5

3.9K 79 0
                                    

Nasa dorm ngayon ang Basketball Team wala silang training kaya nag movie marathon nalang sila.
Nanonood sila ng movie na 22jump street!

Naiinip na si aly kasi wala siyang magawa at tsaka napanood na niya yong movie kaya wala na syang ibang nagawa kundi umupo nalang naisapan naman niyang kunin ang phone sa bulsa niya at mayron tinext!

To my sweetlibero : Hey! :) Anong gawa mo? Free kaba tonight?

Sent!

At mga ilang minuto pa lamang ang nakakalipas ay bigla ng nag vibrate yong phone nya!

From my sweetlibero : Yeah! Wala akong gingawa bored na bored ako dito ngayon!

Rineplayan agad ito ni aly!

To my sweerlibero : Okay! So pwedi na kitang ayain mamasyal? Mall tayo kahit saan :)

Sent!

Mabalis nagreply si den at na recieve ka agad ni aly ang txt ni dennise!

To my sweetlibero : Sige ba! Punta ka nalang dito sa dorm! Mag hahanda na 'ko ! Bye see you later!

Bigla nalang umakyat si aly at nagtatalon talon sa sobrang pagka excited kasi magkikita sila ng libero ng buhay nya!

--

(Den pov)

Hayy! Ano bang susuutin ko? :( kakainis wala akong maisip!
Napansin naman ni Ella na nakabusangot ang mukha ng kanyang besh


Ella : besh anong problema mo? Para kang namatayan dyan sa mukha mo! Hahahaha

Den : Wag ka ngang makulit besh kanina pa ko may iniisip dito kaya wag munang dagdagan!

Ella : eh ano bang iniisip mo?

Den : wla kasi akong maisip na magandang isusuot may lakad kami ngayun ni aly!


Ella : eh yong lang pala eh! Ito nalang suotin mo.
Sabay kuha ng blue above the knee na dress.
At tsaka ito nalang gamitin mong sapatos yong kulay white na dollshoes mo. Eh kahit ano namn bagay sayo eh!


Den : Thank you talaga besh I owe you a lot! Thankyouuu super! Hahahaha


Ella : Syempre wag mo ring kalimuta. Pasulubong ko mamaya Kundi di talaga kita papasukin sa dorm na ito.

Den: Grabe kanamn besh ! Sge na wag kang mag alala may pasalubong ako sayo mamaya! Alis kana mag aayos na ko !


Excited na si den kasi magkikita na naman sila ng phenom nya










----
Sabaw nanaman :)
Hi guys!

I'm yours.Where stories live. Discover now