As I said everyday po akong maguupload promise yun pero hindi ko po natupad yun. Nagka emergency lang po kasi I'm really sorry po. :( Babawi po ako promise!
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
CINDY'S POV
Nakauwi na ako sa bahay galing hospital, hindi ko pa rin lubos maisip na magkaka baby na kami ni Ryan. Mix emotions ang nararamdaman ko ngayon takot, kaba, at saya.
Kanina pa pala ako tulala sa kakaisip kung sasabihin ko na ba sa kanya. Magiging masaya kaya siya? Sana naman.
Pero nakapag desisyon na ako. Hindi ko muna sasabihin sa kanya ngayon. Sa birthday na lang niya para surprise. Tutal 1 month and 2 weeks na lang birthday na niya. :)
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ryan's POV
I'm on my way to Cindy's house nagtext kasi siya sa akin miss na daw niya ako. Baby ko talagang yun ang lambing.
I really love her kaya sana mapatawad niya ako dahil-----
Ts. Wag na nga natin pagusapan kung bakit ako humihingi ng tawad sa kanya ayoko munang maisip yun natatakot kasi ako sa pwedeng mangyari.
*beep beep*
1 MESSAGE RECEIVED FROM: My Baby :")
Baby where ka na? On the way ka na ba? Buy me some ice cream please! Yung may almonds ha. HAHA. I LOVE YOU. Take Care. :)
Napatawa tuloy ako sa text ng baby ko. Nagiging matakaw yata siya ah.
So pupunta muna ako sa grocery store na malapit sa subdivision nila para bumili ng Ice cream... with almonds. :)
-------------------------
"Yaya sure po ba kayo na mamayang gabi pa lang po uuwi sina mommy?" tanong ni Cindy kay Manang Yasmin.
"Oo naman hija sabi nila around 9pm daw e. Bakit hindi ka pala sumama sa kanila?"
"Naku ano naman pong gagawin ko dun? Alam ko naman po na ayaw akong makasama ni mommy e atsaka isa pa po umalis po ako kanina"
"Ay oo nga pala saan ka nanggaling kanina?" tanong ni Manang Yasmin habang nakapameywang pa talaga ito.
Naku lagot patay na! Bakit ko pa kasi pinaalala sa kanya na umalis ako kanina e. Di ko naman pwedeng sabihin sa kanya na pumunta ako sa bahay nila Ryan magtataka siya siyempre alam niya pupunta si Ryan ngayon dito. Wala naman akong ibang kaibigan kaya wala akong maisip na palusot.
"Uhm pumunta lang po ako sa bookstore para bumili" pagsisinungaling ko.
Hindi ko naman kasi pwedeng sabihin na galing ako sa hospital edi kinulit pa niya ako at magtanong pa siya ng magtanong.
"Bumili ka ng libro? Asan? E wala ka naman bitbit na libro kanina ah. Aba Cindy wag kang magsinungaling sa akin saan ka ba talaga galing?"
"Ah-Eh----"
*beep beep*
Whoa! Saved by the car! Si Ryan pala nandito na.
"Yaya buksan ko po muna yung pinto"
Pagka bukas ko ng pinto sinalubong ko si Ryan ng aking mahigpit na yakap. Grabe namiss ko talaga siya. Gustong-gusto ko na ngang sabihin sa kanya na magiging daddy na siya e kaso secret muna para surprise.
"Oh baby ko ang sweet mo naman eto pasalubong ko sayo Ice cream!" ang sabi ni Ryan tapos yinakap ko ulit siya. Kahit kailan talaga ang bango niya.
"Halika pasok na tayo sa loob"
Nasa loob na kami habang kinakain yung ice cream na binili niya. Ang sweet talaga niya! Ilang minuto din kaming tahimik. Ang akward nga e
. "Uhm Ryan?" pagbabasag ko sa ilang minutong katahimikan. Pero hindi pa din siya nagsasalita. Teka bingi na ba siya ngayon atsaka pipi? Anong nangyari sa kanya? Tulala nanaman siya.
"Ryan!" this time medyo nilakasan ko na yung pagtawag ko sa kanya. Nabigla yata siya sakin nahulog kasi niya yung spoon na hawak-hawak niya.
"Ha?" yun lang ang nasabi niya.
"Okay ka lang ba?" pag aalalang tanong ko sa kanya ang weird na kasi niya e. lagi na lang siyang tulala.
"Oo baby sorry. I love you" Tapos hinalikan niya ako sa labi. Napangiti naman ako sa ginawa niya.
"I love you too" sabi ko naman.
"Teka baby pumayat ka yata?" nakangiti pa rin siya. Ang gwapo talaga niya.
Napansin pala niya yung sudden weight loss ko.
"Don't worry this days tataba rin ako. " sabi ko naman.
"Huh what do you mean?" kunot-noo na tanong niya.
I smiled. "Nothing. Sa pagmamahal mo palang sa akin busog na ako e"
Then we hugged again. Hilig naman namin sa hug! :)
Pinanood din namin yung "Twilight Saga: The Breaking Dawn Part 1 and Part 2" while eating Ice cream. Nagpa deliver din kami ng pizza.
After watching nag decide na siyang umuwi 6pm na din kasi.
"Bye baby. Di pa ako umaalis pero miss na nga kita."
"Hmp. Edi uwi mo na ako sainyo" Pagbibiro ko sakanya.
"Tara sakay ka na sa kotse! " aba talagang sinakyan pa talaga niya yung joke ko sa kanya. Sira ulo talaga to.
"Sige na uwi ka na baka lalo pa kitang mamiss kapag nagtagal ka pa dito e. Bye I love you. "
He didn't reply. That's why I pout. Suddenly, He kissed my lips. Torridly.
"Mmmm.. Ryan" I moaned.
"I love you too" He wisphered between our kisses.
Then umalis na ako sa pagkaka halik sa kanya baka kasi saan pa mauwi yung kiss namin.
"Bye" He said then umalis na siya.
BINABASA MO ANG
Wait for my revenge
HorrorAno nga ba ang dahilan ni Cindy para wakasan na ang kanyang buhay? Anong klaseng paghihiganti ang ibibigay niya sa mga taong sinaktan siya at pinaglaruan ang kanyang pagkababae? Alamin!