Tử cực thiên hạ 23 - End

3.3K 63 21
                                    


Chương 368: Khế ước Tư

"Có đúng hay không nghĩ ngươi thắng, thật cao hứng?" Vương Tử nói rằng, nàng hôm nay tới tìm Tư, bọn họ lẫn nhau đều biết đển chuyện tình, nhưng này Tư như thế khí định thần nhàn hình dạng hãy để cho nàng rất bất đắc dĩ, thật giống như đang nhắc nhở Vương Tử, mặc kệ nàng thử bao nhiêu lần, khối này da trâu đường đều là không bỏ rơi được.

"Ta là vui vẻ, nhưng đó là bởi vì đạt thành mong muốn, đó là bởi vì ngươi rốt cục khẳng đối mặt với ngươi thích ta sự thật này, này cùng ai thua ai thắng không có vấn đề gì." Tư cũng cười, nếu là người khác, Vương Tử còn cần giải thích, nàng này bỗng nhiên biểu lộ là xuất phát từ thật tình mà không phải là cái khác.

Ở Tư ở đây nhưng thật ra tiết kiệm, hắn tựa hồ rất tự tin, Vương Tử đối với hắn cũng không phải là vô tình.

Vương Tử lặng lẽ, Tư lại xoay người nằm nghiêng, chi được đầu xem Vương Tử, "Vương Tử, ngươi đối với ta không công bình."

Vương Tử liếc người nào đó liếc mắt, đã thấy Tư mặt mày mỉm cười, mặt mặt cảnh xuân, nhưng này lên án là chuyện gì xảy ra?"Ta làm cái gì cho ngươi nghĩ không công bình sự?"

"Rất nhiều, theo lý thuyết, ta so với rất nhiều người mới đến, giữa chúng ta có rất kiên định hữu tình cơ sở cùng tín nhiệm cơ sở, cũng là bởi vì ta biết đến nhiều chuyện một ít, ngươi tựu vắng vẻ ta, cự tuyệt ta, thương lòng.

Cũng không thấy ngươi như thế đối những người khác, nga, người khác tâm là tâm, ngươi yêu che chở, ta tâm thì không phải là tâm, ngươi có thể tả một đao hữu một đao hướng lòng ta thống? Lượng ta lâu như vậy, thực sự không có biện pháp mới miễn cưỡng đáp ứng ta, ngươi đây không phải là không công bình là cái gì?"

Lời này thế nào càng nghe càng không thích hợp? Vương Tử khóe miệng giật một cái, nghiêng đầu nhìn về phía Tư, thằng nhãi này hiện tại hoàn toàn là nhất phó thu hậu tính sổ sắc mặt a, nào có hắn nói nghiêm trọng như vậy? Nào có hắn nói như vậy thương cảm? Còn tả một đao hữu một đao...

"Vậy ngươi tâm bây giờ của chẳng phải là đã sớm thành cái sàng?" Vương Tử im lặng nói.

"Ngươi sờ sờ chẳng phải sẽ biết?" Tư khóe miệng khinh câu, lôi kéo Vương Tử tay của đặt ở tim của hắn vị trí, cặp kia thâm thúy trong mắt tràn đầy tiếu ý, lúc này cả người đều tràn đầy không nói ra được dày cùng thả lỏng.

Nói thật đi, như vậy đối mị lực của mình không thêm che giấu Tư, Vương Tử vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy, giường đan trong vòng tựa hồ tràn đầy đầy Tư khí tức, vô khổng bất nhập bao quanh Vương Tử, Vương Tử phương mới cảm giác được một tia không được tự nhiên.

Thằng nhãi này chẳng lẽ thực sự yếu thu hậu tính sổ đi? Kỳ thực Vương Tử tránh Tư cũng là có nguyên nhân, thằng nhãi này nhiều lắm thay đổi, phôi điểm cũng quá nhiều, Vương Tử khó tránh khỏi hội rơi vào hạ phong, nếu như lượng được hắn, quyền chủ động vĩnh viễn đều ở đây Vương Tử trên tay, chỉ khi nào đáp ứng hắn, có một số việc tựu không phải do Vương Tử.

Tử cực thiên hạ - Hôi Manh Manh (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ