31

3.1K 60 1
                                    

Third Person POV

Madali naman kumalat sa media yong post nya sa instagram na silang dalawa ni den.

Pati barkada nya tinanong sya and then sinabi nya naman lahat pati yong tungkol sa Franco na yun sinabi nya sa barkada lang nila.
Masayang-masaya ang lahat kasi The old Aly is back. Yong mga ngiti , Yong laging makulit na aly.



Thanks god.

Lahat sila ay yan ang sinasabi ng utak.





Aly's POV


Mooooom! Sigaw ko sabay yakap kay mommy.

Gosh. Baby what's wrong? Why are you shouting? Tanong ng mommy nya

Nothing mom. I'm just happy because me and dennise are back. We're together again. Tuwang sabi ko kay mommy.



Really? Well thank god that you two are back again. Don't hurt her baby. Love her. Treat her like a princess but before that please baby papuntahin mo sya dito. Invite her. Gusto ko siyang makilala. Excited na sabi ni mommy.


Yes mom. I will. And I kissed her on cheeks.

Baby fix yourself. Tingnan mo ang pangit na ng buhok mo. Mommy said in American accent.


Okay.okay. Pogi parin naman ako ah. By the way mom. Kaylan si daddy babalik? I asked mom.

I don't know baby. Marami kasing ina-asikaso daddy mo sa company natin sa Us eh. Mommy said.

Okay. Thanks. Bye mom gotta go. I need to fix myself. Hahaha love you. I said tapos lumabas na ng bahay and drive my car.

After 30 mins. Andito na ako sa mall. I checked my phone and I received a message from mom.

Good luck son.

Haaay. I love my mom talaga. She's very supportive mother
She's my queen. And I do everything just to protect her.


Lumabas na ako sa kotse ko and pumasok na sa mall. Mamaya ko nalang tatawagan si den baka busy pa. Haha.

I'm yours.Where stories live. Discover now