Extra Chapter: Who's The Man? ♨
I want to know your opinions. Kasi naghahalo halo kung sino talaga ung makakatuluyan ni Ice. Katulad niyo, nalilito din ako. :) Kasi hindi ko pa din alam kung sino makakatuluyan niya. Haha. Galing kong author, noh? So, bigyan niyo ko ng magandang dahilan ah?
Alphabetical siya para hindi niyo sabihing, "Ay si Dashiell ung una, siya ung makakatuluyan." Oh diba? Para wala kayong masabi. Haha.
Cole. The Prince Charming. Ang storya na to ay may halong fairytale. Alam naman natin kung sino ang nakakatuluyan ng bida sa fairytales right? So kung Colice kayo, give me a reason or reasons na sila dapat magkatuluyan. Wag niyong sasabihing dahil Prince Charming ang laging nakakatuluyan ah? Ayun na nga sa example eh! Haha.
Corby. The Villain. Pano kaya kung ung kalaban ang makatuluyan? Unique, right? Alam ko cliche na tong storya na to kaya gusto kong magkaroon ng part na unique. And I think, eto ung part na yon kung sakali mang siya ang makakatuluyan. Sa mga Eurby jan, bigyan niyo ko ng magandang dahilan kung bakit sila dapat. Wag niyong sasabihing dahil unique kasi pepektusan ko kayo! Haha.
Dashiell. Knight in Shining Armor. Tagapagligtas ni Ice. Pero hindi naman sa lahat ng pagkakataon. Alam ko sa fairytales may KiSA pero PC pa din sa huli diba? Yun ang alam ko eh. Haha. Dito kaya sa story na to, siya naman kaya ang magwawagi sa puso ng bida? Ung mga Eushiell jan, reason please. Wag niyong uulitin ung sinabi ko dito! Hahaha.
Gusto ko pong malaman niyo na nung sinimulan ko tong story na to, si Dashiell talaga ang gusto ko para kay Ice. Well, sinasabi ko lang. HAHAHA. Para kasing plus kay Dash yun dahil siya una kong bet. ;p
Please lang wag niyong sabihing YongShin ako kaya mas gusto ko sila eh. Sorry pero wag niyo munang isali ung imaginary characters ah? Ung ugali nila dito. ^^ Salamat sa pang-unawa! ^___^
Princess and Prince Charming?
Protagonist and Antagonist?
Damsel in Distress and Knight in Shining Armor?
Who's your bet? xoxo
Pero syempre ako pa rin naman magdededcide sa huli. Gusto ko lang malaman opinios niyo. ^^
~SkyBlueMilGea
BINABASA MO ANG
Missing Reality
FantasíaJoin Eurice to her adventure in Magic Realm. Wanna come? But.. what's your magical power?