We've been dealing with this case for months. May r-raidin kaming bar. Na hindi simpleng bar lang. May nag tip samin na nagbebenta sila ng mga bayarang babae. Na asign ako for this week, kung kaylan huli na at ito na ang Go signal namin. Ako ang gagawin nilang pain. Dahil yung contact namin ay may nakuha ng babae. Pag dating ko doon ay aarestuhin ko na lang ang babae para ma ituro niya kung sino ang may pakana nito.
Pag dating ko doon ay hindi nasunod ang plano. Hindi ko alam! Basta gusto kong protektahan yung babaeng yon! I've been with many girls before pero.. i dont know. May something sa kanya which i dont know. Fuck.
Buti na lang hindi sila nag duda sabi ko na lang ay walang babae nung dumating ako. Naghintay ako at baka na late lang pero walang sumulpot.
Balik operation kami. May na contact ulit na babae mula sa iba naman na ibang source. At nagmasid ako ng ilang saglit ng makita ko nanaman siya. Agad akong lumakad palapit sa kanya. I can see that she knows me. Niyakap ko siya at mula noon ay hindi ko hahayaang makalayo siya kahit ilang saglit .
"What the fuck are you doing here Suzette?" sigaw ko ng makita ko si suzzette sa labas ng kuwarto ko.
"I miss you hon. Hindi ka na ulit pumunta sa bahay namin. Hinahanap ka ni daddy. Its been ages" wala naman akong pakielam sa kanila.
Nagulat ako ng pumasok siya sa kuwarto ko .
"Dont fucking go there Suzette!!" Sigaw ni ko pero nabuksan na niya pinto ng kuwarto.
And all hell broke loose. Kung anp ano na sinabi niya ng makita si elise sa kama ko ng walang saplot. Kung ano ano na sinabi niya. Gusto ko siyang saktan kung hindi lang siya babae!
"Dont call her that!" Galit na galit na sigaw ko. Matapos niyang tawaging whore si elise.
Ang hindi ko kinaya ay sinampal niya si elise habang hindi ito lumalaban sa kanya.
"Tangina Suzette lumayas ka dito! Ikaw ang hindi magugustuhan ang gagawin ko pag hindi ka pa lumabas!" Sigaw ko sa kanya dahil konti na lang kakalimutan kong babae siya na kababata ko. Wala siyang katapatan! Tangina!
"Hindi pa tayo tapos whore! At sean! Tandaan mo malapit na ang engagement party natin! Hindi ka puwedeng umatras or i didisinherit ka ng daddy mo!" At lumabas na siya ng pinto.
"Elise! Elise! Don't fucking do this to me." Nag papanick na sabi ko ng makita kong aalis siya. Shit. Shit. Karma ko na ba to sa lahat ng babaeng tinarantado ko?! Puta wag naman. "Don't let her do this to us"
"Ano mo ba ko sean?"seryosong tanong niya.
Ano ko nga ba siya? Mahal ko siya pero the words are just not enough. Mas intense doon ang nararamdaman ko sa kanya. I can kill for her! Im obsess. Sa kanya. Hindi ko masabi dahil baka matakot siya but im fucking sure that i love her from hell to heaven.
"I love you sean and i deserve more than this. Im making love to you pero para sayo sex lang. Masakit sean. I want commitment at kung hindi mo maibibigay sakin yon ay hayaan mo na lang ako"
Hindi ako nakagalaw sa kinatatayuan ko. I can't fucking move a muscle.! Hindi ko siya mahabol dahil parang ang bilis niya naman para mag desisyon para saming dalawa.
Hindi nagtagal ang away namin. Nagkabati kami ang i treasured it all. Hanggang. Hanggang sa nawala nanaman siya because of my father! He's obsses na ipakasal ako kay suzzete dahil lang sa pangako niya sa business partner niya!
Thanks to my mother na hindi katulad ng tatay ko na business before family. Mas importante kay mama na masaya kami. Kaya ngayon masaya ako. Na kasama si elise. With our child. Without drama.
"I love you" kumakabog pa din ang dibdib ko tuwing sasabihin ko sa kanya yan. Lalo na ngayon. "I Do" sagot ko sa pari sa harap namin.
Pinagmasdan ko siya habang tinatangay ng hangin ang kanyang buhok. May nakapatong na mga bulaklak doon bilang kolorete niya sa kasal namin sa tabing dagat.
Nagpalakpakan ang mga nanonood ng halikan ko siya. Sa wakas! Legal na kami. Buti na lang walang sumuko samin.
"Daddy!" Sigaw ng panganay ko. "Si porche kinakain nanaman yung candy sa table!" Natawa na lang ako.
"Hayaan mo na. Wag mo na lang sasabihin sa mommy niyo at magagalit yon!"
"Ano ang wag sasabihin sakin?" Sabi ni elise at tinignan kami ni baru ang pangany namin.
Nagtawanan na lang kami. I have an 6 years old son and 3 years old daughter.
Napatawad ba din kami ni daddy and me him. Walang makakatanggi pag hinarap na si porche kahit kanino. Dahil sa mga anak namin kaya wala na din siyang magagawa. He's lost..
And our love won.
-THE END-