Chương thứ bảy mươi bảy tái kiến Hi Nhĩ, cấp bôn phật môn
Vương Tử một mình đi tới dàn xếp tinh linh tộc vương tử địa phương, cửa thủ vệ đang muốn hành lễ, cũng là bị Vương Tử chế dừng lại, nghe được trong viện truyền ra thanh âm, Vương Tử chậm rãi hướng vào phía trong đi đến.
"Ngươi chưa từng thấy qua các ngươi vương sao?"
Thanh âm này trung mang theo chút nghi hoặc, rất êm tai, thực sạch sẽ, như nhau kia tinh linh tộc vương tử khí chất, Vương Tử lập tức liền nghe ra đây là hắn đang nói chuyện, mà hắn tựa hồ cùng nơi này cung nhân rất quen thuộc lạc giống nhau.
"Ân... Không tính gặp qua, bởi vì chỉ tại rất xa địa phương nhìn đến quá vương thượng, hơn nữa vương thượng rất ít xuất hiện, chúng ta muốn gặp vương thượng một mặt rất khó."
Một người nhỏ giọng trả lời, có chút câu nệ, chính là nghe thanh âm kia lại là có chút hướng tới.
"Ha hả, nguyên lai là như vậy, kia ngươi có biết các ngươi vương lúc này đều đã ở địa phương nào sao? Ta muốn đi tìm nàng."
Hi Nhĩ cười cười lại hỏi, Vương Tử đã muốn đi đến, đã thấy Hi Nhĩ đang ngồi ở trong sân đằng ghế, nói với hắn nói là một tiểu nha hoàn, câu nệ hậu ở một bên, cũng không biết có phải hay không như vậy ôn hòa dị tộc vương tử kêu nàng không biết làm sao, giao ác hai tay không ngừng xoa nắn, thực dáng vẻ khẩn trương.
"Nô tỳ... Nô tỳ không rõ ràng lắm." Nàng kia nói, vương thượng hành tung cho tới bây giờ đều không có cố định quy luật, nói sau bọn họ chỉ phụ trách hoàng cung trong vòng vụn vặt chuyện tình, tuyệt không có thể tiếp cận vương thượng hoạt động địa phương, tự nhiên không biết vương thượng hội ở nơi nào.
Tuy rằng Hi Nhĩ này dị tộc vương tử làm cho người ta cảm giác thực thoải mái, nhưng là hắn như vậy một người tiếp một người vấn đề hỏi ra đến, làm cho nàng không ngừng đổ mồ hôi lạnh, mấy vấn đề này như thế nào có thể tùy tiện hỏi, đều là về vương thượng, nàng thành thật không dám nhiều lời.
"Ngươi vì cái gì khẩn trương như vậy, nếu không biết coi như xong, ta chỉ là tùy tiện hỏi hỏi... Tốt lắm, ta chờ là được."
Hi Nhĩ tựa hồ cũng phát hiện kia tiểu nha hoàn càng ngày càng khẩn trương đích tình tự, nghi ngờ hỏi, gặp kia tiểu nha hoàn lại khẩn trương ngừng lại rồi hô hấp, Hi Nhĩ khó hiểu dừng một chút, trăm năm buông tha cho tiếp tục đến hỏi, dựa vào trở về ghế trên.
Khả ánh mắt vừa chuyển, lại chợt thấy theo cửa chậm rãi đi tới nhân, cũng không chính là Vương Tử? Hi Nhĩ màu lam nhãn tình sáng lên, đột nhiên đứng dậy, kia màu lam tóc dài ở bởi vì động tác của hắn ở sau người hơi hơi lay động, hơi hơi cuốn khúc độ cung cấp nam tử kia thêm vài phần mềm mại.
So sánh với khởi phía trước ở Thái Thượng Thanh Thiên môn khi trang phục tham dự Hi Nhĩ, hắn hôm nay hơn vài phần tùy ý, thon dài thân thể bị nhất kiện cắt quần áo hợp thể thiển màu lam quần áo bao vây, áo khoác nhất kiện dài khoản màu bạc ma pháp bào, sạch sẽ nhẹ nhàng khoan khoái, cười rộ lên thời điểm giống như cả người đều mang theo bừng bừng sinh cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tử cực thiên hạ - Hôi Manh Manh (NP)
DiversosNữ cường, Trọng sinh, Tu chân, Dị thế, Triệu hồi, Sủng văn, NP. P/s Lúc đầu bối cảnh truyện là ở hiện đại, nhưng mà khoảng hai mươi mấy chương sau là nữ chủ đến tu chân giới dị giới rồi. Với lại truyện này là truyện đầu, nên mấy chương đầu văn có hơ...