Tử cực thiên hạ 12

7.1K 82 62
                                    

Chương thứ một trăm ba mươi ba trận thủ Miêu Thích, luân hồi hạp

Ảnh tộc thế công thực mãnh, tựa hồ cũng là đánh ở Miêu Thích bộ lạc ở chung biện pháp phía trước tốc chiến tốc thắng chủ ý, trên tường thành đối địch song phương liều mạng đâu năng lượng công kích, cuồng oanh loạn tạc đứng lên, chiến sự khởi thương xúc, Miêu Thích bộ lạc phòng ngự có chút loạn, hơn nữa một chốc tu bổ không đứng dậy.

"Hộ thành trận pháp mai ở nơi nào?"

Vương Tử trảo tới một người nhìn như là hộ vệ dài linh tinh nhân, hắn đang ở cao giọng chỉ huy mọi người kháng địch, bị Vương Tử như vậy một trảo, tình thế cấp bách là lúc cơn tức cấp trên, dùng sức nghĩ muốn bỏ ra Vương Tử, nhưng mà hắn nổi giận đùng đùng vung lại một chút đều không có đem Vương Tử thế nào.

"Địch nhân nguy cấp, ngươi lại ở trong này chậm trễ thời cơ chiến đấu, nghĩ muốn quân pháp xử trí? !"

Người nọ quát, nhưng mà đang nhìn thanh Vương Tử khi lại hiện ra suy tư thần sắc, rất nhanh liền nhớ tới đây là ban ngày nhiễu loạn đại hôn nữ tử, mà nàng bây giờ là thủ lĩnh khách nhân, nghĩ đến đây phẫn nộ thần sắc rất nhanh hãy thu liễm rất nhiều, lại nghe hắn còn nói thêm:

"Cô nương ngươi cũng thấy đấy hiện tại hình thức, ngươi vẫn là về trước thủ lĩnh phủ đi, nếu không chúng ta không rảnh phân tâm bảo hộ ngươi!" Người nọ nói chuyện có chút nại tính tình, bởi vì cấp, địch cường ta yếu, hắn hiện tại không cái kia tâm tình chiêu đãi khách nhân.

Nhưng mà rất nhanh lại nghe Vương Tử nói: "Ta hỏi ngươi hộ thành trận pháp mai ở nơi nào? Trận pháp này đã muốn chống đỡ không được bao lâu, không nhìn sao?"

"Người tới! Đưa thủ lĩnh đích xác khách nhân hồi phủ!"

Người nọ mặc dù nghe được Vương Tử trong lời nói, cũng đoán Vương Tử có thể là phải giúp vội, chính là hộ thành trận pháp há có thể dễ dàng nói cho người khác biết, còn nữa bộ lạc trận sư đã muốn đi tu bổ trận pháp, cũng không chấp nhận được một cái cũng không biết ngoại nhân ra tay! Người nọ cũng không nói nhiều, lúc này đây thừa dịp Vương Tử không chú ý mãnh tránh ra Vương Tử kiềm chế, gọi đến hai người nói, nói xong liền đi nhanh tiến lên chỉ biết chiến đấu.

"Cô nương mau mời đi, nơi này rất nguy hiểm!" Nơi này tạp âm rất lớn, một sĩ binh cao giọng nói.

Vương Tử về phía sau mặt nhìn nhìn, như vậy đi xuống mới là làm hỏng thời cơ chiến đấu, chính là nàng cũng không có thể cầm lấy người nọ buộc hắn nói ra hộ thành đại trận chỗ, bằng không đó mới là thật sự phiền toái, những người này thế nào cũng phải khẩu súng khẩu thay đổi quá để đối phó nàng không được, Vương Tử nhìn nhìn Cửu U, ý bảo rời đi trước nơi này.

Vương Tử phối hợp cũng làm cho hai cái binh lính thở dài nhẹ nhõm một hơi, bước nhanh đi xuống thành lâu, thành lâu thượng đều là rất nhanh tiếp viện nhân, chỉ có bọn họ là nghịch hướng mà đi, thẳng đến đi vào tương đối im lặng một chút ngã tư đường, Vương Tử lại bỗng nhiên mở miệng nói:

"Miêu Xương Trạch ở nơi nào, mang ta đi thấy hắn!"

"Chúng ta làm sao sẽ biết thủ lĩnh ở nơi nào, ảnh tộc tới đột nhiên, thủ lĩnh hiện tại nhất định ở chổ đó chỉ biết chiến đấu, tuy rằng ảnh tộc số lượng trên có ưu thế, nhưng là chúng ta cũng nhất định sẽ bảo vệ cho Miêu Thích thành, cô nương vẫn là không cần trộn đều."

Tử cực thiên hạ - Hôi Manh Manh (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ