16

2.7K 58 0
                                    


*Yaaawwn*

Good Morning world! Hahaha
Kakagising palang nya and its already 7 :02 May pasok pa sya 2 hours 8 -10 at ka block mate nya si den ngayon
Bago sya maligo ay tinawagan muna
Nya si den.

Calling babe......

*Mga ika dalawa palang ring nito ay sinagot na agad ni den*

Aly : Good Morning babe :) See you later susunduin kita!

Den : Good Morning too. So sorry babe di ako makakasabay kasi may kaylangan pa kong gawin at tsaka I'm on my way na sa school. Btw kumain kana ba?


Aly : Ah Ganon ba. Hindi pa babe nakahiga palang ako maliligo palang.


Den : What! Aly ma la late ka niyan! Sge na see you later bilisan muna dyan ha at kumain kana pagkatapos. I love you.

Aly : Okay babe. Love you more :)


End call.....


Bigla naman nag vibrate phone ni aly.

2 message received!

From.
Mommy : Hi baby. Good Morning. Gusto ko lang sabihin Sayo na gusto kong samahan mo si laura kasi Hindi pa nya kabisado school nyo. So I was saying accompany her today.

Aly : What? no way mom! May pasok pa po ako so bye.


Mommy : Aly don't be stubborn! *Galit na sabe ng mommy nya* Favor to ng tita mo kasi wala daw pa kaibigan si laura kaya sinabi ko sa kanya na ikaw lang muna sa ayaw at sa gusto mo ako ang masusunod!

Aly : Okay bye!


End call......
Nakakabadtrip pano na yan anong gagawin ko? Haaay mommy namin eh ang kulit sabi nya sa sarili nya.

Binasa na nya ang text ni laura

From laura : Hi aly :) Good morning :)) Asan kana nandito ako cafeteria hinihintay kita :)


Rineplayan ito ni aly

To laura : Okay wait up!


Sent!

Ano bang gagawin ko?
Biglaa meron syang inisip pero pinabayaan nya muna ito at naligo na pagkatapos humanap na sya ng maisusuot nya.

Aly : Siguro ito nalang *Sabah kuha ng damit yong suot nya po ay pareho sa media*

I'm yours.Where stories live. Discover now