Kasalanan ito ni Cindy e dahil sa kanya kung bakit naglasing ako at kung bakit nasa hospital ako ngayon" sabi naman ni Margaux.
"Actually, ikaw ang may gustong magpaka lasing ikaw ang may kagagawan nyan." pakli naman ni Lawrence.
"Ano mas kinakampihan mo na rin ba siya ngayon? Sige dun ka na sa Cindy bitch na yun. Iwan mo nako!!"
"Okay sige siya na ang may kasalanan kung bakit ka naglasing sige. tara na at ihahatid na kita sa inyo."
_____________________________________________
KINABUKASAN!
"Hi baby can't wait to see you later" sabi ni Ryan kay Cindy nang magkausap sila sa phone.
"Me too. 2pm ha don't be late magugustuhan kaya ako ng parents mo?."
"Uhm baby may sasabihin ako kaso later na lang ha" ang sabi ni Ryan
"Sabihin mo na ngayon." utos ni Cindy.
"Nope later na lang. Bye!" at sabay baba ni Ryan sa phone.
---------------------------------------------------------------------------------------------------
"Oh bakit parang masaya ka ata iha?" tanong ni Manang Yasmin kay Cindy.
"Eh kasi po yaya ang sabi ni Ryan ipapakilala na po daw niya ako sa parents niya"
"Aalis ka ngayon iha? Ngayon na ang dating ng mama mo nakalimutan mo ba?" tanong ni Manang Yasmin habang inihahanda ang mailuluto para sa kanilang tanghalian.
"Opo yaya e, mas mabuti na rin po siguro iyon alam ko naman pong ayaw akong makita ni mama e."
"Osya tama na ang drama basta uwi ka rin agad ha."
"Opo yaya. Sige po maliligo na ako" atsaka na umakyat si Cindy para maligo.
Pagkatapos maligo ni Cindy ay naghanap na siya ng maisusuot.
Isang elegant green dress na tube ang napili ni Cindy na suotin.
Biglang nag ring ang kanyang phone. Si Ryan nagtext pala ito.
" I'm on my way baby." ang sabi ni Ryan sa text niya.
"Take Care. I love you. " reply naman ni Cindy.
BINABASA MO ANG
Wait for my revenge
HorrorAno nga ba ang dahilan ni Cindy para wakasan na ang kanyang buhay? Anong klaseng paghihiganti ang ibibigay niya sa mga taong sinaktan siya at pinaglaruan ang kanyang pagkababae? Alamin!