Nandito na kami ngayon sa mall nag pa park muna si aly sa kanyang kotse!
Lumabas na sya sa sasakyan at ako naman ang pinagbuksan nya ng pintuan gentleman talaga! Hihi.Aly : Den anong gusto mo una natin gawin?
Den : Uhm shopping nalang muna tayo siguro ly.
Aly : Okay :)
Naglilibot kami ngayon dito sa nike store magkahiwalay kami ni den kasi mayron syang hinahanap .
May nakita akong couple shoes at binili ko to mamaya ko nalang ibibigay to!
Pinuntahan ko na si den at inaalalayan nyong mga binili nya grabe naman tong babae na to ang dami pinamili!
Aly : Den san mo sunod gusto pumunta?
Den : Uhm kain muna tayo ly?
Aly : sge ba . San mo gusto kumain?
Den : Kahit Saan
Pumunta kaming shakeys at nag order na 'ko.
Katatapos ko na mag order at umupo na ko katabi kay den
At biglang may lumapit na tatlong babae samin!Girl 1 : Uhmm Alyssa Valdez right?
(Malandi ang pagkasabi ng babae mukhang linalandi nya si aly kaya naman si den halos nag aapoy na sa selos na parang dragon)Aly : Uhm yes! Ako nga! :)
Girl 2 : Pwedi bang magpapicture!
Ang landi talaga! Sa isip ni den!
Tumingin mo na sa kanya si aly at napansin ni aly na parang inis na inis na si den sa mga pinag gagawa ng mga flirt na babae kay aly!
Nag nod nalang sya para ipahiwatig na okay lang!Aly : Uhm sge!
Girl 3 : Uhm ms? Tawag nya kay den! Pwedi bang ikaw yong kumuha samin ng picture?
Naiinis na si den pero wala syang magawa kundi um-oo nalang!
Tapos nya nang kinunan ng picture yong mga flirt kaya umupo na sya at kumain ulit!
Aly : Den san mo gusto pumunta?
Nakita ni aly ang paglungkot ng mukha ni den kay hinawakan nya ang kamay nito!
Den : daan muna tayo sa J.co tapos Uwi na tayo ly.
Inaamin ni den na nagseselos sya pero wala syang karapatan kasi wala naman sila! Masaya na sana ang araw nato para sa Kanya kaya lang nasira ito dahil sa tatlong mga babae.Aly : Uhm sge den. Tara na
Nakabili na sila ng pasulubong sa barkada nya at ngayon nakasakay na sila sa sasakyan Ni aly at malapit na sila sa dorm ni den!
Aly : Den andito na tayo. Good night na. :)
Den : okay!
Pumasok na si den sa dorm nila at nakita sya ng mga teammates nya na nakabusangot yong mukha nya binagay nya lang ang pasalubong nya at umakyat na ito deritsyo tatanungin pa sana sya ng mga kateam nya pero pinabayaan nalang muna nila ito!
-
Super lame! Hi :)))