Tử cực thiên hạ 21

5.3K 70 29
                                    


Thứ hai trăm bảy mươi lăm chương chỉ có ngươi có thể làm được 【 canh hai 】

Vu tộc nguy cơ đã muốn giải trừ, chính là vu tộc bên trong vẫn là một đoàn chướng khí mù mịt, tiên giới cùng ma giới quân đội đi trước bỏ chạy, lo lắng đến vu tộc hiện tại chỉnh thể đích tình huống, các đại thành trì thành chủ nhóm cũng không có ngốc chờ ở chỗ này, đều tự trở về chính mình thành trì.

Vu tộc này vừa xuất hiện, lập tức lục giới sẽ biết được, bọn họ còn phải tốn trấn an lục giới thanh âm, chỉ có Vương Tử một hàng cùng Trường Thiên phái chưởng môn Vũ Văn Hoa cùng với Hạ gia gia chủ Hạ Tâm Viễn lưu tại vu tộc bên trong thành.

Vương Tử cũng chỉ là cùng Trình Lĩnh tộc trưởng vội vàng vừa thấy, nàng liền bế quan đi, vu tộc bên trong thành một mảnh im lặng, làm cho này từ trên trời giáng xuống bình thường uy nghiêm thành trì hiển có chút quỷ dị.

Lúc này, Vương Tử đang đứng ở vu tộc tế đàn, ngửa đầu nhìn kia căn cao cao đồ đằng trụ, kia đồ đằng trụ ước chừng ba bốn mươi thước cao, ba người ôm hết phẩm chất, mặt trên có trông rất sống động đồ đằng phù điêu, chính là như vậy một cái thoạt nhìn không có gì đặc biệt cây cột, đã có phi phàm lực lượng.

Vương Tử bên người đứng một cái thân hình cao gầy niên kỉ khinh nam tử, thân mặc một bộ mặc lục sắc áo dài, áo khoác nhất kiện nhan sắc góc thâm đoản áo khoác ngoài, gấm vóc bình thường tóc dài phi ở sau người, giống cái quý khí công tử, cả người lại mang theo một cỗ hoạt bát hương vị, nhất là cặp kia đặc biệt ánh mắt, dưới ánh mặt trời phiếm bảy thứ bất đồng nhan sắc, chói mắt giống như tuyệt thế Lưu Ly, tốt đẹp chính là làm cho nhân dời đui mù, người này đúng là Thiên Tâm.

"Điềm tâm, đây là vu tộc a..." Thiên Tâm cười nói, dưới ánh mặt trời lộ ra một ngụm tiểu Bạch nha, lượng tinh tinh, Thiên Tâm liếm liếm môi, ánh mắt cũng có chút tỏa sáng tiếp tục đạo: "Này cây cột thượng năng lượng ghê gớm thật, điềm tâm có thể triệu hồi ra tới sao?"

Vương Tử nhìn nhìn Thiên Tâm, trong lòng buồn cười, liếc mắt một cái xem thấu Thiên Tâm ý tưởng, gọn gàng dứt khoát cự tuyệt, "Không thể, hơn nữa ngươi cũng không có thể thôn tính vu tộc đồ đằng, nếu làm cho Trình Lĩnh tộc trưởng biết, sẽ đem ngươi xem ra."

Thiên Tâm bĩu môi, cảm thấy được đáng tiếc, nhưng Vương Tử cũng căn bản không có hù dọa đến hắn, "Không thể sẽ không có thể đi, điềm tâm tài sẽ không để cho ta xem ra đâu."

Thiên Tâm tự thôn tính một lần ảnh tộc đồ đằng chi hậu, lực lượng tăng vọt, lớn dần cũng phải lấy nhanh hơn, khả vu tộc đồ đằng sự tình quan trọng đại, huống chi đồ đằng lực sâu không lường được, Vương Tử vẫn không thể làm cho Thiên Tâm ỷ lại cho biện pháp như thế, huống chi hắn tâm trí cùng lực lượng vốn là nghiêm trọng sai mở, càng không thể một mặt lạp đại này khoảng cách.

Ở vu tộc đợi hai ngày, tuy rằng hai ngày cũng không lâu, huống chi vẫn là vu tộc ở khôi phục nguyên khí thời điểm, khả Vương Tử đã có chút sốt ruột, hiện giờ vu tộc đã muốn đã trở lại, rất nhiều chuyện phải bắt tay vào làm làm, nàng đang chờ Trình Lĩnh tộc trưởng xuất quan.

Tử cực thiên hạ - Hôi Manh Manh (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ