Im wide awake habang Nakahiga kame sa kama niya. nakaunan siya sa dibdib ko while im touching his hair. He's fast asleep. He's unstoppable. He is a beast in bed. Ayaw niyang tumigil hanggang sa nakatulog siyang nakapatong sakin.
Im thinking kung ano ba tong napasok ko. Kung I'll settle on being his kept woman.
One month na ko sa kanya and all we did is to have s*x. Pagkauwi niya galing trabaho ay ayun agad ang ginagawa namin.
Ayaw niya kong palabasin mag isa baka daw may makakita saking lalake. Napaka possessive niya. Ayaw niya daw na may titingin saking lalake at ayaw niyang titingin ako sa iba. He knows that we can't help it.
In a span of one month nakita ko na ang ibat ibang ugali niya.
May sean na masungit, laging galit, sobrang bait, sobrang sweet, maalaga, mapang asar, malungkutin, malambing at kung ano ano pang ugali niya.
Pag umuuwi ako samin para dalhan ng pera si nanay at bisitahin lagi siyang nakadikit sakin. Mabait din siya sa nanay ko.
And sobrang yaman ng pamilya niya. Habang wala siya ay nag search ako sa computer niya tungkol sa pamilya niya. May ari sila ng isang malaking manufacturing business. kung ano anong business ang pagmamayari ng pamilya nila.
His father is the 2nd richest man sa philippines. Kasama naman ang pamilya nila sa Top 10 most powerful family sa Philippines. Kung ano ano pang nalaman ko tungkol sa kanya at sa pamilya niya.
Hindi lang pala siya simpleng Pulis. nunt tinanong ko siya kung bakit ganun ang trabaho niya ay simpleng pangarap ko yon lang ang sinagot niya sakin hindi nanaman ako ganong nagtatanong dahil baka magalit siya.
Tumayo ako ng dahan dahan para hindi siya magising. Pumunta akong kusina para mag luto na ng agahan tutal hindi din ako makatulog.
Binuksan ko yung fridge. Kaylangan ko na palang mag grocery. wala na kasi halos laman yung ref.
Naghihiwa ako ng bawang ng biglang bumaliktad yung sikmura ko. Nagsuka ako ng tubig dahil wala namang laman yung tsan ko. Nagmumog ako ng tubig at pinagpatuloy ang ginagawa ko.
Lalagnatin pa yata ako.
Im placing the mats sa table ng may biglang may yumakap sakin mula sa likod.
"I wake up and your not there" he sleepily mumble.
Napangiti naman ako, my sweet sean.
"Nagluto lang ako hindi kasi ako makatulog"
"Why? are you sick?" hinawakan niya ang noo ko at leeg "Hindi ka naman mainit dalin na ba kita sa hospital?"
"Wag na bumalik ka na doon, tawagin na lang kita pag kakain na"
"Ayoko, gusto ko dito lang ako"
napailing na lang ako. Once kasi na sinabi niya hini na magbabago ang isip niya.
"Kaylangan ko nga palang mamili"
"Bakit? anong kaylangan mo?"
"Wala ng laman yung ref. pupunta kong grocery mamaya"
"Sasama ako"
"Wag na, may trabaho ka pa diba?"
"Basta sasama ako!"hinampas niya yung kamay niya sa lamesa "Bat ba ayaw mo ko kasama? tapos kanina pinaalis mo ko?! ayaw mo na ba sakin? bakit may bago ka na ba? ha! mag kikita kayo mamaya sa grocery no? are you cheating on me?" Sigaw niya.
"Sean naman" sinubukan kong hawakan yung muka niya pero tinabig niya yung kamay ko.
"Wag mo kong hawakan!" umalis siya sa kusina.
Napabuntong hininga na lang ako minsan iniisip ko parang batang nag tatantrums siya. Sinundan ko siya sa kuwarto, nakita ko siyang nakaupo sa gilid ng kama.
"Sean, sorry na. im not cheating on you ok? ni hindi na nga ako lumalabas ng pad mo"
As much as i want to deny it. Im falling for him, hard. Kahit na minsan ang hirap niyang intindihin. Madalas pa niya kong sinisigawan. pero pag naglambing siya sobra sobra kya ko siya siguro minahal.
"Ok, kung gusto mo sumama ka na sakin gusto din naman kitang makasama" i hold his face and kiss him.
"talaga?" tumango ako at niyakap niya ko ng mahigpit.
"Wag mo kong iiwan ha"
Tumango ulit ako and hold him tight.
"Say it, i want to hear it Elise"
"I wont leave you"
Ngumiti siya sakin and i melted. Minsan mo lang siya makikitang ngumiti ng abot hanggang mata. Parang nakahinga siya ng maluwag na marinig mula sakin na hindi ko siya iiwan.
"Good, now move im famished" He stand up and slap my butt. Napatili tuloy ako and he let out a hearty laugh.