Tử cực thiên hạ 2

20K 209 84
                                    

Chương thứ tám mươi bốn đan đạo

Mà giờ khắc này ở vào Lăng Tiêu quận vị trí trung ương Tư Đồ phủ, nhạ đại Tư Đồ phủ ở trong đêm mưa vẫn đang đèn đuốc sáng trưng, tùy ý có thể thấy được tuần tra binh lính, bận rộn hạ nhân.

Một cái xây dựng hoa lệ tiểu viện, ẩn ẩn có thể thấy được chiếu minh thạch phóng ở trên cửa sổ một cái thon thả thân ảnh, tựa hồ rất là lo lắng cùng đợi cái gì, không ngừng đi tới đi lui, người này đúng là Tư Đồ Tô Tô.

"Quận chúa." Đang ở Tư Đồ Tô Tô kiên nhẫn sắp dùng hết thời điểm một cái bóng đen đột nhiên thoáng hiện, quỳ một gối xuống ở Tư Đồ Tô Tô trước mặt.

"Như thế nào chậm như vậy?" Tư Đồ Tô Tô gặp người đã trở lại, nôn nóng tâm dần dần bình ổn, khẩu khí trọng tràn ngập chất vấn, cư nhiên làm cho nàng chờ lâu như vậy!

"Ngươi đừng nói nữa, đồ vật này nọ lấy đã tới chưa?" Nhìn trước mặt chỉ chừa đôi ám ảnh, Tư Đồ Tô Tô phiền táo phất phất tay, lười nghe hắn giải thích trực tiếp hỏi.

Kia ám ảnh cũng không không nói chuyện, vỗ vỗ trữ vật túi một cái mầu trắng ngà bình sứ ra hiện ở trong tay, về phía trước đưa cho Tư Đồ Tô Tô.

"Có hay không bị người phát hiện?" Tư Đồ Tô Tô hỏi.

"Không có, quận chúa yên tâm." Kia ám ảnh trầm giọng nói.

Tư Đồ Tô Tô nhìn trong tay bình sứ, vốn đang linh động mắt to âm ngoan nheo lại, thật sự là chờ mong con tiện nhân kia Vương Tử ăn vào thuốc này bộ dáng...

"Tư Đồ Thiên Hữu đang làm gì đó?" Tư Đồ Tô Tô bối quá thân hỏi, ngữ khí tràn ngập chán ghét ghê tởm, gọi thẳng Tư Đồ Thiên Hữu đại danh.

"Đang nghe vũ biệt viện." Hắc y nhân nói.

"Hừ, cái này nhịn không được ?" Tư Đồ Tô Tô nghe xong càng thêm chán ghét nói, nghe vũ biệt viện bây giờ là Trầm Hoài Linh ở, lúc này mới vài ngày mà thôi, Tư Đồ Thiên Hữu liền nhịn không được đối hắn biểu tỷ xuống tay ? Tuy rằng này biểu tỷ cũng chỉ là trên danh nghĩa.

"Ngươi đi xuống đi." Tư Đồ Tô Tô nói. Trong tay chuyển cái kia mầu trắng ngà bình sứ, trong mắt thoáng hiện lúc sáng lúc tối quang.

"Tử Sở, vì ngươi, ta chính là liên Tư Đồ gia bí dược đều thâu, ta là thật sự thực thích ngươi a..."

Xích linh nội, Vương Tử đang ở trường sinh dưới tàng cây ngồi đọc sách, Vệ Tử Khiêm mấy người hôm nay buổi sáng thời điểm cũng đã cùng đao phong tiểu đội đi ra phát đi Hán Thủy đầm lầy, Vương Tử chuyên chú nhìn quyển sách trên tay, thỉnh thoảng lại lẩm nhẩm trang sách, chân trái biên còn đôi rất nhiều chưa xem hoàn thư.

Những điều này là do xích linh nội tàng thư, Vương Tử hiện tại xem đúng là về linh dược linh thảo bộ sách, thư nội văn hay tranh đẹp giới thiệu tu chân giới nội linh căn linh dược, Vương Tử nghĩ muốn tuyển một ít ra rồi cấp Vệ Tử Khiêm, xích linh nội ra nhiều lắm, nàng cũng không thể đều lo liệu đi ra a.

Tử cực thiên hạ - Hôi Manh Manh (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ