Tử cực thiên hạ 20

6K 62 28
                                    

Thứ hai trăm hai mươi tám chương nguy cấp! 【 canh ba 】

Thủy Bạch Bình lực lượng không ngừng kéo lên, Vương Tử lại ứng đối không chút hoang mang, mặc dù ở vào hạ phong, mỗi lần cũng có thể thong dong hóa giải, nhưng thật ra làm cho bàng quan mọi người nhéo một phen mồ hôi lạnh.

"Cô gái này không đơn giản a, tuy rằng vẫn bị nữ bá vương áp chế, khả nàng luôn luôn tại hóa giải nữ bá vương chiêu thức, còn không từng chủ động phóng ra quá, cứ như vậy, ngược lại là nữ bá vương dần dần hiển lộ ra thực lực của nàng, nàng kia cũng không phải hiển sơn cũng không sương sớm, càng sâu không lường được a!"

"Cô gái này gặp mạnh tắc cường, tiềm lực vô cùng a!"

"Không nghĩ tới tiểu mỹ nhân nhi nhân bộ dạng mỹ, thực lực cũng không phải động tác võ thuật đẹp, xem ra nàng chính là ở cùng nữ bá vương chu toàn, chỉ cần mười chiêu đĩnh quá khứ, nàng như thế nào đều là thắng!"

"Kia thiên bọn họ nói nữ tử chính là nàng đi? Nan có thể nào thật là Quy Hồng đồ đệ có thể nào? Kia thiên thứ nguyên trảm ta là không thấy được, khả cương tài kia hàn yên chưởng khả đích xác xác thực thật là thiên cực đồ lý chiêu thức a, tuyệt đối không còn phân hào!"

"Này tiểu mỹ nhân nhi tiềm lực rất lớn, lại như thế bình tĩnh, đổi làm là ta, ta cũng nhịn không được thu nàng làm đồ đệ, Quy Hồng cũng không biết làm sao tìm được đến tốt như vậy mầm! Ai, chậm chậm, người ta hiện tại đều nhanh vượt qua chúng ta, này thầy trò là tuyệt đối làm không được."

"Chậc chậc, tuy rằng hôm nay cùng nữ bá vương đánh không đứng dậy, chính là nhìn thấy như vậy phấn khích rất đúng quyết, cũng không bạch chạy này một chuyến!"

Vương Tử cùng Thủy Bạch Bình đánh đập khó hoà giải, xa xa vây xem mọi người lại nhịn không được thảo luận, theo bọn họ trong lời nói trung không khó nghe ra đối Vương Tử chờ mong, mười chiêu đã qua bán, Vương Tử lại còn có thể thong dong ứng đối, đây đã là thập phần khó được chuyện tình !

Phải biết rằng, nếu Thủy Bạch Bình dùng của nàng mị thuật, đổi làm nam nhân, có lẽ năm chiêu trong vòng liền được bị té nhào, cũng không biết Thủy Bạch Bình có thể hay không đối Vương Tử dùng, nói thật, bọn họ còn chưa thấy qua Thủy Bạch Bình mị thuật đối nữ tử như thế nào làm.

Nhưng cũng có người nhịn không được lo lắng.

"Nếu đem nữ bá vương bức nóng nảy, không chuẩn thực hội đối nàng dùng mị thuật, trên đời này nào có thật sự tâm vô không chuyên tâm người, nàng kia tuy rằng thực lực không kém, rốt cuộc đạo hạnh rất thiển, khó bảo toàn sẽ không bị nữ bá vương hấp dẫn."

"Này khả khó nói, nữ bá vương chuyện gì đều làm được đi ra, xem nàng vừa rồi chiêu thức, đích thật là nghĩ muốn đưa người vào chỗ chết, còn không có dùng của nàng mị thuật, có lẽ nàng là có chút khinh địch, nhưng không đến cuối cùng, ai cũng không biết nữ bá vương trong lòng nghĩ như thế nào."

"Tiểu mỹ nhân nhi nếu dám chủ động cùng nữ bá vương gọi nhịp, phỏng chừng cũng là có vài phần nắm chắc?"

"Thì tính sao, nàng không rõ ràng lắm nữ bá vương thủ đoạn, qua loa khinh địch cũng mới có thể, dù sao đều như vậy, còn có năm chiêu, nếu nàng cuối cùng thật sự ứng phó không được, hôm nay chúng ta nói cái gì đều phải đem nàng thưởng xuống núi đi..."

Tử cực thiên hạ - Hôi Manh Manh (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ