30

2.9K 59 0
                                    

Dennise POV

It was 7:26 in the evening

Nandito lang ako ngayon nakaupo sa field. I'm very tired. As in. Ayaw ko na umiyak kasi nakakapagod na but seeing the one you loved smiling with another girl and being clingy. Ang sakit. Ang sakit sakit. Pero sino ba naman ako? Isa man lang akong EX GIRLFRIEND nya na hanggang ngayon mahal na mahal ko parin sya.


"Mukhang malalim yong iniisip mo ah!.. Nalulunod na
ako." Someone said

I looked around and it was Franco.

"Oh hi" I said

Tumabi naman sya sakin at umupo din.

"Ano bang iniisip mo?" Franco asked

"Nothing" I said

"Talaga? Mukhang Hindi naman ah!" Franco said

"Wala nga. Ang kulit" I said

"Talaga?" He asked

Unti-unti niyang nilalapit mukha nya sa mukha ko.

"Franco. Stop.. Ano bang kalokohan to?!" I asked naiirita na ako sa ginagawa nya.

Pero hindi sya tumitigil unti-unti nya ng linalapit mukha nya.!. Siguro mga 4 inch nalang...

"I love you dennise.. Please let me love you. I swear mas magiging masaya ka sakin."
He said tapos hinahawakan nya na yong braso ko at nasasaktan na ako!!!!

"No Franco.. Kaibigan lang talaga ang kaya kong ibigay Sayo" I said habang kumakalawa sa mga kamay niya!!

He hugged me. At nasasaktan na talaga ako.

"Franco let me go nasasaktan na ako!!" I said

"No dennise . akin ka lang. Akin lang" sabi nya habang nilalakasan pa ang pagyakap sakin!!!.

"Franco pl-please let me go.. nahihirapan na ako-ng huminga!!" I said habang nagpupumiglas sa mga yakap nya!!

No dennise! Akin kalang!!! Hinding Hindi ako papayag na ma agaw ka ng iba sakin!!
Sabi nya.

He kissed my neck!. Shocks! Hell!

"Franc-o a-nong ginagawa mo?!!!! Let me go!" I said pero Hindi parin sya tumitigil sa paghalik sa leeg ko..

Hindi ako maka awat kasi ang lakas lakas nya. Nauubusan na ako ng lakas!!.

"Helllllp!!!! Please. Help me.." Sigaw ko having si Franco patuloy pa din sa ginagawa nya tumutulo na ang luha ko di ko na kaya pa...!!!

"Tumahimik ka!!!!!" Franco said and sabay niya ako sinampal.

Help!!!. Please.. . I said habang umiiyak!! he started kissing my lips but nagpupumiglas ako kada nagpupumiglas ako lagi nya akong sinasampal at sinasaktan!!!!.




Boooooogsh!!

I heard a very loud punch. And then nakita ko na si Franco nasa sahig na. Ako naman at umiyak lang ng umiyak!!!.

I'm yours.Where stories live. Discover now