Thứ hai mươi tám chương lục giới liên dạ
"Tiểu Tử..." Hạ Tiểu Liên không khỏi hoán một tiếng, gặp Nam Khuyết liền như vậy đem Vương Tử ôm đi, trong lòng có điểm lo lắng, nghĩ nếu không trước hết để cho nàng tỉnh rượu tốt lắm, chính là nàng vừa mới đứng lên, Vương Dận Thiên liền giữ nàng lại, như vậy giống như ở làm cho nàng yên tâm đừng động giống nhau.
"Ngươi liền đoan chắc tiểu Tử sẽ không oán của ngươi." Hạ Tiểu Liên nhìn về phía Vương Dận Thiên, có chút bất đắc dĩ nói.
"Tiểu Liên không cần lo lắng, những thứ này là bảo bối sớm hay muộn gặp đối, ta chỉ là giúp nàng trước tiên mà thôi, nói sau bọn họ cũng đều biết như thế nào đau bảo bối, điểm này ta và ngươi đều quan tâm không được." Vương Dận Thiên ngược lại ôm lấy Hạ Tiểu Liên, trong miệng còn hỏi : "Chúng ta phòng là người nào?"
"Dận Thiên ngươi trước phóng ta xuống dưới!" Hạ Tiểu Liên quýnh lên, ở nhiều người như vậy trước mặt bị như vậy ôm, nàng thật sự không có thói quen thực, nhất là hiện tại nàng chính là rất có trưởng bối giác ngộ, không nghĩ Vương Dận Thiên như vậy hồ nháo, trên mặt nhất thời đỏ bừng, làm cho bình thường ôn nhu hào phóng nữ tử cũng nhiều vài phần yếu ớt.
Cũng may Hạ Tiểu Liên giờ phút này che bóng, cũng không có ai nhìn đến lần này tình cảnh, đương nhiên trừ bỏ ngay tại trước mắt Vương Dận Thiên, khả Vương Dận Thiên cũng không có nghe lời buông tay, gặp Thanh Long nhẹ nhàng chỉ hướng một cái phòng, Vương Dận Thiên ôm Hạ Tiểu Liên lửng thững đi rồi trở về, mặc kệ Hạ Tiểu Liên một đường như thế nào chủy đánh hắn đều không buông tay.
Thanh Long mấy người trước sau nhìn hai nhóm người đều đi rồi, này thứ nhất ba nhân đương nhiên chính là Nam Khuyết ôm Vương Tử, đương nhiên còn có sau lại cọ đi lên Bắc Hoàng, Đông Kiền, Tây Quyết, thứ hai ba nhân làm nhân chính là Vương Dận Thiên cùng Hạ Tiểu Liên.
Mấy người ánh mắt ở Vương Tử phòng ở nhìn hồi lâu, đều tự ngồi ở đã muốn tan chỗ ngồi, sau một lúc lâu mới có nhân lục tục cầm lấy chén rượu đến tiếp tục uống, xem ra là không tính toán đi vô giúp vui, tuy rằng kia trong phòng ngọn đèn thoạt nhìn đối bọn họ lực hấp dẫn lớn như vậy.
Không không qua được khả không có nghĩa là liền như vậy quên đi, Vương Tử này rượu sau nói lỡ, bọn họ sớm hay muộn có thể coi là trở về, phòng trong * trướng ấm, ngoài phòng cũng là rượu khai nhị trọng, như thế nào đều có chút thê lương.
"Đảo mắt liền hơn bốn." Cùng Kỳ trong tay nắm bắt chén rượu, ngữ khí không rõ nói.
"Cảm tình thượng tiểu nha đầu chính là súng bắn đạn, ngươi cường nàng liền yếu, Vương Dận Thiên thoáng cường điểm, tiểu nha đầu liền đỉnh không được." Thao Thiết nói, ngữ khí cũng là cũng là thản nhiên, cũng không bận tâm nơi này còn có đối Vương Tử " như hổ rình mồi " hồi lâu mà đến bây giờ còn "không có thực hiện được " nhân, đây không phải là ở truyền thụ kinh nghiệm cấp " tình địch " sao?
"Như thế nào không gọi phụ thân ?" Thanh Long nhàn nhàn hỏi.
"Ngươi nói vì cái gì." Thao Thiết một bộ biết rõ còn hỏi biểu tình, lười giải thích, kia phụ thân rõ ràng là giao cho Vương Tử nghe, Vương Dận Thiên phỏng chừng cũng sẽ không để ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tử cực thiên hạ - Hôi Manh Manh (NP)
RastgeleNữ cường, Trọng sinh, Tu chân, Dị thế, Triệu hồi, Sủng văn, NP. P/s Lúc đầu bối cảnh truyện là ở hiện đại, nhưng mà khoảng hai mươi mấy chương sau là nữ chủ đến tu chân giới dị giới rồi. Với lại truyện này là truyện đầu, nên mấy chương đầu văn có hơ...