CHAPTER 15

13.7K 293 12
                                    

ATHENA'S

Di na ako nag abala pang pumasok sa klaseng iyon dahil nakaka-stress ang pang-bubugbog ng mga kaklase kong chimosa't chimoso sa nangyari kanina. Buti na lang at wala pa pang prof kung kaya't nakaalis agad ako. Dali dali akong bumaba sa may lobby. At hindi ko inaasahan na nandito parin siya.

"WOLF!" Sigaw ko dito ng may diin. Parehas silang lumingon, si Wolf at yung asong mukhang wolf na kasama niya.

"Why?" Tugon nito.

Lumapit agad ako at hinampas siya ng may tamang lakas. "Aray! Ano ba Athena!" reklamo nito. 

Tinaasan ko lang siya ng kilay. "Gago ka! Ano nanaman yung ginawa mo kanina? Alam mong di ako makakapasok dahil sayo?" sermon ko sa kanya. Naiirita  talaga ako.

Natawa siya. "Huh? Di ko na kasalanan kung kinilig ka at di makasagot sa tanong nila!" nang aasar to at may pag smirk pang kasama.

Napakamot na lang ako sa ulo ko. "Sige, bahala ka.." suko na ako. Napakasalbahe niya. Kung galit siya, di niya naman kailangan gumanun. Yes, kinilig ako ng sobra. Pero hindi eh, napakakulit ng mga kaklase ko. And I so hate crowds.

Lumayo ako pero bigla niyang hinawakan ang kamay ko bilang pagpigil. "Hey babe,sorry." lumambot ang boses nito at wari'y nanunuyo.

Nilingon ko siya. "Matutulog muna ako sa dorm,wolf,." I half a smile. Nayuko siya. "Ooops. Am I too much?" tanong nito sakin.

Di na ako nag abalang sumagot pa at iniwan ko silang dalawa.


Nagising ako at napatingin sa phone ko sa may ulunan ko. 12 na pala. Saktong lunch. Ano kaya makakain ko? Wala na akong money..

"Hey, sleepy head. Let's eat lunch,babe. Tamang tama ang gising mo.." Bati sa akin ng pamlyar na boses

Kumusot kusot ako ng mata at unti unting lumiwanag ang paningin ko.. Oh gods! She's just wearing a fucking tank top and boxers! 

"Wolf?"

"Yeah? Sorry. Done checking me out?" asar nito.

Nag iwas ako ng tingin. "No. Bakit ka nakaganyan?" pag uusisa ko dito.

"Pinatay ko yung aircon,babe. Nag luto kasi ako,eh. Mangangamoy. Alangan naman nakacloak pa rin ako,huh? That's why.." pag -explain nito.

Tumango tango ako. "Buksan ko na ang aircon huh? Tapos ka nanaman magluto,eh." pangungumbinsi ko dito upang isuot niya na ang cloak niya. I swear to gods. Hindi ko kayang tignan siya ng matagalan. She's drop dead gorgeous. Na tu-turn on ako fuck! She's damn hot and sexy!

"Can't resist temptation huh?" lumapit siya sa akin,sa kama na hinihigaan ko. Habang ako ay umaatras. "No worries,fresh meat. Kakain lang tayo." nabunutan ako ng tinik sa sinabi niya.

Ngumiti ako sa kanya. "Yup, tara!" pinipilit ko ang sarili kong mawala ang awkwardness na aming dalawa, I mean, sa akin lang pala?

Lumapit siya lalo at nararamdaman ko na ang init ng kanyang katawan. Bumibilis ang tibok ng puso ko. Nag rarambolan na ang paru paro sa aking tyan. "Unless gusto mong mag-kainan tayo, Athena?" she have this husky fucking voice everytime she's saying something sexy.

"Wolf!" Saway ko dito at tinulak siya dahilan para mahulog siya sa kama. Humagalpak siya ng tawa kahit alam kong nasaktan ito sa pagkakabagsak. So does it mean, ako pa rin ang talo sa argument? I guess I am. Ako nga.

Tumawa lang siya. "Don't ask anymore questions Athena. Let's just eat,babe. Or I'll do my last statement.." banta nito sa akin. Naka ilang lunok ako bago maproseso ang mga tinuturan niya. Such a perv WOLF!

"Still can't talk,Athena? I'm so sorry kanina. Wag mo kasi akong galitin huh?" pag papaala nito. Natawa ako. Sa sinabi niya eh parang ako pa rin ang may kasalanan. Napailing na lang. "Kumain na tayo,wolf.."anyaya ko sa kanya.

Hindi ko maiwasan ang pagtitig sa kanyang katawan na malayang nakabalandra sa aking harap. She's fucking hot talaga! 

"Bakit ka nga pala andito? Inuto mo si Clarisse no!?" pag iiba ko ng topic upang maiba ang atensyon ko. Mga ganitong oras kasi ay break din ni Clarisse at paminsan ay naglalagi sya dito. Sina Kuya James at Lebron naman ay may kanya kanyang klase.

Ngumisi siya, malaya ko kasing nakikita ang bibig niya. Nakataas nanaman ang mask nito hanggang ilong. "Kunwari ka pang galit,fresh meat. Tinitignan mo naman katawan ko. Tss."

Nalaglag ang panga ko. Gusto kong mag protesta pero walang salita na lumalabas sa aking bibig.

Humalakhak siya. "Dahil may kasalanan ako,hayaan mo akong pagsilbihan kita for today.." saad nito.

Bago pa ako makapagtanong kung anong gagawin niyang paninilbihan ay kinulong niya na ang manipis kong bewang sa dalawang braso niya. Hinahawi ko siya pero napakalakas niya.

"Wolf!" sigaw ko dito. Nilingon ko siya at nakikita kong kinakagat niya ang kanyang labi. She's fucking teasing me!

"Wolf!" tawag ko ulit dito at gusto kong kumalas sa pagkakayakap niya. Ramdam na ramdam ko ang bawat init ng hininga niya. 

Ngumisi lang siya at kinuha ang kutsara,naglagay ng kanin at sapat na manok na magkakasiya.Pinagmamasdan ko lang siya at mga ginagawa niya. "Anong ginagawa mo?!" reklamo ko dito habang itinataas ang aking kilay.

"Let me feed you,babe okay?" malambot ang boses nito at sinubo sa akin ang kanin. Napanganga na lang ako at nginuya ito.

Kumunot ang noo ko at bumaling sa kanya habang patuloy pa rin na ngumunguya. "I can do it,wolf! Okay? Kaya ko kumain mag isa." ngunit wala. Tanging ngisi lang ang itinugon niya sa pagpo-protesta ko.

This fucking hot girl can cook. Namumula ako sa pag iisip. Hawak hawak ko ang kamay niya habang sinusubuan ako. Gina-guide kumbaga. Habang ang isang kamay niya naman ay nakahawak pa rin sa bewang ko na hindi ko naman ikinarereklamo na.

"Masarap ba,babe?" tanong nito sa kalagitnaan ng pagkain ko. Ngumisi ako at umiling. Kahit na napakasarap ng luto niya,

Sumimangot lang siya at ngumiti. Iniwan lang ako saglit at may dalang juice pagbalik. You have some pretty patience,wolf. Napangisi ako.

"May gagawin ka ba mamaya? May klase ka pa ba?" tanong nito pagkaabot ng juice sa akin.

Ngumiti lang ako. "Wala na,eh. Why?" pagsisinungaling ko,kahit may isang subject pa akong natitira.

"Let's watch a movie,Athena. May tv pala dito sa dorm niyo,eh." pagkilatis niya dito.

Tumango ako at ngumisi. "Yup,kina Kuya James yan,eh.."

Tumango ito. Tumungo siya sa may tv at naghanap ng dvd's

Napabalikwas ako ng tumawag sa akin ang kaklase kong si Richard. Yung pinagseselosan ni Wolf dati. 

[Hmm. Richard? Napatawag ka?] napalingon si Wolf sa akin na busyng busy maghanap ng dvd's. Nakita ko ang pagkunot ng noo niya.

[Wala naman,Athena. Ready ka na ba?]

[Ready saan?] lalong kumunot ang noo ni Wolf at bumibigat ang kamay. Nagdadabog siya ng mga dvd's

[Report po bukas. Remember?]

[Tayo na ba?] pagtatanong ko sa kaklase ko. Nawala sa isip ko yun ah. Shit, kailangan ko palang mag ready.

"BABE? ARE YOU SORE? DOES IT HURT?" Sumingit si Wolf at talagang nagpaparinig. Fuck WOLF! SUCH A PERVERT. Napailing na lang ako habang tinatanaw sya doon sa may tv

[A-athena? S-sorry. May g-ginagawa ka pala] bago pa man ako makapag reklamo na mali ang iniisip niya ay binaba niya agad ang tawag.

"WOLF!!!!" Sigaw ko sa kawalan. Nakakainis. She's just jealous because of that call?

"Ginagalit mo nanaman ako, fresh meat." mataas ang tono ng boses niya at may diin. Nanginig ako at nalaglag ang panga ko. Nasa likuran ko na pala siya at di ko napansin ang mabilis niyang pagkilos. 

You're fucking dead Athena. She's fucking mad now.


She Loves My Brother (GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon