Umpisahan na po natin ang kamalditahan ni Margaux at ng kanyang grupo.
Don't forget to vote and comment. Please recommend niyo din po ang story na ito sa mga friends niyo.
Here we gooooo..
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"CINDY! BUMABA KA NA JAN MAY BISITA KA DITO!" sigaw ni Manang Yasmin.
"Yaya, sino po daw?" tanong ni Cindy kay Manang Yasmin.
"Hindi ko alam e kaklase mo daw nandun siya sa sala puntahan mo" sagot ni Manang Yasmin
"RYAN?? Anong ginagawa mo dito. P-pano mo nalaman kung saan ako nakatira?" pagtataka ni Cindy.
"Nandito ako dahil gusto ko sabay na tayong pumasok sa school at kahapon nung uwian sinundan kita para makasiguro akong safe kang makaka uwi kaya nalaman ko kung saan ka nakatira, hahaha.. ayos ba?" Sabay kindat ni Ryan kay Cindy.
"Hindi naman kita boyfriend Ryan di mo naman kailangan gawin lahat ng ito. Pero thanks na rin. Nag breakfast ka na ba? Sabay ka ng kumain sa amin.
"Nasan ang parents mo? Kayo lang ba ni Manang.. uhm." tanong ni Ryan.
"Manang Yasmin. Yun ang pangalan niya Ryan. Wala sina mama e nasa Japan kasama yung asawa niya. Pero nextweek uuwi sila dito." sagot ni Cindy.
"Wow Manang Yasmin ang sarap niyo naman pong magluto."
"Naku iho wag mo nga akong bolahin." sabay tawa na sabi ni Manang Yasmin kay Ryan.
"Masarap po talaga manang. By the way, Cindy pwede bang araw araw sabay na tayong pumasok sa school? I have my own car naman."
"Huh, pero Ryan baka akala nila girlfriend moko." sagot ni Cindy.
"Please?"
"Sige na nga ang kulit mo e. hahaha"
"Naks naman. Oh tara na baka ma late pa tayo e. let's go.. manang yasmin una na po kami. bye!" pagpapaalam ni Ryan.
"Salamat sa paghahatid sa akin Ryan"
"Wala yun sa cafeteria nalang ulit mamaya ah.Mag lo-locker pa kasi ako. Ingat." At kinindatan nanaman niya si Cindy.
"Sure see ya!" sabay ngiti nito kay Ryan.
Saktong pagkaalis ni Ryan ay siya namang pagdating ng grupo ni Margaux.
BINABASA MO ANG
Wait for my revenge
TerrorAno nga ba ang dahilan ni Cindy para wakasan na ang kanyang buhay? Anong klaseng paghihiganti ang ibibigay niya sa mga taong sinaktan siya at pinaglaruan ang kanyang pagkababae? Alamin!