Tử cực thiên hạ 3

19.6K 181 124
                                    

Chương thứ ba mươi bảy lục giới hư kính

Vương Tử âm thầm quan sát đến phật điện, trong tay lại vẫn cầm kia căn dài can, đem dài can thu vào xích linh, rất nhanh xử lý tốt tay chân thượng thương, ba mặt vờn quanh phật tượng, ngay mặt đại cây phật thủ chỉ niêm hoa, chỉ từ bi tướng, phía sau ba tòa trợn mắt kim cương, bộ mặt dữ tợn, binh khí nơi tay, ngồi xuống tả hữu các bảy tên áo xám hộ pháp.

Vương Tử lui về phía sau vài bước rời đi phật điện, trong viện mấy chỗ lục ấm, xa xa phật điện tứ lập, khói nhẹ vờn quanh, này đó là phật môn thanh tịnh nơi đi.

Đi tới trong viện, Vương Tử lại đột nhiên nghỉ chân, không khí một trận dao động, chỉ thấy tam đạo kim quang ở Vương Tử chung quanh xuất hiện, chỉ nháy mắt, ba cái thân võ phục tăng nhân ra hiện tại Vương Tử chung quanh, một người tay cầm trường côn, một người tay cầm song đao, một người tay cầm nguyệt nha sạn, cùng triển khai công kích tư thái!

Vương Tử một chút, tế ra trường kiếm, ba người này mặc dù bộ mặt bình thản, ngoại hình cùng phật tượng tướng đi khá xa, nhưng theo trong tay binh khí đến xem, ba người ở chùa trung thân phận đúng là hộ pháp kim cương!

"Thương..." Binh qua va chạm thanh âm vang lên, gặp Vương Tử chuẩn bị tốt, ba người đồng thời tiến công!

Tối thiểu ba người này cho Vương Tử chuẩn bị thời gian mà không phải đột nhiên tập kích, ba người tiến công phối hợp thiên y vô phùng, theo ba cái góc chết phong tỏa ngụ ở Vương Tử, bất đồng cho phía trước vài cái quỷ sĩ, ba người này quả thực như là tâm ý tương thông bình thường, ngươi công hắn phòng, ngươi tiến hắn lui!

Vương Tử chưa cùng phật tu đã giao thủ, Tề Hằng đại lục về phật tu ghi lại cũng rất ít, tam vạn năm trước mặt biên chi chiến sau phật môn liền ẩn sĩ không ra, ngũ đại chủng tộc trung, phật gia thực lực cơ hồ có thể cùng tiên gia sánh vai, nhưng mà phật môn coi trọng khổ tu, thoát ly hồng trần ở ngoài, không hỏi thế gian đủ loại, cho nên đời sau ở tu chân giới lưu lại ghi lại thiếu chi lại thiếu.

Phật gia đa số ẩn cho tu chân giới, lánh đời nơi cũng tiên vi nhân biết, ở Vương Tử trong trí nhớ, chỉ có Tuệ Viễn phương trượng là phật tu, nguyên nhân chính là vì biết Tuệ Viễn phương trượng là phật môn người trong, Thanh Thành dược đường nhân tài hội đối hắn như vậy khách khí, mà Vương Tử đến bây giờ còn là không rõ ràng lắm Tuệ Viễn phương trượng tu vi như thế nào, nhưng cùng trước mắt ba người khi xuất ra, Tuệ Viễn phương trượng tu vi tựa hồ kém một chút chút.

"Thứ rồi..."

Là nguyệt nha sạn thứ phá da thịt thanh âm, cũng là một người trường côn đánh vào Vương Tử phía sau lưng, tiếp theo đó là nguyệt nha sạn đâm trúng Vương Tử sau thắt lưng, chỉ thấy ba người đều tự ở Vương Tử chung quanh chạy, Vương Tử cẩn thận phòng ngự, ba người phối hợp cơ hồ không có sơ hở, hơn nữa thực lực lại cùng Vương Tử lực lượng ngang nhau, hai ba trăm hiệp hạ xuống, Vương Tử phòng nhiều công ít, một cái vô ý bị đối phương xé rách phòng ngự!

Thiếu Lâm kim cương một thân ngay thẳng khí, công pháp cũng dương cương bá đạo, Vương Tử tại đây nửa ngày chu toàn trung đã muốn hơi có vẻ khí lực không đủ, ba người từng bước ép sát, Vương Tử chỉ có thể không ngừng nghênh chiến! Như vậy lưới đánh cá bình thường kín không kẽ hở công kích làm cho Vương Tử căn bản không có thời gian phóng thích thuộc tính công kích!

Tử cực thiên hạ - Hôi Manh Manh (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ