Chương thứ mười ma nhân Thiên Tâm, trở về Hoa Khê cốc
Vương Tử nếu biết Thiên Tâm không thắng rượu lực, tuyệt đối sẽ không làm cho hắn dính một giọt rượu, hiện tại cũng không phải không thắng rượu lực, vừa mới bắt đầu còn có thể đĩnh nghe lời, hiện tại hoàn toàn không bị khống chế, nhìn Thiên Tâm ngã trái ngã phải bộ dáng, Vương Tử cảm thấy bất đắc dĩ, bình thường ngoan ngoãn Thiên Tâm khởi xướng rượu điên tới cũng là ở làm cho nhân chiêu không chịu nổi.
Lúc này ở Thiên Tâm bên trong gian phòng, Thiên Tâm kia hùng đứa nhỏ chính ở trên giường dùng sức nhi cổn, đầu bang bang phanh khái ở trên giường, đáng thương hề hề lời nói "Đau quá..." Sau đó liền tiếp tục đi cổn, trong miệng còn hừ không biết từ nơi này nghe tới điệu.
"Ta là trảo cá tiểu năng thủ, các ngươi ai cũng không bằng ta, y nha y nha y... Của ta móng vuốt sắc bén nhất, y nha y nha... Di?"
Vương Tử ngồi ở bên cạnh, nghe Thiên Tâm xướng mơ hồ không rõ hừ, nhất thời cũng đi không được, thỉnh thoảng vươn tay che ở bên cạnh, sợ Thiên Tâm liền như vậy cút trên mặt đất, đã thấy lúc này Thiên Tâm song ra hai tay kỳ quái đặt ở trước mắt xem, sương mù trong mắt tràn đầy nghi hoặc, trong miệng còn than thở :
"Đây không phải là của ta móng vuốt, ai vậy móng vuốt?"
Vương Tử đầu đầy hắc tuyến, đã nắm Thiên Tâm thủ, trong miệng nói: "Đây là ngươi..."
"Đây không phải là! Ngươi không cần gạt ta ta, này rõ ràng không phải Thiên Tâm móng vuốt!" Vương Tử trong lời nói còn chưa nói hoàn Thiên Tâm liền đánh gảy, đã thấy Thiên Tâm nằm úp sấp ở trên giường ngửa đầu, rất là bướng bỉnh nói.
"Hảo... Đây không phải là của ngươi móng vuốt, nhưng đây là ngươi thủ." Vương Tử đành phải thay đổi một loại cách nói, Thiên Tâm lại càng thêm nghi hoặc , giống như tại hoài nghi Vương Tử nói trong lời nói.
"Ta đây móng vuốt đi nơi nào ?" Thiên Tâm ngẩng đầu, vô tội hỏi.
"Còn tại, chờ ngươi bản thể thời điểm liền sẽ xuất hiện."
Vương Tử nói, gặp Thiên Tâm rốt cục im lặng điểm, cầm lấy Thiên Tâm thủ cho hắn truyền vu nguyên lực, nghĩ muốn giúp hắn chưng thân thể nội cồn, đã thấy Thiên Tâm ấn thất sắc lưu ly bàn trong mắt hiện lên tự hỏi, thân hình bỗng nhiên chợt lóe, nằm úp sấp ở trên giường thiếu niên đột nhiên biến mất, biến thành nhất chích lông xù thất sắc Thiên Tâm, đã thấy Thiên Tâm cầm lấy cái đuôi, phủ phục đem móng vuốt đặt ở trước mặt, nhìn hơn nữa ngày tài hắc hắc vui vẻ.
"Của ta móng vuốt rốt cục xuất hiện, ngươi không có gạt ta, hắc hắc..." Thiên Tâm vựng hồ hồ cười nói, ngẩng đầu xem Vương Tử, sai lệch oai đầu, bỗng nhiên lại nói: "Ngươi không gạt ta, cùng điềm tâm giống nhau, điềm tâm cũng sẽ không gạt ta."
Vương Tử đã nắm hắn móng vuốt, vừa rồi vừa mới bắt đầu đã bị hắn đánh gảy, uống rượu Thiên Tâm thật sự không thể dùng người bình thường có lối suy nghĩ suy nghĩ, hắn hiện tại muốn cho Thiên Tâm nhanh lên khôi phục trở về, liên nàng đều nhanh không biết.
"Ngươi không nên đụng ta, ta muốn đi tìm điềm tâm! Điềm tâm đâu? Điềm tâm đi nơi nào ? Vì cái gì đem ta một người đâu ở trong này? Có phải hay không bị Cùng Kỳ cái kia bại hoại cấp bắt cóc..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tử cực thiên hạ - Hôi Manh Manh (NP)
De TodoNữ cường, Trọng sinh, Tu chân, Dị thế, Triệu hồi, Sủng văn, NP. P/s Lúc đầu bối cảnh truyện là ở hiện đại, nhưng mà khoảng hai mươi mấy chương sau là nữ chủ đến tu chân giới dị giới rồi. Với lại truyện này là truyện đầu, nên mấy chương đầu văn có hơ...