J

6.1K 133 7
                                    

Patago. Lagi kaming patago kung magkita ni sean. Walang puwedeng makakita samin. Ayaw kong mahiwalay sa kanya kaya nag titiis ako kahit na parang ang labas pa ay ako ang kabit kahit na alam kong mahal niya ko. Arrange marriage lang sila ni Suzette. Kung may choice siya ay ako ang pipiliin niya.

Yan na lang ang nagbibigay lakas sakin para hindi sumuko. Ako ang mahal niya. Napangiti ako ng makita siya sa kabilang kalsada. Naka cap siya at jacket. Kahit malayo ay alam kong siya yon. Kahit na labi niya lang ang kita ko. Kahit na maaming dumadaang sasakyan sa pagitan namin. Madaming naglalakad at nagmamadaling tao sa paligid namin. They are all just a blur. Siya lang ang nakikita ko, at alam kong ganun din siya. Ngumiti ako. Sumakay akong jeep at nakita ko siyang tumawid at sumakay din sa sinakyan ko. Though nasa bungad siya at ako ay nasa likod ng driver.

Governor ang daddy niya. Madaming mata sa paligid na alam kong nagbabantay. We cant get caught. Im too in love to let him go. Kahit na bawal. Kahit na hindi puwede. Were fighting for our love so i know in the end. Its all worth it. He's worth it.

Papunta ako sa isang resort sa katabing bayan. Doon kami magkikita. Doon kami magkikita ng mahal ko.

Pagkapasok ko sa cottege na laan para samin ay agad nagbukas ang pinto sa likod ko. At may yumakap sakin mula sa likod.

"I miss you" bulong niya habang hinahalikan ang leeg ko.

Napapikit ako. This is what i want, its him i want.

Nabitawan ko yung bag ko ng hinarap niya ko sa kanya and carried me bridal style sa kama. Inamoy ko yung leeg niya. Para kong high. High sa kanya. Para akong adik at siya ang drugs ko.

Unti unti niya kong binaba. Hindi niya hinihiwalay ang tingin sa akin. Ako lang nag nakikita niya. Unti unti niyang inilapit sa akin ang muka niya and i know he's gonna kiss me. So i closed my eyes to savor the moment. Cause i know its not gonna last forever. There is an end.

Nakangiti ako ng magmulat ako ng mata. Tumingin ako kay sean na siyang ginawa kong unan. Nakapikit ang kanyang mata. Tinitigan ko siya. Makapal yung pilikmata nya pati yung kilay. Matangos ang ilong. Medyo mahaba na yung buhok niya at may konting balbas at bigote na siyang tumutubo, he looks ruggedly handsome and i know he's mine.

Bigla siyang nagmulat ng mata at tumingin sakin. He smirks.

"What?" Tanong ko.

"Nothing" sabay tawa niya. Namula yung muka ko dahil alam ko ang tumatakbo sa isip niya. Nung may nangyari kasi sa amin kanina( and we did it more than twice) he let me take charge. Hinayaan niya kong paligayahin siya maghapon. He let me love him all day.

Tinakpan ko ng kumot ang muka ko. Hiyanghiya ako at ang bruho pinagtatawanan pa ko! Narinig ko nanaman yung halakhak niya.

"Gutom na ko" mahinang sabi ko at sumilip sa kumot para tumingin sa kanya. We're naked under the sheets. Like edan and eve. Like new born. And we didn't care.

Lumabas kami matapos mag shower na inabot ng isang oras dahil gusto niya daw ma try mag make love under the rain(shower). Kaya ngingisi ngisi siya ng lumabas kami. Suot niya ulit yung cap niya na natatakpan ang kalahati ng muka niya. Nakaakbay siya sa akin habang naglalakad kami papunta sa restaurant ng resort. Paminsan minsan ay hinahalikan niya ang ulo ko. His little gesture to remind me that im his.

Kahit na natatakpan ang kalahati ng muka niya ay madami pa ding napapatingin sa kanya. He looks mysterious and handsome. Na madalas maka attract ng mga babae.

Magkatabi kaming nakaupo, kumakain at nakikinig sa tumutugtog na banda. Magaling sila at puro guwapo ang member kaya napapatingin ako.

"Ang ganda nung boses niya" i murmured habang nakikinig. All of the stars kasi yung kinakanta. Favorite ko yun.

Kumunit ang noo niya "and he's handsome they all are" dagdag ko pa.

"Im more handsome" ngisi niya sakin kahit na nakakunot ang noo niya.

Tumango ako"But you can't sing" ngisi ko. Nung high school ako ay dream boy ko ang lalaking marunong kumanta pero sabi nga nila na hindi mo makukuha lahat ng gusto mo. Kontento na ko sa kanya kahit hindi siya marunong kumanta. He.he.

"C.R lang ako" inis na sabi niya.

Hala! Na asar ata. Sinundan ko siya ng tingin. Alam kong hindi niya ko iiwan dito. Pinagpatuloy ko ang pagkain habang nakikinig. Babalik din yun. Tsaka ako mag sosorry.

Natapos ang kanta at nag umpisa ulit ang intro ng pamilyar na kanta. Hindi pa din bumabalik si sean. Lumingalinga ako.

Nagtaka lang kasi ako dahil iba na yung boses ng kumakanta yung kanina kasi medyo malamig yung boses para kang hinehele. Ngayon ay medyo malalim pero magaan.

"Well do it all, Everything, On our own.
We dont need, Anything, Or anyone.

If i lay here, if i just lay here.
Would you lay with me and just forget the world.

I dont quite know, how to say, how i feel
Those three words, are said too much,
But not enough"

Napatingin ako sa stage kung saan tumutugtog ang banda at nanlaki ang mata ko ng makita ko si sean. Siya yung kumakanta! Kahit na nakatakip yung muka niya. Alam kong siya yon. Napatayo ako at nakita ko siyang nakangisi habang kumakanta hawak niya pa yung gitara. What the--

If i lay here, if i just lay here.
Would you lay with me and just forget the world.
Forget what were told
Before we got too old...

Natatakpan pa din ng sumbrelo yung mata niya. Nakatangin na din sa kanya yung mga babaeng kumakain doon. Admiring the greek God who can sing! He can sing!

Napahawak ako sa bibig ko para pigilin ang pagiyak. Pero tumulo pa din. I dont know why im crying. He's singing for me. May message yung kanta niya. Para sakin. Para hindi ako sumuko. Panay ang patak ng luha ko and i know he notice.

Nung natapos niya yung kanta ay madami ng tao sa loob ng restaurant. Kanina ay konti pa lang ang customer pero ngayon ay may nakatayo pa sa labas na akala mo may concert na nagaganap.

"This is for the woman na kanina pa iyak ng iyak sa table namin. I know im giving you too much pain but please hold on. Someday im gonna shout to the whole world that im so inlove with you. I love you E."

Nagpalakpakan sila habang pababa si Sean. They didnt know him. Pero oras na tanggalin niya ang cap niya ay makikilala siya.

Niyakap ko siya pagkalapit niya sakin.

"I love you S." Bulong ko sa tenga niya. "More than words"

♣♣♣♣

THANK YOU! THANK YOU TALAGA SA MGA NAGBABASA NITO KAHIT NA SABAW. HAHAHA.. LALO NA KAY kathkzie PANAY ANG COMMENT EVERY CHAPTER. THE VOTES AND COMMENTS REALLY ARE APPRECIATED MORE THAN YOU KNOW. NO. HINDI PA TO ENDING. HAHA..

P.S CAPS LOCK PARA IN TENSE. HAHA..

P.P.S TURURU HART HART.

One nightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon