Một trăm tám mươi ba chương vô luận điều kiện gì 【 canh hai 】
Cơ Viêm cả người chấn động, khó có thể tin ngẩng đầu nhìn lại, hồ ly trong mắt phát ra ra thật lớn kinh hỉ cùng luống cuống, hắn cương mới nghe được cái gì? Vương Tử ở gọi hắn? Nàng... Phát hiện hắn sao? Xuyên thấu qua kia màu vàng phật xá lợi, Cơ Viêm không hề chớp mắt nhìn Vương Tử, lại chỉ nhìn đến Vương Tử rũ xuống mi mắt, không nói gì bi thương quay chung quanh ở chung quanh nàng, vừa rồi tức giận giống như cũng không thấy.
Nàng... Không có phát hiện hắn? Khả nàng ở vì cái gì bi thương? Chính là hắn sao? Phải là đi, bằng không vì cái gì kia thanh kêu gọi giữa hỗn loạn như vậy phức tạp đích tình tự, phức tạp đến hắn đều không thể nhận rõ ràng.
"Vương Tử, ngươi, ngươi..." Cũng nhớ rõ ta, cũng sẽ cho ta bi thương sao?
Cơ Viêm cảm thấy được chính mình hốc mắt nhiệt nóng, hắn muốn khóc, bởi vì hắn chưa bao giờ dám nghĩ tới, mình có thể ở Vương Tử trong lòng lưu lại dấu vết, sẽ làm nàng ở mỗ cái thời điểm nhớ tới hắn, đây đối với Cơ Viêm mà nói, vô ý thức đại đại kinh hỉ.
Vương Tử chậm rãi ngồi trên mặt đất, có vẻ có chút thất hồn lạc phách, một người cam nguyện vì một người khác trả giá sinh mệnh cùng linh hồn, như vậy trầm trọng cảm tình, Vương Tử cảm thấy được nàng bối không dậy nổi, nhớ lại một khi mở ra, về người kia chuyện tình như ong vỡ tổ tràn vào trong óc.
Theo Tề Hằng đại lục đến tiên giới, đã trải qua dài như vậy thời gian, đi qua nhiều như vậy địa phương, rất nhiều người hình ảnh đều ở trong đầu trở nên mơ hồ, tu luyện con đường của dài lâu buồn tẻ, ly biệt cơ hồ là cơm thường, nàng chích người thủ hộ mình ở ý nhân, đi bước một đi phía trước đi.
Khả nàng không biết Cơ Viêm là như thế nào theo kịp, mỗi lần ở nàng nghĩ đến cùng người này tái cũng sẽ không có cùng xuất hiện thời điểm, hắn đều đã một lần nữa xâm nhập của nàng tầm mắt, theo táo bạo đến suy sút đến ổn trọng, thậm chí đã có chút siêu thoát nông nỗi, hắn lớn dần rất nhanh, nàng vì hắn cao hứng, nhưng cho tới bây giờ không nghĩ tới hắn cũng sẽ tử, hơn nữa là bởi vì nàng mà chết.
Nàng không thích thiếu người, phi thường không thích.
Vương Tử thân thủ mang tới Trảm Thiên kiếm, Trảm Thiên kiếm hiện tại thực im lặng, Vương Tử cũng không biết nàng đang suy nghĩ linh hồn ngay tại Trảm Thiên kiếm nội nhìn nàng, nàng chỉ dùng nhẹ tay khinh phất quá Trảm Thiên kiếm, còn giống như có thể cảm nhận được máu tươi nhiệt độ, Cơ Viêm chính là chết tại đây thanh kiếm hạ.
Cơ Viêm không thể ức chế lại một lần nữa cứng lại rồi thân thể, kia mềm nhẹ vuốt ve cơ hồ làm cho hắn cả người đều run rẩy đứng lên, hồ ly mắt nheo lại, kích động không thôi.
"Cơ Viêm, ta khiếm ngươi một cái mệnh, khiếm ngươi một cái điều kiện."
Cơ Viêm lăng lăng nhìn Vương Tử, nàng là nghĩ như vậy sao? Mạng của hắn là cam tâm tình nguyện cho nàng, nàng không nợ hắn cái gì, chính là khiếm hắn một cái điều kiện? Nàng thế nhưng nhớ rõ! Nguyên lai, quá khứ của bọn họ không chỉ là hắn một người nhớ rõ mà thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tử cực thiên hạ - Hôi Manh Manh (NP)
DiversosNữ cường, Trọng sinh, Tu chân, Dị thế, Triệu hồi, Sủng văn, NP. P/s Lúc đầu bối cảnh truyện là ở hiện đại, nhưng mà khoảng hai mươi mấy chương sau là nữ chủ đến tu chân giới dị giới rồi. Với lại truyện này là truyện đầu, nên mấy chương đầu văn có hơ...