Tử cực thiên hạ 11

8.8K 91 40
                                    

Một trăm mười chương lộng xảo thành chuyên

Kế tiếp vài ngày rất nóng nháo, trên cơ bản ở Hạ Tiểu Liên xuất hiện chi hậu, toàn bộ sân đều tràn ngập ấm hoà thuận vui vẻ bầu không khí, tựa hồ là bởi vì Vương Tử vui vẻ đi lên, không có tới từ vui vẻ, cho nên coi hắn vì trung tâm mọi người tâm tình đều khinh mau đứng lên.

Hạ Tiểu Liên tìm không ít thời gian mới đem mọi người nhận thức toàn bộ, kinh mấy ngày nữa liên tục đả kích, Hạ Tiểu Liên cũng coi như biết nhà mình nữ nhi bảo bối hiện tại rốt cuộc là cái tình huống nào, này đó nàng còn không có hỏi, Vương Tử cũng chậm chậm đều nói cho nàng, nếu không phải thời gian quá ngắn, Vương Tử cố gắng càng nguyện ý một hơi nói cho nàng sở hữu sở hữu chuyện tình.

Vương Tử tựa hồ thực mê luyến cùng Hạ Tiểu Liên chia xẻ cảm giác, nhưng mà đương nhiên sở hữu chuyện tình đều là chọn tốt nói, phá hư chuyện tình sơ lược, nhưng mà Hạ Tiểu Liên lại sao lại không biết Vương Tử được đến này hết thảy gian nan? Trên đời này nào có bầu trời điệu bánh có nhân đẹp như thế chuyện tình? Trên mặt cười kiêu ngạo, kì thực trong lòng tốt hơn đau lòng muốn rơi lệ, của nàng nữ nhi bảo bối, thật sự thừa nhận rồi rất nhiều...

"Đừng lo lắng, phụ thân ngươi luôn như vậy thần bí, hắn không hiện ra định là có nguyên nhân, hơn nữa mẫu thân dự cảm, hắn mau xuất hiện."

Hạ Tiểu Liên nhưng thật ra trái lại an ủi Vương Tử, nàng biết Vương Tử thực cố gắng muốn làm cho bọn họ một nhà đoàn tụ, nhưng là hắn rất rõ ràng Vương Dận Thiên, nếu chính hắn không hiện ra, người khác là tìm không thấy hắn, đợi nhiều năm như vậy, nhiều hơn nữa chờ chút thời gian cũng không phải là không thể được.

Nhưng lý giải sắp xếp giải, hắn bỏ xuống bọn họ mẹ con ngoạn thần bí, chờ hắn trở về... Nhất định cho hắn thật dài giáo huấn.

"Mẫu thân, ngươi nghĩ muốn hồi thế ngoại vực sao?"

Vương Tử dừng một chút, nàng làm sao không biết mẫu thân thực đang an ủi nàng, mẫu thân như vậy yêu phụ thân, như thế nào hội không nghĩ hắn? Ban đêm trong lúc ngủ mơ thời điểm, kêu đều là phụ thân tên... Vương Tử áp chế trong lòng khó chịu, lại hỏi, chỉ là có chút thật cẩn thận, mẫu thân còn không biết nàng mang binh tấn công thế ngoại vực chuyện tình, nàng không xác định mẫu thân có thể hay không tha thứ nàng...

"... Nghĩ muốn." Hạ Tiểu Liên sửng sốt, hai ngày này cũng có chút cố ý lảng tránh vấn đề này, hiện giờ Vương Tử hỏi như vậy đứng lên, quả thật có chút không có chuẩn bị tốt, dừng một chút tài gật đầu, mà Vương Tử ở đính đến Hạ Tiểu Liên một tiếng này nghĩ muốn thời điểm, trên mặt cứng đờ, có chút không yên.

"Ha hả, nhưng không phải hiện tại, cùng thế ngoại vực cừu tổng yếu thanh toán hiểu được, cũng không có thể là chúng ta hai mẹ con nhân trở về, chờ phụ thân ngươi trở về, chúng ta đường đường chính chính bước vào thế ngoại vực, thế ngoại vực những người đó tìm đến nghĩ muốn chia rẽ chúng ta người một nhà, chúng ta liền làm cho bọn họ nhìn đến, bọn họ là cỡ nào ngu xuẩn, chúng ta người một nhà, mặc dù lên trời cũng không làm gì được."

Tử cực thiên hạ - Hôi Manh Manh (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ