Tử cực thiên hạ 9

9.9K 103 62
                                    

Đệ tam thập nhị chương đem tánh mạng của ta cho ngươi

Vương Tử xuống phía dưới nhìn nhìn, kia kim hồng nham tương còn đang không ngừng hướng bốn phía khuếch tán, lộ ra càng ngày càng rộng lớn mặt đất, san bằng mặt đất còn tại mạo hiểm khói nhẹ, một chốc độ ấm cũng hàng không dưới đến, nhưng là đã không có ngày đó hỏa mồi lửa chích nướng, cảm giác lập tức thư thái rất nhiều.

"Tiểu nha đầu, vui vẻ."

Thiếu niên kia cười nói, từ xưa mắt một mí nam tử nhiều bạc tình, nhưng mà thiếu niên này lại một cỗ tử tinh khiết nhiên, bạch như tờ giấy bình thường, lúc này tự nhận là làm được Vương Tử muốn nhìn đến kết quả, thiếu niên kia cười rất vui vẻ, nhìn chằm chằm Vương Tử, lời này nói toàn bộ phải là tiểu nha đầu như vậy tốt lắm sao? Có phải hay không có thể vui vẻ ?, chỉ tiếc liền vừa rồi con số sổ đều có thể sổ tới được ngôn ngữ năng lực, chỉ có thể biểu đạt đến trình độ này.

"Tiểu nha đầu không phải ngươi có thể kêu."

Thao Thiết hắc nghiêm mặt nói, chính hắn còn là một không có trưởng thành thiếu niên, đã vậy còn quá kêu Vương Tử, tiểu nha đầu là của hắn tên thân mật, tên thân mật hiểu hay không? Hiển nhiên Thao Thiết tích cực nhi cũng tìm lộn người, thiếu niên kia rõ ràng không hiểu.

"Tiểu nha đầu..."

Thiếu niên kia nhìn Thao Thiết, tựa hồ ở tự hỏi lời của hắn, hồng mâu vòng vo chuyển, nhưng không có lặp lại, tú khí mi bỗng nhiên cau, tựa hồ có chút không hờn giận, hắn là không hiểu Thao Thiết đang nói cái gì, nhưng là hắn có thể nhận Thao Thiết đích tình tự, ngữ khí của hắn cũng không hữu hảo.

"Ngươi cùng nhất tiểu hài tử so đo cái gì." Thanh Long liếc Thao Thiết liếc mắt một cái, nhìn như là ở khuyên, nhưng thực tại cười có chút khiếm biển, đa mưu túc trí Thao Thiết gặp gỡ thiên chân vô tà thiếu niên, tranh này mặt thật sự có chút khôi hài.

"Chúng ta, còn tìm hỏa tinh sao? Vẫn là trước dạy hắn nói chuyện?" Lúc này Vương Tử mở miệng, không có tìm được hỏa tinh, lại tìm được như vậy một cái kỳ quái thiếu niên, phải đi ra ngoài, hay là phải trước hội thiếu niên này nói chuyện, sau đó hỏi lại có hay không đi ra ngoài biện pháp?

"Dạy hắn nói chuyện." Cùng Kỳ thực khẳng định nói, nhìn nhìn còn không có hiểu được Vương Tử, lại nói: "Hắn là tu luyện thể, chính là tu luyện pháp thuật hoàn toàn là thủ tự cho trong thiên địa, lấy thiên hỏa vì môi giới, nói vậy ở tánh mạng của hắn hình thái trung, cũng không tồn tại truyền thừa, sinh ở thiên hỏa mồi lửa trung, mỗi một cái sinh mệnh đều là độc nhất vô nhị, nếu như có thể trước dạy hắn đọc thủ công pháp, học được nhân loại ngôn ngữ cũng là phân phút chuyện tình."

Vương Tử mi phong vừa động, rất nhanh hiểu được, nếu như vậy có thể trong lời nói liền không thể tốt hơn ! Cổ tay vừa lật, tìm ra một quyển ngọc giản, này ngọc giản lý bản ghi chép không phải khác, chính là nhân loại ngôn ngữ, lúc trước vẫn cấp Thiên Tâm bị, không nghĩ tới Thiên Tâm không là sẽ không nói, chỉ là của hắn ngôn ngữ truyền thừa là cùng với lớn dần đi ra hiện, hiện tại lại vừa lúc phái thượng công dụng.

Tử cực thiên hạ - Hôi Manh Manh (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ