001. Vô cực thời đại, thịnh truyền hôn tin
Tự ảnh tộc bị thua, ảnh tộc đồ đằng bị vu tộc xé nát, tinh lọc, bất kể là ảnh tộc cùng vu tộc, còn là ảnh tộc cùng lục giới, đoạn này lề mề âm mưu chiến rốt cuộc triệt để kéo xuống màn che.
Mà lục giới trụ cột biến hóa nghiêng trời lệch đất, mới là sáng lập thiên liên phương người thời đại tiêu chí, tự thái cổ thần thoại thời kì, thượng cổ thần thoại thời kì, đến lục giới —— cái này dài dằng dặc mà phức tạp quá độ thời kì, thiên liên phương rốt cục nghênh đón thời đại mới —— vô cực.
Đây là Vương Tử tự mình mệnh danh thời đại, nàng có tư cách này, cũng chỉ có nàng có tư cách này.
Vô luận là thái cổ, thượng cổ, hay hoặc là lục giới, trong lúc trải qua rung chuyển vô số, thời đại hòa bình cũng vĩnh viễn không có khả năng nhất thành bất biến, trong đó biến hóa ai cũng đoán trước không được, càng không ai có thể chắc chắn trong đó ai đúng ai sai, nhất là trải qua thời gian lắng, mỗi một việc phát sinh đều tựa hồ có không thể thiếu lý do.
Thần giới ẩn nấp cũng không có nhượng thế giới này thái bình, Ám Thần tộc khu trục cũng cuối cùng để lại tai hoạ ngầm, mà vu tộc, đương sơ cái kia nhìn như không có gì lớn uy hiếp ngoại tộc lại thành lục giới chứa nhiều rung chuyển mồi dẫn hỏa.
Ức chế ám thuộc tính năng lượng cũng không có nhượng Ma tộc an phận, duy nhất may mắn là, ở Ma tộc còn không có không khống chế được trước, là Vương Tử tiếp quản Ma tộc, nhượng đầu này mãnh thú không nhận thức được bị tuần phục.
Vương Tử biết rõ thế gian vạn vật bất khả biết trước tính, không thể dĩ tuyệt đối cách ước thúc, ở cần thiết hệ thống nội, phải có đem đối dung túng, cho phép thiên địa sinh linh đều tự cao chót vót, thăm dò đại đạo, là vì vô cực.
Mà tự tràng cùng ảnh tộc, cùng lục giới thế kỷ chi chiến lúc, lúc này đã qua năm năm.
Năm năm, đã cũng đủ nhượng trước kia ô yên chướng khí lục giới dần dần tập hợp lại, đi lên quỹ đạo chính.
Năm năm tiền Vương Tử mấy người khôi phục thần chế, thần giới sau khi xuất hiện rất đại trình độ phấn chấn thiên sang bách khổng lục giới, mặc dù đang đại chiến trong tổn hao thật lớn, thế nhưng thần giới xuất hiện thật giống như tại đây trên trời cao chống lên chặn che trời đại tán.
Tất cả mọi người tin tưởng vững chắc, thần giới thần bí mà không có gì sánh kịp lực lượng sẽ làm thiên liên phương càng ngày càng tốt, tình huống không có khả năng lại tiếp tục phá hư đi xuống, mà trải qua một hồi sinh tử khảo nghiệm, người còn sống sót càng hùng tâm bừng bừng, ở nơi này bán tan vỡ vô cực thời đại, ai bắt được cơ hội, ai tựu có có thể trở thành đem lai có lẽ lâu xa bá chủ!
Nhất là ở tiên giới không còn là chiếm hết ưu thế nhất đẳng mặt biên dưới tình huống, mảnh đất này càng thêm hấp dẫn vô số cường giả tranh đoạt, ám thuộc tính đường còng cũng để cho Ma giới trở thành hương bột bột, vô số người ùn ùn kéo đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tử cực thiên hạ - Hôi Manh Manh (NP)
De TodoNữ cường, Trọng sinh, Tu chân, Dị thế, Triệu hồi, Sủng văn, NP. P/s Lúc đầu bối cảnh truyện là ở hiện đại, nhưng mà khoảng hai mươi mấy chương sau là nữ chủ đến tu chân giới dị giới rồi. Với lại truyện này là truyện đầu, nên mấy chương đầu văn có hơ...