Chương thứ sáu mươi chín uyên ương kiếm, tạp bãi
Lúc này chính trực mặt trời chói chan nhô lên cao, khả cuối cùng một màn quay chụp lại vừa lúc phải liền là hoàn cảnh như vậy, sở hữu nhân viên công tác cùng diễn viên đành phải mồ hôi ướt đẫm tiếp tục quay chụp, Vương Tử cùng Nam Khuyết, mặc dù đứng ở mặt trời đã khuất, mặc rườm rà cổ trang, lại vẫn như cũ là một thân thanh lương.
Làng du lịch tiếp đãi chỗ bên ngoài là một thật lớn quảng trường, giữa quảng trường là một thực cổ điển suối phun, hiện ra một cái bánh ngọt giống nhau hình dạng, cùng sở hữu bốn tầng, chung quanh lại nhất tao trải ra trắng noãn đá cẩm thạch bóng loáng nước cạn, nhân đứng đi vào mặt nước vừa mới không quá chân mặt, suối phun mở ra thời điểm bốn phía xa hoa cảnh sắc làm cho nhân vui vẻ thoải mái.
Mà một màn này tham dự diễn viên đem tẫn bốn trăm nhân, mọi người vừa múa vừa hát, kia trung ương suối phun đài thượng một tầng một tầng đứng đầy người, nữ tử tay cầm hoa đăng, nam tử đẩy đẩy táng táng, tựa hồ thẹn thùng lại tựa hồ chờ mong tiếp cận lòng nghi nữ tử, khiêu vũ có chi, hí thủy có chi.
Tuy rằng sở hữu phân công đều là trước đó diễn tập trôi qua, nhưng là thật sự chụp ảnh thời điểm, còn là bởi vì không phối hợp mà cut rất nhiều lần, mà làm cho Trần đạo hơi hơi lo lắng chuyện tình vẫn là đã xảy ra, tuy rằng tiền hai mạc thuận lợi qua, nhưng là hiện tại tất cả mọi người tại đây long trọng chúc mừng trung vừa múa vừa hát, Vương Tử cùng Nam Khuyết nếu còn muốn dùng phía trước cảm giác chụp, nhất định là không được.
Trần đạo theo bản năng hướng Giản Tu Văn nhìn lại, vừa rồi biện pháp đều là hắn nghĩ muốn, bây giờ còn có không có chiêu? Bất quá một màn này phải sửa trong lời nói không quá có thể, dù sao một màn này tất cả mọi người chuẩn bị đã lâu, hơn nữa nếu là còn bình dị đi xuống, này tuyên truyền phiến cũng sẽ có vẻ đơn điệu, hiện tại phải có một vẽ rồng điểm mắt địa phương.
"Sẽ không khiêu vũ sao?" Giản Tu Văn nhận được Trần đạo thư cầu cứu hào, nhưng là cũng không có làm hồi sự, chính là thẳng đi hướng Vương Tử, hỏi.
"Sẽ không." Vương Tử lắc đầu, cho tới bây giờ không khiêu quá, nàng phía trước cũng nói không khiêu.
"... Hội múa kiếm sao?"
Giản Tu Văn gật đầu, cũng không có thất vọng, vốn cũng chỉ là xác định một chút, cũng quả thực không tính toán khó xử Vương Tử, bỗng nhiên đi hướng suối phun bên cạnh, theo một cái thật lớn thạch thế bình hoa trung rút ra một phen trúc kiếm, cũng không tính là kiếm, chính là tước thành kiếm hình dạng, cắm ở bình hoa bên trong xem xét, Giản Tu Văn cử cử kiếm trong tay, lại hỏi Vương Tử.
"Hội."
Vương Tử nhìn nhìn Giản Tu Văn, lại cũng không có ở hắn trên mặt nhìn ra cái gì ý tứ gì khác, ở Hoa Hạ người bình thường làm sao có thể nghĩ đến hỏi một cái nữ tử có thể hay không múa kiếm? Giản Tu Văn, rốt cuộc đang suy nghĩ gì? Hoặc là hắn rốt cuộc biết cái gì?
Bất quá lúc này Vương Tử vẫn chưa truy cứu, chính là vũ một hồi kiếm mà thôi, nếu là có thể mau chóng chấm dứt nơi đây sự tình, cũng không phải cái gì không thể làm, liền tiếp nhận kiếm kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tử cực thiên hạ - Hôi Manh Manh (NP)
AléatoireNữ cường, Trọng sinh, Tu chân, Dị thế, Triệu hồi, Sủng văn, NP. P/s Lúc đầu bối cảnh truyện là ở hiện đại, nhưng mà khoảng hai mươi mấy chương sau là nữ chủ đến tu chân giới dị giới rồi. Với lại truyện này là truyện đầu, nên mấy chương đầu văn có hơ...