After 11 months......
(Aly )
Bukas anniversary na namin ng girlfriend ko. Ano kaya gagawin ko? Haayyyy.
Gretchen : Grabe nalulunod na 'ko! Hooooooo!
Aly : Ano bang problema mo?
Gretchen : Eh kasi ang lalim ng iniisip mo. May problema ba?
Aly : Eh kasi anniversary na namin bukas tapos di ko alam gagawin ko.
Gretchen : Eh mag dinner kayo pagkatapos pasyal na lang kayo. Kahit ano na lang
Aly : wow salamat sa suggest mo ha *sarcastic tone* Bahala na 'to!
Gretchen : Eh bahala ka problema mo na yan.
Aly : Gago! Hahahaha
-
(Den POV )
Bukas 1year na yong relationship namin pero sa 1 year naming pagsasama Hindi nagbago ang ka sweetan ni aly , gentleman at sa kanya na lahat pero naiinis dn ako minsan kay may laging dumidikit sa kanyang toko! Kaya minsan nag aaway kami dahil lang kay laura at tsaka di ko rin naman maiwasan magselos noh syempre kong kayo ang nasa posisyon ko Baka mag seselos din kayo sa pinag gagawa ng laura na yan. Ughh Hanggang ngayon di parin ako pinapakilala ni aly sa parents nya pero di ko nalang pinapansin okay naman kami Going strong pa nga eh.
Matutulog nalang ako anniversary na naman bukas. Hehe excited na 'ko. Yieee <3
Matawagan nga bago ako matulog at mag tweet.Calling babe. .....
Mga ilang ring palang sinagot na agad nya.
Den : Babe kumain kana ba?
Aly : Yah babe.
Den : Babe wala kabang naalala?
Aly : Bakit anong meron?
Den : Wala kabang naalala para bukas?
Aly : Syempre meron may pasok ako bukas 7 am kaya dapat matulog ako ng maaga yon lang naalala ko
Den : *disappointed * Ah ganon ba*
Aly : Babe inaantok na 'ko bye na ! *Sorry babe pero kaylangan ko tong gawin sabi nya sa sarili nya*
End call......
Bwesit wala man lang I LOVE YOU at babe I MISS YOU! Ughhh! Nakakainis! Makapagtweet nga!
DenniseLazaro : Now I know :( ! Vibe ruined </3.
Ang daming comments :
G1 : Ano po nangyare?
G2 : Break na po ba kayo?
G3 : Grabe naman sana hindi Malay natin badtrip lang talaga si ate den.
Fille : Whats the problem bebe?
Ella : Besh Pm me !
Dzi : Hey den!
DenniseLazaro : Pupunta nalang ako diyan sa baba.
At in-off na Ni den phone nya at bumaba
Fille : Oh kwento kana!
Den : Ganito kasi yon
*Kwenento nya lahat ng nangyare*walang iba pang nagsalita pumunta nalang sla sa mga room nla para matulog nalulungkot sla Kay den ngayon.