23!

2K 44 0
                                    

Aly Pov

Hindi nako alam ang gagawin ko! I gave her space but it hurts. I don't know what's right and wrong.

I'm here at the field. Nagpapa refresh lang ng mind.

I saw then kanina talking to the guy one of my block mate his name is Franco. Damn! Mukhang may gusto yun sa gf ko ah! Langhiya! If totoo man iniisip ko ! Damn! Swear! I'll kill him! I swear!

Si den? Hindi nya na ako pinapansin since the day na nag away kami I don't know kong bat nasabi ko yun sakanya. Ang bobo ko!!!

Biglang may tumabi sakin.

"Hey dude" someone said behind me I looked around and its Marge.

"sup?" Sabi ko

"Ito pagod. Katatapos lang ng training. Bat Hindi ka nag train? At nandon din ung lady eagles and I saw den maga yung mata. Any problem? Mukhang di kayo nagsasama ah?" She asked.

"Uhm nothing. Misunderstanding lang." Sabi ko

"Okay . ayusin mo na yan baka lumala pa" Marge said.

"Thanks dude " sabi ko

"Welcome buddy. Gotta go may pasok pa ako! Bye!" Marge said

"Bye" I said.

I sighed .

Hayy. Babe I miss you. Damn!
Wala na along magawa nag open lang ako ng twitter. I saw dennise post 2 hours ago palang.

DenniseLazaro : Thanks Franco for this chocolates :) you made me happy.

*insert pic*

Ugh! Chocolates? Wow ah! Sasapakin ko talaga yung franco na yan! Tangina sya.

Nag tweet ako.

AlyssaValdez : I miss you badly ×

And then daming nag comments pati yung dudes nag comment rin pero Hindi ko nalang pinansin. Nag out nako.

My phone vibrated. Its a call from mom.
Sinagot ko agad.

*phone convo*

Mom : hello honey.

Me : mom? Why?

Mom : your teacher called me a while ago your very irresponsible daw Hindi mo sya ginagalang. I know baby na Hindi mo sinasadya yun? Right?

Me : yah mom. Bye may gagawin pa ako.

End of phone convo.

Wala naman akong gagawin gumawa lang ako ng palusot para matapos na ang usapan namin ni mom. Wala akong gana makipag usap.

Papunta na ako sa parking lot I will stay muna sa condo
Ayokong umuwi sa dorm.

After 15 mins. Nakarating na ako. Haay wala akong gana pumasok
Matutulog nalang ako.













************
Lame guys. Hindi pa bati ang AD ano nalang kaya ang mangyayare sa kanila?

#AD

I'm yours.Where stories live. Discover now