CHAPTER 21

11.5K 292 29
                                    

ATHENA'S

"Ha? Anong iniisip mo,mama?" tanong ko dito pinagpapawisan na ako. Hindi ko alam kung anong magandang palusot dito.

"Iho, bat parang tinagusan ka?" deretsong tanong ni Mama. Nakita ko ang ilang lunok ni Wolf. Samatalang si kuya naman ay humagalpak ng tawa.

"Madame, I'm sorry.." yumuko si Wolf.

Biglang nanlaki ang mga mata ko. "Wolf! Umalis ka na nga!" sigaw ko dito. Seriously? Aaminin niya.

"What!? What the fuck is your problem!?" singhal niya sa akin pabalik.

"Kingina ka, weirdo! Wag mo mamura mura kapatid ko. Putang ina mo!" bigla namang nagbago mood ni Kuya na kanina ang saya saya.

"Yeah, yeah. Sorry. I have amebiasis. It's damn embarassing but, yes. Meron." malambot ang boses nito at para bang nahihiya.

"Amebiasis?" Sabay sabay naming sabing tatlo.

"Yeah, amebiasis." nag iinarte ito. At umiling iling pa.

"Anong amebiasis?!" tanong namin.

"Al.. Almoranas. Like that. But worse Sht. Fuck."  curse niya.

Wala akong nagawa kung hindi tumawa. Shit Wolf, wrong timing yang period mo. 

Yumuko siya at lumabas ng bahay. Pretty sure, di niya rin expected na magkakaron siya ngayon. Paniguradong bibili yan ng napkin sa tindahan.

"Athena ha, may iba akong naaamoy sa kanya. Parang may mali eh."bigla na lang nasabi ni Mama ng makaalis si Wolf.

Muntik na akong mabulunan sa biglang pag sambit niya. "Ha. Ha? Bakit po?"

"Iba eh. Parang malansa sya.." pailing iling pa siya.

Napangiwi na lang ako at tumango na parang wala lang ang kanyang sinabi. "Sabi na eh, bakla yon! HAHAHAHA." Biglang tawa ni Kuya. "Ramdam ko din, Athena. Masculine siya pero parang may feminine side siya, seriously talking ah?" bigla seryosong tono siya bilang dagdag.

Hindi ko alam bakit ganito ang mga sinasabi nila. Wala akong maisip kung ano ang pwede kong sabihin. "Ganun talaga yon, Ma. kuya. Hehehe."

"Okay lang, kung mahal ka naman talaga eh. Diba? Ano kung medyo silahis? Lalaki pa rin yan. Wag ka lang mapunta sa babae, jusmiyo."naiiling iling na sabi ni Mama.

Literal na nabuga ko ang kinakain ko at napahawak ako sa dibdib ko. "Tang ina! Ano Athena? Okay ka lang ba?"  biglang lapit sa akin ni Kuya habang hinihimas ang likod ko at inaabutan ako ng tubig.

"Bakit ba? Parang biglang bigla ka sa sinabi ni Mama ah?" sunod sunod na sabi niya pa.

"Bunso? Okay ka lang ba, anak? Ano sa mga sinabi ko ang ikinabigla mo?" pag aalala niya. "May dapat ba akong malaman, ha?" dagdag pa niya.

Nanginginig ang bibig ko. "Wala ma, nagulat lang ako. Na.. Natatawa kasi ako sa mga sinasabi mo eh. Naiimagine ko lang.."

"Dating a girl? A girl hitting on you, fresh meat?" bigla na lang sumulpot si Wolf out of nowhere na may dalang supot ng pagkain. Seryoso ang tono ng boses niya. Dapat ba akong matakot?

"Oo.." sumeryeso din ang tinig ko habang deretsong tumingin sa mask niya.

"Ohh. I have to go." lumungkot ang boses nito. Alangan naman umamin ako? Seriously?

"Buti pa nga. Kanina ko pa iniintay na sabihin mo yan,eh." sabat ni Kuya.

"Dito ka na mag palipas iho. Ilang ulit na ba? Ang kulit mo,bukas ka na umalis. Sabayan mo tong anak ko. Kahit di pa kita gaanong tanggap sa ngayon, pero kailangan ni Athena ng makakasabay bukas." seryosong tono ni Mama.

"Mama.." tawag ko sa kanya.

"Can I sleep with her?" tanong ni Wolf.

Nakita ko ang biglang pag laki ng mata niya kasabay ang pag taas ng kanyang kilay. "Kasama mo Kuya nya sa pag tulog. Baka maaga akong magka apo nyan."tumawa siya.

"Di po kami makakabuo, Madame."natatawang saad ni Wolf.

Bigla siyang binigwasan ni Kuya. "Aba puta may plano ka!? Hayop ka!" sigaw nito. Hindi niya ata na gets ang sinabi nito at muntik na akong matawa. My Kuya's can't read between the lines

"Chill bro,chill. Just kidding. I respect her." sagot nito at hinawi ang braso ng kuya ko.


"Wolf.." saad ko habang nasa kwarto kami. Pinayagan ako ni Mama at ni Kuya na mag usap kami ng ilang minuto bago sya tumungo ng tuluyan sa kwarto kasama si Kuya.

"Yes,babe? Sorry ha. Wrong timing." niyakap niya ako. "I love you,Athena. I love you, so much." mahihina ang boses nito pero damang dama ko ang sincerity.

"I love you too,Wolf. Bakit ba ang sweet mo? Ano bang ginawa ko sayo at ganyan ka?" natatawa kong saad matapos kumalas sa yakap.

Itinaas niya ang mask niya hanggang ilong. Ngumiti siya ng matamis na ikinatunaw ko. "You stayed. You're still here despite of my weirdness. Na kahit alam kong lugi ka sa akin, dahil ang dami mo pang hindi, alam. You stayed. You're still with me,babe. Minamahal mo pa rin ako at tanggap mo ang mga little infromations na alam mo at malalaman mo.." ang soft ng boses neto wala akong nagawa kung hindi halikan na lamang ang malalambot niyang mga labi bilang tugon.

Ngumiti ako between our kisses at ganun din naman siya. "Damn. You're a hot kisser."bigla niyang saad ng putulin ng ilang segundo ang halik namin. Para akong nakukuryente dahil sa likot ng kamay niya kasabay ang pag likot ng dila niya.

"W.. Wolf.. S. Shit.." bulalas ko. Bigla niyang hinawakan ang kanang dibdib ko habang kagat kagat ang labi ko. Pinilit kong alisin niya ito pero parang ang lakas niya. O sadyang nanghihina lang ako sa ginagawa niya?

Pababa ng pababa ang halik niya at umabot na hanggang leeg, bawat halik ay nag iiwan siya ng marka, damn Wolf. Palipat lipat ang kanyang kamay sa dibdib, bewang ko. Para bang kinakabisado ang bawat kurba ng aking katawan.

"Fuck, Athena. I'm getting wet." bulong niya sa akin kasabay ng pag dila sa aking tenga. Kumalas siya at tumingin sa akin, ang mask niya sa akin. Napayuko ako, pero  itiningala niya ang aking baba at pinakita ang ginawa niyang pag kagat ng labi. Tang ina wolf, bat ang galing mo sa mga ganitong bagay?


Inilapit niya ang kanyang kamay sa laylayan ng damit ko, at ramdam ko ang panginginig nito. "Wollff.." maliliit na bulong ko habang nakatitig sa kamay niya.

Tumingin siya sa akin saglit at napailing. Bigla niya akong niyakap. "Shit.. Sorry babe, nadala lang.."

"Wolf.."

"Sorry, Athena. Sorry. Hindi ko kayang gawin yun, sorry. I respect you. I love youuu. Makapag iintay ako,I'm sorry.." paulit ulit niyang sinabi at hinalikan ako sa noo. "Sorry.."

"Ha?"

"Tsaka na pag kasal na tayo." ngiti niya kaya napangiti ako pabalik. 

"Hoy, weirdo. Ano ginagawa niyo dyan? Pumasok ka na sa kwarto ko kingina mo!" sigaw ni Kuya galing sa labas.

Natawa ako. Good timing, kuya. "Cumming!!" sagot ni Wolf na may pilyang ngiti sa labi at nagtawanan kaming dalawa.

She Loves My Brother (GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon